12/01/2019, 23:58

Tập đoàn Blockchain FinTech BitRock kêu gọi hơn 4 Triệu Đô cho phát triển các giải pháp FinTech!

Tập đoàn phát triển Blockchain FinTech BitRock – đơn vị startup mới nổi do nền tảng ứng dụng chat và kết nối YeeCall xây dựng nên, vừa chính thức kêu gọi được nguồn quỹ đầu tư hơn 4 Triệu Đô la Mỹ cho hoạt động nghiên cứu và phát triển các giải pháp về FinTech cho ngành công ...

Tập đoàn phát triển Blockchain FinTech BitRock – đơn vị startup mới nổi do nền tảng ứng dụng chat và kết nối YeeCall xây dựng nên, vừa chính thức kêu gọi được nguồn quỹ đầu tư hơn 4 Triệu Đô la Mỹ cho hoạt động nghiên cứu và phát triển các giải pháp về FinTech cho ngành công nghiệp Blockchain.

  TPHCM - Chặng Dừng Chân Đầu Tiên của Tour Gặp Mặt Yee Toàn Cầu

BitRock đặt trụ sở tại Singapore, với sứ mệnh sẽ cung cấp các giải pháp về Blockchain – FinTech qua “Tam giác vàng – The Solid Triangle” bao gồm Wallet, Mining Pool và Quant Fund mà BitRock đang xây dựng và giải quyết các khó khăn cho những người mới nhập môn Blockchain và gặp vấn đề trong việc tiếp cận ứng dụng, tất cả cùng chung nỗ lực tạo điều kiện cho sự phát triển của ngành công nghiệp blockchain.

BitRock gồm 3 nhánh business chính:

Banko Wallet

Ví điện tử biến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn cho người mới chơi DApp bằng cách thiết lập và quản lý cộng đồng người chơi DApp và cung cấp các công cụ dễ sử dụng, đáp ứng nhu cầu của chủ sở hữu tiền điện tử bằng cách cung cấp quản lý đa ví và đa địa chỉ cũng như dịch vụ quản lý tài sản đa chuỗi và trở thành một nền tảng quản lý tài sản kỹ thuật số một cửa và sự ra đời của DApps trên các mạng khác nhau.

Rawpool

Cung cấp cho miner đầy đủ các dịch vụ và hỗ trợ, lấy các dịch vụ tài chính làm trọng tâm, khai thác các trường hợp sử dụng mới và mô hình lợi nhuận mới, cũng như trở thành mining pool cạnh tranh nhất trên thế giới hiện tại. Rawpool đã trở thành bể khai thác BCH lớn nhất thế giới vào tháng 9 năm 2018 và phát hành hệ điều hành điện toán (computing system) đầu tiên trên thế giới PoolX vào tháng 11 vừa qua.

Snake Quant Fund

Bằng cách quản lý các quỹ và các công cụ tài chính phát sinh hiện tại của chính mình, đồng thời cung cấp nhiều nhà đầu tư tiềm năng cho Banko Wallet và Rawpool với nhiều sản phẩm về quỹ và các dịch vụ quản lý rủi ro theo các ưu tiên về rủi ro của nhà đầu tư. Hiện tại, quy mô quản lý sản phẩm của nó đã lên đến hàng ngàn BTC.

Đội ngũ BitRock phần lớn đến từ những “ông trùm” của làn công nghệ tại Trung Quốc như Huawei, Baidu, Alibaba, Tencent, Xiaomi, 360, v.v.. và tất cả các thành viên đều đã có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành phát triển Blockchain – Công nghệ mới toàn cầu; hứa hẹn sẽ nghiên cứu và phát triển nên những giải pháp công nghệ Fintech mới cho ngành Blockchain hiện nay. 

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - Được tài trợ - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

Xem thêm:

  Ứng dụng gọi vốn YeeCall chính thức tung ra tính năng OTC
  TPHCM - Chặng Dừng Chân Đầu Tiên của Tour Gặp Mặt Yee Toàn Cầu
0