02/10/2018, 20:46

Tạo Rich snippets – breadcumb link trong wordpress

Hôm nay mình xin giới thiệu các bạn một thủ thuật tạo breadcumb link trong wp nhé. các bạn thắc mắc breadcumb là gì thì xem ví dụ sau các bạn sẽ hiểu : Trang Chủ >>Radio Tình Yêu >> tiêu đề bài viết mô hình của trang blog radio là thế. Mục đích ta ...

Hôm nay mình xin giới thiệu các bạn một thủ thuật tạo breadcumb link trong wp nhé. các bạn thắc mắc breadcumb là gì thì xem ví dụ sau các bạn sẽ hiểu :

Trang Chủ >>Radio Tình Yêu  >> tiêu đề bài viết

mô hình của trang blog radio là thế. Mục đích ta tạo để nó thân thiện hơn với người dùng.Và có lợi cho công việc SEO. Khi hiển thị Url của blog radio google sẽ hiển thị như sau

Untitled

Để làm được điều này chúng ta sẽ tiến hành theo hướng dẫn của mình phía dưới đây nhé.

Ta có code html rich snippets: Với trang chủ và chuyên mục radio tình yêu như sau.

bây giờ chỉ cần bạn lấy link các chuyên mục con trong trang và xuất ra theo định dạng trên là được. Nếu những bạn không rành code thì đây quả là vấn đề không dễ do vậy mình đã có phương án hai cho các bạn là đành phải chọn dùng plugin.Và có một plugin gọn nhẹ đáp ứng được điều đó. rdfa-breadcrumb giải quyết yêu cầu trên. Các bạn có thể tải về theo link phía dưới.

Bạn chỉ cần cài plugin và chèn đoạn code nơi mà bạn muốn hiển thị breacumb link.

Như vậy là đã hoàn thành rồi các bạn nhé…Chúc các bạn thành công. Bài viết sau mình sẽ giới thiệu làm sao để có hình ngôi sao xuất hiện trên kết quả tìm kiếm.

Bình luận
0