12/08/2018, 17:21

Thiết kế website và SEO - Mối liên kết không thể tách rời

Như chúng ta đã biết bây giờ là thời kỳ công nghệ 4.0 mọi thứ đều phát triển một cách chóng mặt đặc biết với lĩnh vực kinh doanh và marketing. Trước đây chẳng ai nghĩ có thể ngồi ở nhà sử dụng máy tính hoặc điện thoại kết nối internet là có thể "mua cả thế giới " một cách nhanh chóng. Bạn có thể ...

Như chúng ta đã biết bây giờ là thời kỳ công nghệ 4.0 mọi thứ đều phát triển một cách chóng mặt đặc biết với lĩnh vực kinh doanh và marketing. Trước đây chẳng ai nghĩ có thể ngồi ở nhà sử dụng máy tính hoặc điện thoại kết nối internet là có thể "mua cả thế giới " một cách nhanh chóng. Bạn có thể mua đồ ăn, đồ uống hay thâm chí những thứ đắt tiền hơn như điện thoại, ti vi tủ lạnh... chỉ với 1 cú click chuột. Mà sướng ở chỗ ngồi nhà click một cái là hàng được giao tới tận nhà, cái gì cũng có chỉ sợ không có tiền mà mua.

Chính vì sự bùng nổ của mua sắm online tại việt nam mà vài năm trở lại đây việc marketing online trở nên cần thiết hơn bao giờ hết, chẳng biết từ khi nào mà xuất hiện "ông gu gồ, chị Google" cái gì ko biết là cứ gõ đầu google là ra . Dần dần thói quen tìm kiếm mọi thứ trên google đã ăn sâu vào tâm trí chúng ta. Trước đây có các chị 1080 nhưng giờ thì 1080 đã đi vào dĩ vãng thay vào đó là Google. Cái thói quen "sợt google" đó đã dẫn đến lĩnh vực SEO (search engine optimization) . Nếu bạn muốn lên top google bên vững lâu dài chỉ có SEO . Vậy SEO là gì ? Nôm na nó là tối ưu hóa website để nó "đẹp trai, và đáng yêu" trong mắt "Chị Google" nếu bạn muốn biết cụ thể thì xin click vào đây " seo là gì ? "

Nhắc tới SEO thì không thể không nói tới website bởi không có website thì lấy gì đưa lên top google ? vì cơ bản SEO là giúp website ở những vị trí cao trong công cụ tìm kiếm. Giờ đây website nó trở nên phổ biến gần gũi và rẻ hơn trước rất nhiều. Trước đây mỗi khi nhắc tới website thì ai cũng biết giá thành để thiết kế rất cao và chỉ có các công ty lớn mới có website chứ đâu như bây giờ website nó có ở mọi nơi ai cũng có thể có website cho riêng mình. Website không những giúp cho các công ty, cửa hàng trở nên uy tín hơn, chuyên nghiệp hơn mà nó còn giúp cho khách hàng có thể tiếp cận một cách thuận tiến hơn với các sản phẩm dịch vụ hoặc thương hiệu của đơn vị bán hàng.

Website và seo tại sao không thể tách rời

Hiện nay lĩnh vực kinh doanh cạnh tranh rất khốc liệt người người kinh doanh online nhà nhà kinh doanh online, từ những công ty lớn đến cửa hàng nhỏ thậm chí các bà mẹ bỉm sửa nhưng bạn sinh viên...

Tại vì sao bán hàng online phát triển đến vậy thì tôi đã nói ở trên xin không nhắc lại. Với sự cạnh tranh như vậy mà một công ty, cửa hàng không phát triển mạnh marketing online thì không thể tiếp cận một cách tốt nhất những khách hàng tiềm năng. Bây giờ chẳng mấy ai còn đi tìm các thứ mình cần mua bằng cách đi tới từng cửa hàng hỏi cả. Họ chỉ cần 1 cái smarphone lướt lướt bấm bấm là có thể mua thứ mình cần hoặc chí ít là biết thứ mình cần mua ở đâu bán để có thể đi đến và mua được ngay. Để làm được điều đó thì các công ty cửa hàng phải có website để khách hàng vào tham khảo các sản phẩm dịch vụ, trên website thì có thể có chi tiết sản phẩm dịch vụ giá cả và địa chỉ nơi bán.

Thế nhưng nếu chỉ có website mà không đưa nó tới tầm mắt của người dùng thì nó cũng không mang lại hiệu quả gì đáng kể cả, bạn tốt sản phẩm dịch vụ của bạn tốt mà không để người khác biết thì lấy đâu ra khách. Chính vì thế mà phải cần đến SEO đẩy website lên google để tiếp cận được lượng khách hàng lớn đó. Theo thống kê thì mỗi ngày có cả triệu lượt tìm kiếm tại việt nam đủ các thể loại vậy muốn tiếp cận để quảng cáo dịch vụ sản phẩm thì cần phải SEO. Đây là mối liên kết không thể tách rời có website không seo như không có, mà SEO không có website thì không thể SEO.

Với sự phát triển của SEO thì lĩnh vực thiết kế web phát triển rất mạnh đặc biệt là thiết kế web giá rẻ, web bán hàng. Đi kèm với nó là nhu cầu rất lớn về việc SEO website và là mỏ vàng cho các công ty Dịch vụ seo.

Tóm lại thì SEO và WEB là công cụ hỗ trợ tốt nhất cho việc phát triển kinh doanh trong thời buổi công nghệ như hiện nay nếu bạn chưa có website bán hàng thì hãy làm ngay và SEO để có thể thành công trong kinh doanh

0