02/10/2018, 20:47

Thỏa sức sáng tạo cùng AutoDraw của Google

Thường ngày việc vẽ trên điện thoại hoặc máy tính có thể chậm và khó khăn,nhận thấy điều đó Google đã tạo ra AutoDraw, một công cụ trên nền web kết hợp Machine Learning với các bản vẽ được tạo ra bởi các hoạ sĩ tài năng để giúp bạn vẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Nếu bạn muốn tìm ...

Thường ngày việc vẽ trên điện thoại hoặc máy tính có thể chậm và khó khăn,nhận thấy điều đó Google đã tạo ra AutoDraw, một công cụ trên nền web kết hợp Machine Learning với các bản vẽ được tạo ra bởi các hoạ sĩ tài năng để giúp bạn vẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về phép thuật đằng sau AutoDraw, hãy kiểm tra “Quick, Draw!” (Một trong các Thử nghiệm của chúng tôi). Công cụ gợi ý của AutoDraw sử dụng cùng một công nghệ để đoán xem bạn đang cố vẽ gì.

Và đây tôi gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các nghệ sỹ, nhà thiết kế, họa sỹ và bạn bè của Google đã tạo ra các bản vẽ gốc cho AutoDraw:

HAWRAF, Design Studio
Erin Butner, Designer
Julia Melograna, Illustrator
Pei Liew, Designer
Simone Noronha, Designer
Tori Hinn, Designer
Selman Design, Creative Studio

Nếu bạn thích thú việc gửi bản vẽ của riêng bạn cho chúng tôi, bạn có thể làm điều đó ở đây. Chúng tôi hy vọng rằng AutoDraw cùng với phần mềm A.I. Experiment mới nhất, sẽ làm cho bản vẽ trở nên gần gũi và vui nhộn hơn với mọi người.

0