31/08/2019, 16:19

Thẩm mỹ răng bị thưa bằng công nghệ phủ răng sứ

Là một trong những bệnh lý về răng hàm mặt ở cấp độ nhẹ, tình trạng răng thưa tạo nên các khoảng trống giữa các kẽ răng khiến khớp cắn bị lệch, khuôn mặt biến dạng làm mất tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai.

Là một trong những bệnh lý về răng hàm mặt ở cấp độ nhẹ, tình trạng răng thưa tạo nên các khoảng trống giữa các kẽ răng khiến khớp cắn bị lệch, khuôn mặt biến dạng làm mất tính thẩm mỹ và ảnh hưởng đến khả năng ăn nhai. Vì vậy, việc thẩm mỹ răng bị thưa bằng công nghệ phủ răng sứ là điều cần thiết và cấp bách để khắc phục tình trạng này hiệu quả.


Thẩm mỹ con gái cười hở lợi: theo kết quả nghiên cứu, tình trạng răng bị thưa bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau như do bẩm sinh, răng mọc ngầm hoặc mắc các bệnh lý về răng miệng khiến răng bị tụt nướu và làm cho cung hàm bị thưa.
Để đưa ra giải pháp khắc phục hiệu quả, bước đầu bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám tìm ra nguyên nhân cũng như tình trạng răng thưa ở mức độ nào. Sau đó, dựa vào kết quả bác sĩ sẽ lên phương án xử lý phù hợp cho từng ca răng thưa.
Với sự phát triển trong lĩnh vực nha khoa hiện nay, việc thẩm mỹ răng bị thưa bằng điều trị cười hở lợi bao nhiêu tiền đã ra đời và thay thế cho các phương pháp niềng răng, bọc sứ, hàn trám trước đây. Công nghệ này xử lý nhanh chóng, hiệu quả ở tất cả các trường hợp từ mức độ nhẹ đến mức độ nặng nhất.

0