21/09/2018, 15:04

Tâm sự của người yêu coder: “Cũng không có sung sướng gì đâu!”

Mối quan hệ threesome: Mình, bạn trai lập trình, laptop... Hồi sáng sau khi đọc bài mà anh người yêu share, vì cảm thấy hư cấu nên mình cũng làm luôn một bài phản pháo cho mấy anh ngưng lên mặt đi, đồng thời cũng sẵn thay mặt chị em chia sẻ: “Không có sung sướng gì đâu ...

Mối quan hệ threesome: Mình, bạn trai lập trình, laptop...

Hồi sáng sau khi đọc bài mà anh người yêu share, vì cảm thấy hư cấu nên mình cũng làm luôn một bài phản pháo cho mấy anh ngưng lên mặt đi, đồng thời cũng sẵn thay mặt chị em chia sẻ: “Không có sung sướng gì đâu nha!”

  1. Mấy ông này thông minh đến mức khó chịu, và nếu mình cũng không thông minh hay nhạy một chút, gặp mấy ông này sẽ không chạy theo nổi những suy nghĩ kỳ quặc với màn hình máy tính của mấy ổng đâu. Còn nữa, tán với mấy ổng thì thôi rồi, mình không trong ngành nên ổng cũng cố “tém” dữ lắm rồi. Bữa nào ổng gặp bạn bè cùng ngành là thôi rồi, cái gì mà PHP rồi Laravel tùm lum hết cả lên!
  2. Chị em phải xác định trước yêu mấy ông này thì chỉ là vợ bé, còn bà cả tất nhiên luôn luôn là chiếc laptop. Xác định yêu lập trình viên thì chắc chắn là phải quan hệ kẹp ba với anh người yêu và chiếc laptop của ảnh, đơn giản thế thôi.
  3. Cái gì cũng dính đến code hết! Lúc bạn nói đến bánh (cake) thì ổng sẽ nói đến bánh PHP (CakePHP). 
  4. Nếu chị em không thuộc týp người bận rộn hoặc không có gì hay để làm, chị em sẽ rất muốn sự quan tâm từ người yêu, vậy nên đừng nên dính vào mấy ông lập trình này. Nếu chị em muốn mấy ổng quan tâm chăm sóc cho mình thì ngủ ngày rồi mơ còn vui hơn. Mỗi lần mấy ổng debug mất ngót gần chục tiếng là chuyện thường, rồi còn “trạng thái code lên đồng” thì thôi khỏi nói rồi! Trong lúc các chị em hỏi ổng “Đồ này em mặc được không?”, thì chắc chắn ông tướng ấy đang lần mò cái dấu chấm phẩy nào đó trong mớ code của ổng chứ đếch quan tâm đâu.
    Còn biệt tài ở đâu, khi nào cũng code được nữa. Nữa đêm “yêu” xong không ngủ mà vẫn còn sức code (nhiều khi lo code chả thèm “yêu”, mà có cũng có khi đang “yêu” nảy ra ý tưởng gì vô tình thồn vài phát rõ đau), vừa ăn vừa code, vác lap vào nhà vệ sinh vừa đi nặng vừa code, nghỉ lễ không đi chơi cũng ngồi code.
  5. Lập trình viên nhìn chung ai cũng yêu việc, và vấn đề nằm ở đó. Họ cảm thấy quá hạnh phúc đối với công việc, đến nỗi quên bén luôn một niềm hạnh phúc khác là chị em chúng mình (chứ không hạnh phúc thì quen làm đếch gì).

    Thằng quỷ, tao ngồi ngay đây nha!!

  6. Đặc biệt nhất là hội chứng “Áo thun và quần jean” của mấy ông tướng này (điểm này chắc chị em nào quen mấy ông lập trình cũng phải điên tiết). Làm cái gì mà mê áo thun với quần jean dữ thần; đi mua sắm, áo thun quần jean; đi coi phim, áo thun quần jean, đi ăn, áo thun quần jean;… Rồi lâu lâu chồng thêm cái hoodie rồi tự tấm tắc mình bữa nay mặc đồ style khác lắm (WTF!).
  7. Nếu bạn không phải là kiểu người kiên nhẫn, cũng tránh xa lập trình viên là vừa. “Em yêu ơi, anh code nốt 30 phút nữa thôi, đúng nửa tiếng nữa anh gọi ngay nha.”
    *************24 TIẾNG SAU*************
    “Xin lỗi em yêu, anh mãi code một tí”
    Trăm lần như một!
  8. Quà sinh nhật, quà lễ tình nhân, quà kỷ niệm X tháng yêu nhau,… Quà cáp là phần khó khăn nhất khi yêu mấy ông lập trình viên. Thật sự là không biết nên mua quà giống như “người thường”, hay mua mấy thứ liên quan đến việc lập trình của mấy ổng.
  9. Khi yêu lập trình viên, lâu lâu bạn cũng phải biến thành “cùng loài” với mấy ổng. Yêu riết mà ổng nói đến PHP, JavaScript, dự án nguồn mở,… mà tui cũng biết đường nhảy vô nói chuyện luôn. Đôi khi cũng tự hỏi tại sao mình lại ra nông nỗi này.

Còn nhiều thứ nữa kể một lần không hết, thôi tạm hẹn chị em lần sau vậy. Mấy anh thấy không? Mấy anh thì đúng là lương cao thiệt, nhưng mà yêu đâu có dễ, hy sinh nhiều lắm chứ bộ; nên lâu lâu cũng quan tâm chị em tụi tui chút nhá! Yêu :*

Dear Programmer boyfriend,

…và chế còn đếch phải lập trình viên!!!!

0