15/09/2020, 11:37

Thiết kế và bài trí tiểu cảnh trong nhà

Thiết kế và bài trí tiểu cảnh trong nhà

Thiết kế và bài trí tiểu cảnh trong nhà

Trong kiến trúc hiện đại, bài trí tiểu cảnh không còn là điều xa lạ. Dưới sự phân tích của các chuyên gia cho thuê căn hộ quận 7, mời bạn chiêm ngưỡng những điểm đẹp và chưa đẹp của các không gian ngoại thất dưới đây.

Đây là một không gian nội thất hiện đại với tiểu cảnh góc cầu thang có thiết kế khá đẹp! Màu ghi sáng là gam màu chủ đạo của không gian này. Cầu thang với những mặt bậc màu gỗ tạo lên sự tương phản hợp lý. Những nan sắt chạy song song theo làn cầu thang có phong cách đơn giản nhưng rất ăn nhập với những bậc thang.

Khu vực tiểu cảnh được thiết kế khá đẹp là điểm nhấn của không gian nội thất. Màu xanh của cây, lá là điểm nổi bật nhất ở không gian này. Hệ thống ánh sáng dịu nhẹ tạo lên một khung cảnh êm dịu, đầy tính thẩm mỹ. Mảng tường ốp đá xám màu đậm làm nền cho tiểu cảnh rất ăn nhập với không gian xung quanh. Lẫn trong lớp sỏi trắng là những viên sỏi màu đậm tạo nên sự gần gũi, gắn kết. Những viên đá xám đậm tròn trịa với kích thước khác nhau nằm rải rác rất vui mắt. Những chiếc đèn vườn xinh xắn, độc đáo có màu đen nổi bật khiến cho không gian thêm sinh động.

Nhà thiết kế đã rất khéo léo khi tạo ra tiểu cảnh với những mảng chính, phụ khá rõ nét khiến cho không gian căn hộ quận 7 cho thuê này có giá trị thẩm mỹ cao. Sự ngăn cách khu vực tiểu cảnh với nền nhà bằng một dãy những viên đá tự nhiên có hình khối rất phù hợp với không gian nội thất. Những viên đá đặt so le nhau tạo nên một hình “zích zắc”, khá ăn nhập với những bậc cầu thang gồ ghề.


Bức tường gầm cầu thang âm vào một khoảng và được ốp gạch tạo lên mảng trang trí rất hài hòa với không gian xung quanh.

Tuy vậy, không gian này vẫn có một số điều chưa hợp lý:

- Không gian nội thất này hiện cho ta cảm giác về một không gian có phần hơi khô cứng vì thiếu những đường cong cần thiết. Nên bố trí thêm những nét cong vào không gian một cách hợp lý, nội thất ngôi nhà sẽ đẹp hơn!

- Màu của tay vịn cầu thang giống với màu của mặt bậc tạo cảm giác nhàm chán, tẻ nhạt vì thế nên cho màu của tay vịn đậm hơn. Đồng thời, những nan song song của cầu thang cũng cho màu ghi đậm hơn.

- Nhà thiết kế đã xử lý khéo léo khi tạo lên bức tường ngăn hiện đại ngăn cách khu vực cầu thang và khu vực bên trong. Tuy nhiên, hiện tại chúng vẫn chỉ là những thanh gỗ thẳng đứng, đơn giản. Những thanh gỗ đó hiện đứng co cụm chưa đủ để làm một bức tường ngăn hiệu quả. Nên cho những thanh gỗ này lui ra ngoài, bố trí thêm 2 thanh nữa ngăn khu vực chiếu nghỉ với không gian bên trong. Giữa các thanh dọc của bức tường ngăn này nên bố trí thêm những đốt ngang tạo sự kết hợp hài hòa cho không gian nội thất.

Một không gian đẹp với những nét cong mềm mại. Cầu thang gỗ với thiết kế uốn lượn độc đáo có bậc là những ván gỗ mỏng duyên dáng được ăn thẳng vào dầm cầu thang. Hệ thống tay vịn điệu đà với nét cong mềm mại chạy theo chiều cong của cầu thang tạo thành một tổng thể hoàn chỉnh, đẹp mắt. Bên cạnh cầu thang, một tiểu cảnh nhỏ với sự góp mặt của nhiều cây xanh làm tươi mát thêm không gian khu vực này.

Không gian cầu thang này khá đẹp nhưng vẫn có một điều chưa thật hợp lý. Đó chính là khung cửa sổ bên cạnh cầu thang. Rõ ràng, sự hiện diện của ô cửa này không có giá trị thẩm mỹ gì. Hơn nữa, nó hiện như đang bị dính vào khu vực cầu thang tạo cảm giác khá khó chịu với người xem. Nên thay vào đó một chậu cây khô với những cành cong vươn cao. Những cành cong này sẽ ăn nhập với những nét cong của cầu thang khiến cho khu vực cầu thang trở nên hài hòa hơn, đẹp hơn!

Không gian nội thất này có tiểu cảnh khá đẹp và vui mắt. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn nhận thấy một số điều chưa thật hợp lý ở đây:

- Trên những ô thoáng của cửa đi, hiện bày nhiều đồ trang trí. Tuy nhiên, những vật trang trí này không những không đẹp mà còn khiến ta có cảm giác không yên tâm: Nếu có gió to, liệu chúng có chịu nằm yên trên đó hay sẽ rơi xuống? Nên bỏ chúng đi thì hơn!

- Đường cong tròn của mảng gắn đá trắng của tiểu cảnh hiện cho ta cảm giác rất khó nhìn trong một tổng thể không gian có nhiều hình khối vuông vức. Hơn nữa, đường cong đó lại đang tạo lên một góc nhọn với mảng ốp đá đen bên cạnh cho ta cảm giác rất khó chịu! Nên thay đường cong đó bằng một đường gấp khúc (với những góc vuông). Khi đó, không gian tiểu cảnh sẽ đẹp hơn.

- Những khối đá vuông vức, nặng nề của mảng tường đậm (khu vực tiểu cảnh) không có sự lan tỏa về hình khối sang mảng trắng bên cạnh. Hơn nữa, cách sắp xếp cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ quận 7 của chúng cho ta cảm giác không thật yên tâm về sự an toàn.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0