07/09/2018, 10:56

Tham gia bình chọn danh sách top 10 công ty nổi bật của Việt Nam làm về React.js 2017

Hai năm 2016 và 2017 vừa qua đã đánh dấu những bước chuyển mình đáng kể trong lập trình frontend và React.js đang nổi nên là một trong những framework JavaScript được ưa chuộng nhiều nhất. React.js cũng được đánh giá là framework có nhiều triển vọng nhiều năm tới với việc nhiều công ty nổi tiếng ...

Hai năm 2016 và 2017 vừa qua đã đánh dấu những bước chuyển mình đáng kể trong lập trình frontend và React.js đang nổi nên là một trong những framework JavaScript được ưa chuộng nhiều nhất. React.js cũng được đánh giá là framework có nhiều triển vọng nhiều năm tới với việc nhiều công ty nổi tiếng đang đưa framework này vào sử dụng để phát triển phần frontend trong các ứng dụng web và mobile.

Theo chân của sự phát triển này là sự bùng nổ trong việc tuyển dụng lập trình viên React.js. Tuy nhiên ở Việt Nam danh sách cụ thể các công ty tuyển dụng nhiều lập trình viên React.js vẫn chưa được công bố. Chính vì vậy, Codehub.vn sẽ phối hợp với một số blog khác để thực hiện một khảo sát nhỏ lấy ý kiến của người dùng về danh sách các công ty lớn ở Việt Nam tuyển dụng nhiều React.js developer.

Top 10 công ty Việt Nam chuyên về React.js

Đối tượng tham gia chương trình này là các bạn lập trình viên làm cho các công ty cũng như các nhà tuyển dụng.

Để tham gia chương trình bạn vui lòng truy cập vào đường dẫn của Google form này và điền thông tin bình chọn vào mẫu.

Chúng tôi sẽ dựa vào số lượng bình chọn cũng như nhiều tiêu chí khác nhau như văn hoá công ty, môi trường làm việc, số lượng cũng như tầm quan trong của các dự án cũng như đánh giá của khác hàng về công ty để đưa ra kết quả cuối cùng.

Để nhận thông báo theo về kết quả cuối cùng bạn có thể điền email (tuỳ chọn) của mình trong form chúng tôi sẽ gửi bạn danh sách top 10 công ty nổi bật của Việt Nam làm về React.js trong 2017.

0