05/08/2020, 11:03

Tẩy ố vàng nhà vệ sinh là vấn đề gây nhức đầu đối với bao hộ gia đình

Tẩy ố vàng nhà vệ sinh là vấn đề gây nhức đầu đối với bao hộ gia đình

Tẩy ố vàng nhà vệ sinh là vấn đề gây nhức đầu đối với bao hộ gia đình

Tẩy ố vàng nhà vệ sinh nghe thì có vẻ khó nhưng thật sự không khó như bạn nghĩ đâu. Hãy nắm những mẹo tẩy ố vàng nhà vệ sinh đơn giản dưới đây để về Máy lọc không khí cho nhà xưởng áp dụng ngay cho nhà vệ sinh của bạn nhé!


Tẩy ố vàng nhà vệ sinh là vấn đề gây nhức đầu đối với bao hộ gia đình. Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều vi khuẩn, điều kiện ẩm mốc rất dễ sinh sôi nhiều bệnh dịch. Chính vì vậy việc vệ sinh nhà vệ sinh là rất quan trọng. Tuy không phải ai cũng biết cách vệ sinh và tẩy ố nhà vệ sinh như thế nào cho đúng cách và hiệu quả. Hiện này thì hầu như các vật dụng trong nhà vệ sinh như bồn tắm, bồn cầu. bồn rửa tay tất cả đều được tráng men. Chính vì Máy lọc không khí phòng ngủ thế nếu chúng ta không biết cách tẩy ố có thể dẫn đến việc làm hư hại lớp men sứ, mất giá trị vật dụng đó. Hãy cùng tìm hiểu một số cách tẩy ố dưới dây:

1. Tẩy ố bằng chanh tươi và bột giặt

Sau một khoảng thời gian sử dụng thì bồn cầu, bồn rửa tay, bồn tắm sẽ bị một lớp vàng bám trên bề mặt, người ta gọi là vết ố do vi khuẩn. Các vết ố làm mất đi vẻ đẹp vốn có của các vật dụng trong nhà vệ sinh. Nhưng hãy yên vì đã có cách tẩy đi các vết ố đó rồi.

Tẩy ố bằng chanh tươi và bột giặt, đây là những nguyên liệu tẩy ố có sẵn ngay trong nhà chúng ta, là nguyên liệu sạch, rất dễ dùng lại còn an toàn. Đây vốn là cách tẩy ố nhà vệ sinh được người Nhật sáng tạo ra và được áp dụng rộng rãi khắp nơi. Cách dùng rất đơn giản, bạn chỉ cần trộn ít chanh nước cốt vào bột giặt, sau đó cho hỗn hợp vừa trộn đổ vào các nơi bị ố vàng. Đợi 20 phút sau đó lấy nước sạch vệ sinh lại chỗ đó, các vết ố vàng sẽ nhanh chóng bay mất.

2. Tẩy ố bằng baking soda và giấm trắng

Bồn cầu, các kẽ gạch tường trong nhà vệ sinh rất dễ bị ố bởi vì ẩm ướt thường xuyên, bị đổ cà phê, trà,...làm mất đi vẻ đẹp ban đầu của nó. Nhưng các bạn không phải lo nữa vì đã có hỗn hợp baking soda và giấm trắng, chúng sẽ giúp bạn đánh bay mọi vết ố vàng.

Đầu tiên, bạn lấy 1 cái chén, cho ⅔ chén baking soda, cho thêm 3 muỗng giấm trắng và tí nước nóng vào là ra được hỗn hợp tẩy ố thần thánh. Ố ở đâu thì đổ hỗn hợp đó trực tiếp lên đó, sau đó đợi 15-30 phút rồi dùng bàn chải chà lại chỗ đó, là ngay lập tức các vết ố vàng sẽ theo nước trôi đi. Ố ở bồn cầu thì bạn hãy trực tiếp vào bồn và cũng để đó khoảng 30 phút sau đó xả nước là bồn cầu sẽ sạch sẽ như mới, các vết ố vàng trong nhà vệ sinh sẽ biến mất.. Cách này sẽ cực kì hiệu quả nếu bạn sử dụng thêm nước nóng nhé.

3, Tẩy ố bằng Coca Cola

Nghe có vẻ như đùa nhưng đúng thật là Coca Cola có thể giúp bạn tẩy các vệt ố vàng bám trong nhà vệ sinh của mình. Bạn hỏi tại sao Coca Cola có thể làm được điều đó? Thì tôi xin trả lời rằng bên trong Coca Cola có chất Axit Carbonic, đó là một loại axit yếu, trong các chai nước ngọt có ga, CO2 được bơm vào và hòa với nước tạo thành Axit Carbonic. Chất này kết hợp với hương liệu tạo thành vị chua đặc trưng cho nước ngọt có ga.

Coca Cola chắc hẳn không còn xa lạ gì nữa, bạn có thể mua nó ở bất cứ đâu, bị ố vàng ở đâu thì đổ nước ngọt Coca Cola lên đó, và tốt nhất bạn nên làm buổi tối và để nó qua đêm, để các chất Axit Carbonic có thể đánh bay được vết ố vàng. Sau một đêm, bạn chỉ cần dùng cọ chà qua là các vết ố vàng sẽ biến mất. Nếu như các vết ố vàng vẫn còn thì bạn có thể làm lại bước đó một lần nữa là được.

4. Tẩy ố bằng chất tẩy chuyên dụng

Ngoài cách nguyên liệu đơn giản, tự làm như trên, bạn có thể mua các loại chất tẩy rửa, tẩy ố nhà vệ sinh chuyên dụng như: Hóa chất tẩy rửa nhà vệ sinh đa năng Go star prime, nước tẩy rửa đa năng Sumo, nước tẩy rửa bồn cầu thái lan Okay, nước tẩy rửa bồn cầu Vim diệt khuẩn, nước tẩy trắn Zonrox, nước tẩy rửa nhà tắm Duck Mr Muscle,...

Tuy nhiên, việc sử dụng các chất tẩy trắng, hóa chất này cần phải cẩn thận. Đặc biệt là liều lượng, phải đọc hướng dẫn sử dụng kỹ trước khi dùng, tránh dùng quá liều lượng cho phép mà làm ảnh hướng đến chất lượng của các vật dụng trong nhà vệ sinh. Vì nó là hóa chất, thuốc tẩy nên khi dùng bạn cũng cần phải sử dụng bảo hộ để tránh gây hại đến sức khỏe cá nhân mình nhé.

Trên đây là bốn mẹo tẩy ố vàng trong nhà vệ sinh đơn giản được nhiều bà nội trợ áp dụng trong nhà mình và hiệu quả thì khỏi phải bàn. Các cách trên rất đơn giản, sử dụng các nguyên vật liệu có sẵn trong gia đình để làm sạch các vết ố vàng trong nhà vệ sinh. Các bạn có thể tham khảo hoặc Máy lọc không khí cho văn phòng cho tụi mình biết thêm những cách khác mà bạn đã áp dụng và thấy hiệu quả nhé. Chúc các bạn thành công trong việc tẩy các vết ố cứng đầu trong nhà vệ sinh của mình.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0