07/11/2019, 08:29

Tận dụng thiên nhiên để khử mùi hôi phòng khách sạn

Tận dụng thiên nhiên để khử mùi hôi phòng khách sạn

Tận dụng thiên nhiên để khử mùi hôi phòng khách sạn

Người lưu trú không ổn định, kèm với việc không khí kém lưu thông gây ra mùi hôi khó chịu cho phòng khách sạn. Là người kinh doanh khách sạn hoặc có ý định kinh doanh khách sạn trong tương lai bạn chắc chắn phải quan tâm đến vấn đề này.
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc có máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng mùi hôi trong phòng khách sạn. Tuy nhiên, đa số các nguyên nhiên đó đều đến từ phía căn phòng, không gian kín dễ dàng bị bí và xuất hiện nấm mốc. Hơn nữa, khách lưu trú có thể vô tình làm đổ nước ra sàn, thảm,... hay mùi hôi do phòng vệ sinh sinh ra. Nhiều khách sạn chọn phương pháp gắn máy xịt phòng tự động, cứ vài phút chiếc máy này sẽ tự bắn ra tia mùi hương làm cho cả phòng thơm ngát. Tuy nhiên, âm thanh này có thể làm khách hàng giật mình, và mùi hương của những dung dịch này cũng không được nhiều người ưa thích lắm.

Với những lý do trên, bài viết này sẽ tổng hợp giúp bạn bán máy hút bụi công nghiệp 8 cách khử mùi hôi khách sạn hiệu quả nhất.

Mở cửa sổ vào ban ngày vào những thời điểm dọn phòng, đặc biệt là vào buổi sáng, nếu ánh sáng chiếu vào căn phòng thì càng tốt. Nắng sẽ tiêu diệt vi khuẩn có hại trong phòng đồng thời hạn chế được tình trạng ẩm mốc xảy ra. Sẽ càng tuyệt hơn nếu hướng căn phòng có nhiều gió hoặc là một khu vườn với nhiều cây xanh, những không khí tốt đó sẽ lan tỏa vào căn phòng mang đến cho căn phòng mùi hương tự nhiên dễ chịu.

Điều chỉnh máy lạnh về chế độ khô
Hiển nhiên trong khách sạn luôn tồn tại những phòng không có cửa sổ hoặc có cửa sổ nhưng diện tích rất nhỏ. Tips này chính là dành cho những căn phòng như vậy. Hãy mở máy lạnh về chế độ khô. Hiện nay, có nhiều người cũng dùng chế độ gió của máy lạnh để làm khô căn phòng khi lau dọn, đối với khách sạn việc này điều hòa lại độ ẩm của căn phòng. Hạn chế tình trạng ẩm mốc xảy ra, đồng thời máy lạnh cũng hút hơi nước, độ ẩm trong phòng, làm không khí trong phòng lưu thông tốt hơn.
Đóng cửa phòng vệ sinh khi không sử dụng

Chắc chắn là phòng vệ sinh đôi khi sẽ mang mùi hôi lan tỏa khắp căn phòng. Hãy đóng cửa phòng vệ sinh khi không sử dụng. Nếu khi phát hiện phòng vệ sinh có mùi hôi, lập tức khử mùi hôi khu vực này và tránh việc mùi hôi lan sang khu vực khác hoặc toàn căn phòng.
Khử mùi hôi phòng tắm và phòng vệ sinh

Nhà tắm hay phòng vệ sinh là khu vực có thể dễ có tình trạng ẩm mốc nhất do thường xuyên tiếp xúc với nước. Có rất nhiều cách để đẩy lùi được mùi hôi trong nhà vệ sinh của phòng khách sạn. Bạn có thể dùng giấm đặt vào khu vực phát hiện mùi. Giấm có tác dụng khử mùi, hút mùi hôi rất hiệu quả. Một cách khác là dùng những dung dịch khử mùi hôi chuyên dụng xịt trực tiếp vào phòng tắm rồi đóng cửa để đó, mùi hôi sẽ tự động biến mất.
Sử dụng hoa tươi

Sử dụng hoa tươi là một cách khử mùi phòng khách sạn rất hiệu quả. Hoa tươi luôn tạo ra hương thơm tự nhiên và dễ chịu cho căn phòng. Bên cạnh đó, hoa tươi còn nâng cao vẻ đẹp cho căn phòng. Tuy nhiên, sử dụng hoa tươi cần phải lưu ý rất nhiều điều. Bạn nên tìm hiểu về những loại hoa không nên sử dụng trang trí trong phòng như trúc đào, hoa loa kèn, hoa đỗ quyên, tú quyên hay hoa cẩm tú cầu,... Các loại hoa này chứa một số chất độc có thể gây ra tình trạng nôn mửa, hôn mê, tê liệt, thậm chí là tử vong, rất nguy hiểm cho khách lưu trú. Khi sử dụng những loại hoa an toàn cũng nên lưu ý vấn đề dị ứng hoa. Có rất nhiều người bị dị ứng phấn hoa mặc dù hoa tươi mang đến hương thơm rất dễ chịu.

Sử dụng hoa khô/ sáp thơm để khử mùi cho phòng khách sạn
Khi sử dụng hoa tươi có quá nhiều lưu ý và rắc rối thì người ta thường chọn việc sử dụng hoa khô như một phương pháp thay thế an toàn và hữu hiệu. Tuy nhiên, sử dụng hoa khô thay vì túi thơm sẽ đem đến cảm giác thiên nhiên và dễ chịu hơn. Đa số túi thơm ngày nay đều có những mùi hương rất thông dụng, để tạo ấn tượng mạnh với khách hàng, bạn có thể tạo ra cho mình một mùi hương riêng thông qua những cách chế biến túi thơm handmade hoặc đặt riêng những nơi sản xuất túi thơm làm riêng cho khách sạn mình.
Thay bao gối và trải giường thường xuyên

Mùi hương sạch sẽ và dễ chịu từ những chiếc bao gối và trải giường thường xuyên được giặt, thay sạch sẽ đem đến trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho khách hàng. Bên cạnh giường ngủ trong phòng khách sạn, bạn cũng thể đặt một cái túi thơm, túi thơm sẽ kích thích não bộ của khách hàng, tạo cảm giác dễ chịu. Cùng với nệm ấm chăn êm, mùi hương dễ chịu chắc chắn phòng khách sạn của bạn sẽ là trải nghiệm lưu trú tuyệt vời với mọi khách hàng.
Làm sạch thảm là một trong những cách khử mùi hôi phòng khách sạn hiệu quả

Phòng khách sạn sử dụng rất nhiều loại thảm khác nhau, từ thảm bồn tắm, thảm cho phòng tắm cho đến thảm ở phòng ngủ hay thảm tại phòng khách đối với những khách sạn có nội thất sang trọng. Thảm thường bị vướng lại nhiều bụi bẩn và đôi khi bị lên mùi ẩm mốc do độ ẩm. Sử dụng máy hút bụi với thảm thôi là chưa đủ. Thảm nên được làm sạch với tần suất 2 - 3 ngày/ lần đối với những loại thảm trong phòng ngủ và khoảng 1 tuần/ lần đối với những loại thảm được trải trong phòng khách.

Với các loại thảm trải trong phòng vệ sinh và ở khu vực bồn tắm, máy lau sàn công nghiệp ở tây ninh chủ khách sạn nên thay mỗi ngày để có thể khử mùi hôi phòng khách sạn một cách hiệu quả nhất.
Dọn dẹp thường xuyên là cách tốt nhất để khử mùi hôi phòng khách sạn

Dọn dẹp thường xuyên là cách đơn giản và hiệu quả nhất. Phòng chắc chắn không thể khử được mùi hôi nếu tồn tại vi khuẩn, nấm mốc hay thiết bị trong phòng bị dơ bẩn. Dọn dẹp thường xuyên cũng là cách phát hiện những sự cố gây mùi và xử lý chúng một cách kip thời.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0