05/10/2018, 11:02

Thiết kế cơ sở dữ liệu MySQL bằng Microolap

Bạn tạo phần mềm hay trang web thì điều đầu tiên là phải thiết kế cơ sở dữ liệu , công việc này gần như chiếm rất nhiều thời gian trong tất cả các công đoạn tạo ra sản phẩm cuối cùng. Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn cách tạo ra CSDL MySQL bằng Microolap . Lúc nào cũng thế muốn tạo được ...

Bạn tạo phần mềm hay trang web thì điều đầu tiên là phải thiết kế cơ sở dữ liệu, công việc này gần như chiếm rất nhiều thời gian trong tất cả các công đoạn tạo ra sản phẩm cuối cùng. Hôm nay mình muốn chia sẻ với các bạn cách tạo ra CSDL MySQL bằng Microolap.

Lúc nào cũng thế muốn tạo được CSDL các bạn phải đi phân tích cơ sở dữ liệu, sau khi đã có bảng thiết kế chúng ta sẽ tiến hành các công việc tạo ra nó.

Để tạo CSDL thì bạn có thể code trực tiếp và dùng tool tuy nhiên code thì rất phức tạp và khó kiểm tra, chúng ta sẽ làm việc bằng Microolap, Microolap là phần mềm ứng dụng giúp các bạn thiết kế một cơ sở dữ liệu với đầy đủ các tính năng như: tạo bảng, xem dữ liệu, tạo quan hệ, tạo trigger và phát sinh code một cách đầy đủ nhất.

Thiết kế cơ sở dữ liệu bằng microolap

Thiết kế cơ sở dữ liệu bằng microolap

Đây là phần mềm chuyên thiết kế cho MySQL rất chuyên nghiệp với các danh mục như: MicroOLAP Database Designer for MySQL, Packet Sniffer SDK, DAC for MySQL™, PostgresDAC và Database Designer for PostgreSQL.

MICROOLAP cho phép bạn tạo được CSDL MySQL theo chuẩn mới nhất, nhanh nhất và trực quan nhất. Bài hướng dẫn sau sẽ giúp bạn từng bước làm được điều này!

MICROOLAP thiết kế MySQL

MICROOLAP thiết kế MySQL

Download File Hướng Dẫn Chi Tiết + Source MICROOLAP

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (2 votes cast)
Thiết kế cơ sở dữ liệu MySQL bằng Microolap, 10.0 out of 10 based on 2 ratings
Tags:cơ sở dữ liệu, Database, Microolap
0