30/08/2019, 11:41

Tạo điểm nhấn mới lạ và bắt mắt cho cầu thang

Tạo điểm nhấn mới lạ và bắt mắt cho cầu thang

Tạo điểm nhấn mới lạ và bắt mắt cho cầu thang

1. Trang trí cầu thang bằng cách viết chữ
Trang trí cầu thang bằng cách viết chữ là việc bạn viết hoặc dán các đề can chữ lên những phần bậc của cầu thang Căn hộ Belleza. Chúng tôi khuyên bạn nên dán ở phần thân bậc thay vì dán trên bề mặt các bậc cầu thang. Đây là một trong những cách trang trí phòng khách kiểu cổ điển nhưng lại có hiệu quả bán căn hộ quận 7 rất cao.

Có vô vàn ý tưởng cho kiểu trang trí cầu thang viết chữ, bạn có thể ốp những tấm bảng đen lên cầu thang rồi tự tay dùng phấn màu viết hay vẽ hình gì tùy theo cảm hứng lên cầu thang. Những mẫu cầu thang kiểu này cực kỳ hiệu quả đặc biệt là với gia đình có trẻ nhỏ đấy nhé.

Các bé sẽ có thể tha hồ với những ý sáng tạo trên các bậc cầu thang nhà mình, giúp chúng phát huy óc tư duy, trí tưởng tượng và sự năng động. Ngoài ra, nó còn hạn chế việc các bé thường bôi bẩn lên tường ở những vị trí khác. Tuy nhiên, các mẫu cầu thang như thế này lại không thật sự phù hợp với những gia đình có trẻ quá nhỏ, do các bé có thể không tự đảm bảo an toàn chi mình, ngã khi đang mải mê chơi trên các bậc cầu thang.


Với một ý tưởng độc đáo khác, bạn có thể dán những câu nói bất hủ, các câu thơ, danh ngôn… lên những bậc cầu thang hoặc đơn giản chỉ là một vài câu động viên dành cho những đứa trẻ của mình. Một cách hết sức đơn giản nhưng mang lại kết quả không ngờ đấy. Lại vừa là một cách giáo dục con cái rất tuyệt vời.

2. Trang trí cầu thang với các màu sơn
Cầu thang sơn màu là một ý tưởng trang trí cầu thang rất phù hợp với các gia đình trẻ, năng động hoặc với không gian công sở, văn phòng. Các nhà khoa học đã chứng minh màu sắc có khả năng tạo nên những tác động mạnh mẽ đến tâm lý, tinh thần của con người.

Cụ thể như các gam màu sáng hay màu nóng có thể gián tiếp làm chúng ta trở nên hăng hái, năng động hơn, tươi tắn hơn trong khi tông màu tối lại có thể làm tâm lý con người ta chậm lại, trùng xuống và man mác buồn hơn. Chính vì thế, các bạn hãy nắm rõ những nguyên tắc này để có thể sử dụng nhiều màu sắc cho nhiều khu vực cầu thang trong nhà để điều tiết cảm xúc của gia đình mình.

Trên các bậc cầu thang bạn cũng có thể dán những câu nói, từ ngữ nói lên mục tiêu, tinh thần và truyền cảm hứng, động lực cho tất cả mọi người. Hoặc cũng có thể đơn giản là chỉ cần sử dụng những phương pháp pha trộn, phối hợp nhiều màu sắc khác nhau để tạo ra các khu vực với khoảng màu, những gam màu riêng, mới lạ cho căn nhà của bạn.

3. Trang trí cầu thang bằng cách đánh số
Đánh số bậc cầu thang là một cách tưởng chừng vô nghĩa nhưng lại là một ý tưởng rất độc đáo để bạn trang trí cầu thang nhà. Không phải là để đếm xem nhà mình có bao nhiêu bậc cầu thang mà ý nghĩa hơn, đó là từng bậc được khi in số sẽ như một lời nhắc nhở về việc bạn phải luôn tiến lên phía trước trong cuộc sống.

Ngoài các con số, bạn cũng có thể tạo sự đẹp mắt bằng cách in các họa tiết trang trí khác nhau cho mỗi bậc hoặc đánh những kí hiệu riêng biệt, nhất định lên các bậc càu thang để thay cho một dãy số đơn điệu. Điều đó hoàn toàn tùy thuộc vào sở thích và sự sáng tạo của bạn.

4. Cầu thang được ốp đá hoa
Cầu thang ốp được ốp đá hoa là một mẫu cầu thang tương đối quen thuộc trong các ngôi nhà ở Việt Nam, nhưng các đa phần các gia đình chỉ lựa chọn chọn gam màu tối để tránh sự lòe loẹt.
Bên cạnh việc chọn những mẫu đá hoa truyền thống cho cầu thang của mình thì cũng đừng quên rằng có rất nhiều các mẫu đá hoa khác có họa tiết ấn tượng, mới mẻ và đặc sắc hơn. Tùy thuộc vào phong cách thiết kế căn nhà cũng như sở thích của gia chủ mà bạn có thể chọn cho mình một mẫu đá hoa cho nhà mình nhé.

Hãy nhớ kết hợp với cả yếu tố màu sắc để có thể đạt được hiệu quả cao nhất bạn nhé!

5. Ý tưởng trang trí cầu thang theo phong cách Vintage
Có thể nói, các chất liệu gỗ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những gia chủ mang trong mình sự hoài niệm, tâm hồn hoài cổ. Gỗ sẽ mang lại cho ngôi nhà của bạn sự mộc mạc, gần gũi, thân thiện và ấm áp vô cùng. Ngay cả với khu vực cầu thang, bạn cũng hoàn toàn có thể sử dụng chất liệu này để nhằm tạo nên những điểm nhấn mong muốn.

Đối với trang trí theo phong cách vintage, chúng ta nên tạm thời quên những món hàng gỗ “bóng bẩy”, hào nhoáng trên thị trường mà thay vào đó sẽ là những tấm gỗ càng tự nhiên, càng thô mộc càng tốt.

Thậm chí bạn còn có thể tận dụng cả những tấm gỗ quảng cáo đã cũ hoặc sắp xếp gắn kết những chiếc thước kẻ cũ để tô điểm, trang trí cho từng bậc cầu thang trong nhà. Đây quả là một ý tưởng trang trí cầu thang vô cùng lạ mắt và sáng tạo đúng không nào?

6. Trang trí cầu thang với giấy dán tường
Không chỉ có tác dụng dùng để tô điểm, làm mới cho những bức tường mà giấy dán tường với những kiểu hoa văn trang nhã hay các họa tiết hình học đẹp mắt, đầy màu sắc còn là một cách nhanh chóng, gọn nhẹ để giúp cho những bậc cầu thang vốn đã rất đơn điệu nhàm chán bỗng chốc trở nên duyên dáng hơn.
Tùy vào cách trang trí bạn muốn mà chúng ta có thể sử dụng đơn sắc một màu giấy hoặc kết hợp, hòa quyện xen kẽ 2 – 3 màu để làm điểm nhấn tăng sự đẹp mắt cho cầu thang.

7. Cầu thang lung linh ánh đèn
Sử dụng ánh sáng đến từ các loại đèn cũng là một ý tưởng vô cùng độc đáo để có thể trang trí cầu thang. Ngoài công dụng dùng để trang trí, những chiếc đèn này đóng vai trò góp phần thay thế các loại đèn trần khi bạn cần sử dụng vào ban đêm.

Lung linh, ánh sáng huyền ảo và đầy mê hoặc, những dạng chuỗi đèn trang trí nhấp nháy, đèn nhiều màu hay hệ thống các mẫu đèn ốp tường chạy dọc theo cầu thang sẽ góp phần làm cho không gian nhà bạn thêm phần sống động và đỡ đơn điệu, nhàm chán hơn rất nhiều. Ngoài ra, chúng cũng là một điểm thu hút, có tác dụng mời gọi những vị khách đến chơi nhà nữa đấy.

8. Trang trí cầu thang bằng thảm trải
Cầu thang nhà bạn se không chỉ trở nên mềm mại hơn, duyên dáng hơn với việc sử dụng thảm trải mà còn chúng giúp không gian nhà bạn “định hình” được một phong cách trang trí rõ nét và thống nhất hơn. Mỗi một cách lựa chọn màu sắc, họa tiết hoa văn trên thảm đều giúp tạo nên vẻ đẹp riêng biệt cho không gian nhà bạn.

Tuy nhiên, nếu bạn đang có ý định chọn thảm trải cho cầu thang, bạn nên chọn những loại thảm với gam màu trầm, tối vì cầu thang là lối đi sẽ được sử dụng rất thường xuyên. Do đó nếu bạn chọn thảm sáng màu sẽ rất dễ “lộ” ra những vết bẩn bám trên thảm khiến không gian nhà bạn trông khá là “mất thẩm mỹ”.

Một ưu điểm vượt trội nữa đó là với những gia đình có trẻ em, việc chọn cách trang trí cầu thang bằng thảm trải sẽ giúp cho không gian di chuyển này trở nên vững chắc hơn, an toàn hơn, tránh cho bé bị trượt chân, vấp ngã khi chơi đùa trên các bậc cầu thang.

9. Trang trí cho các bức tường quanh cầu thang
Những bức tường vẫn luôn là khoảng tiếp giáp gần nhất với các cầu thang trong ngôi nhà. Vì thế, làm đẹp những bức tường dọc bên cạnh cầu thang cũng chính là một trong những cách trang trí, làm đẹp hiệu quả cho khu vực cầu thang của nhà bạn.

Cách đơn giản nhất, nhanh chóng nhất và cũng hiệu quả nhất đó là hãy treo những bức ảnh, tấm hình kỷ niệm của cả gia đình ở dọc cầu thang hoặc những tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng, đẹp mắt mà bạn yêu thích, có thể là tranh phong thủy. Điều này sẽ giúp bạn thêm hứng thú, yêu hơn chốn đi về của mình.

10. Trang trí cầu thang bằng cách sơn tường
Khi bạn đã treo tranh trang trí lên tường để làm đẹp cầu thang nhưng hiệu ứng màu sắc từ bức tường mang lại khiến các tác phẩm của bạn bị lấn át, “chìm nghỉm”. Khi đó, bạn có thể lựa chọn và sơn từng bằng những gam màu trầm ấm, dịu nhẹ giúp cho không gian ở cầu thang trở nên đặc sắc, nổi bật hơn với những bức tranh đẹp mắt ấn tượng.

11. Thêm những sự xuất hiện của thiên nhiên

Đặt những chậu cây cảnh dọc cầu thang cũng là một cách để chúng ta cảm nhận được sự yên bình, cảm thấy cuộc sống của mình trong lành và gần gũi hơn với thiên nhiên. Khi đi mua các chậu cây để đặt ở cầu thang, bạn có thể đặt ở những bậc nghỉ của cầu thang và nên chọn những chậu cây sao cho phù hợp với diện tích của cầu thang để không cản trở giao thông cũng như không gian đi lại trong nhà sẽ trở nên đẹp mắt hơn.

12. Trang trí cầu thang với sách
Bất cứ ai yêu thích và có đam mê đọc sách hoặc đang sở hữu cả một kho sách khổng lồ mà chưa biết để vào đâu thì chắc chắn sau khi nhìn cách trang trí cầu thang này sẽ có cảm tình với phương pháp này ngay lập tức.

Để tạo nên sự độc đáo, khác biệt, tránh cái nhìn đơn điệu, nhàm chán bạn hãy chọn ra những cuốn sách còn tốt, có bìa cứng, màu sắc cũng như kích thước gần tương đồng với nhau để phối hợp chúng cùng nhau và đặt chúng gọn gàng bên cạnh rìa của từng bậc cầu thang.

13. Sử dụng kính làm lan can
Những mẫu cầu thang kính, hay lan can bằng kính để bảo đảm an toàn luôn toát lên một vẻ đẹp rất hiện đại và vô cùng lôi cuốn. Tuy nhiên sẽ có một vài lưu ý khi bạn sử dụng các chất liệu kính này trong khâu thiết kế cầu thang đó là nó rất dễ hiển thị các dấu vân tay, vệt mờ khiến chúng ta phải lau chùi, vệ sinh làm sạch thường xuyên.

Ngoài ra, đỉnh của thành kính cũng tương đối sắc và nguy hiển, cũng như kích thước của một tấm kính thì hiển nhiên không thể đủ dùng cho toàn bộ chiều dài của một dải cầu thang. Vì vậy, nếu bạn chọn kính làm lan can thì nên xem xét ốp một chất liệu khác làm đỉnh của chúng ví dụ như nẹp bằng gỗ, kim loại. Vừa đảm bảo được độ an toàn cũng như kết nối được các tấm kính lớn lại với nhau.

14. An toàn hơn với một bức tường lan can
Tạo ra một không gian lối hành lang đi lên riêng tư cho cầu thang rất đơn giản, chỉ cần bạn sử dụng một dãy hàng rào lan can cao đến kịch với trần nhà. Cách trang trí này không thích hợp dành cho những không gian nhà nhỏ hẹp vì nó sẽ tạo nên sự bức bí, chật trội.

Tuy nhiên đối với những không gian rộng lớn hơn, bức tường lan can này lại rất hữu ích. Chúng không những đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho lối đi cầu thang của bạn mà còn tạo ra được một mảng tường trang trí độc đáo cho các không gian xung quanh.

Đến đây chắc hẳn bạn đã có được một ý tưởng để trang trí cầu thang nhà mình rồi đúng không. Đừng chần chừ gì nữa, hãy bỏ ra một ít thời gian bán căn hộ quận 7 có sổ hồng và công sức để thực hiện ngay thôi nào. Làm mới không gian, tạo điểm nhấn “cực chất” cho ngôi nhà chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Chúc các bạn có được một sự lựa chọn chính xác!
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

0