27/06/2019, 14:12

Thời hạn tối đa của các thực phẩm khi bảo quản trong tủ đông

Thời hạn tối đa của các thực phẩm khi bảo quản trong tủ đông


Nhiều bà nội trợ thường có thói quen tích trữ đồ ăn trong tủ đông để ăn dần trong nhiều ngày. Họ cho rằng ở môi trường lạnh vi khuẩn không thể xâm nhập. Tuy nhiên, thực phẩm gì cũng vậy, đều có một thời gian bảo quản riêng, nếu để quá lâu chúng sẽ mất đi chất dinh dưỡng, thậm chí sẽ hư hỏng nếu vẫn sử dụng chế biến sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe gia đình bạn. Dù là thực phẩm gì thì nên sử dụng Máy in phun date cầm tay để in date lên những thực phẩm cho dễ nhớ. Để ngăn ngừa sai lầm gây hại,chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn thời hạn và nhiệt độ thích hợp để lưu trữ một số loại thức ăn quen thuộc trong tủ đông nhằm bảo quản thực phẩm an toàn hơn nhé!

1. Thịt bò tươi:



Thịt bò tươi giúp cung cấp chất sắt rất tốt cho hệ miễn dịch


Nhiệt độ thích hợp là -3°C , thời gian bảo quản tối đa 2 tháng.


2. Thịt lợn tươi:


Những miếng thịt sẽ giữ được màu sắc tươi nếu bạn lưu trữ đúng cách trong tủ đông. Thường nếu mua thịt lợn đông lạnh trong siêu thị thì họ sử dụng Máy in phun date công nghiệp để in date lên sản phẩm.Những miếng thịt sẽ giữ được màu sắc tươi nếu bạn lưu trữ đúng cách






Nhiệt độ trung bình từ – 1 đến 3°C, thời gian bảo quản tối đa 3 tháng.


3. Thịt gia cầm đông:


Thịt gia cầm đông lạnh luôn là lựa chọn của những gia đình bận rộn với công việc


Nhiệt độ phù hợp là – 12°C , thời gian bảo quản tối đa 3 tháng.


4. Thịt gia cầm tươi:


Bảo quản thịt gia cầm tươi bằng tủ đông đúng cách bạn nhé!
Bảo quản thịt gia cầm tươi đúng cách bạn nhé!


Nhiệt độ bảo quản từ -1 đến 1°C, thời gian tối đa 3 tháng.


5. Thịt xay, xúc xích tươi:


Thịt xay khi để ở tủ đông cần được chứa trong hộp kín
Thịt xay khi để ở tủ đông cần được chứa trong hộp kín


Nhiệt độ tầm 0°C, lưu trữ tối đa 6 tháng.


6. Cá đông:
Cá đông lạnh sẵn có thể lưu trữ trong tủ đông thời gian dài
Cá đông lạnh sẵn có thể lưu trữ trong thời gian dài


Nhiệt độ thích hợp là -12°C , thời gian bảo quản tối đa 2 tuần.


7. Cá tươi:
Cá tươi mang đến những món ăn bổ dưỡng cho gia đình bạn
Cá tươi mang đến những món ăn bổ dưỡng cho gia đình bạn


Nhiệt độ thích hợp là -1 đến 1°C, tối đa từ 5 đến 6 ngày.


8. Tôm:


Tôm sẽ giữ được độ tươi nếu bạn biết cách bảo quản trong tủ đông
Tôm sẽ giữ được độ tươi nếu bạn biết cách bảo quản


Nhiệt độ thích hợp là -7°C, tối đa từ 5 đến 6 ngày.


9. Thịt, cá đã qua chế biến:


thịt cá đã qua chế biến
CThịt cá đã qua chế biến có thời gian bảo quản trên ngăn cấp đông khá ngắn


Nhiệt độ bảo quản từ -1 đến 10°C, thời gian tối đa 2 đến 3 ngày.


10. Các loại súp:
súp
Không nên giữ súp quá lâu trong ngăn đông


Nhiệt đồ tầm từ -1 đến 5°C, tối đa 2 đến 3 tháng.


11. Pizza:
pizza
Các loại thức ăn nhanh như Pizza thường được lưu trữ rất nhiều trong mỗi gia đình


Nhiệt độ khoảng từ -1 đến 5°C, tối đa 1 đến 2 tháng.


12. Lòng đỏ trứng:
lòng đỏ trứng
Chỉ nên bảo quản lòng đỏ trứng ở ngăn cấp đông thay vì trứng nguyên vỉ bạn nhé!


Nhiệt độ thích hợp là 2 đến 10°C, tối đa 1 năm. Đối với những quả trứng còn trong vỉ bạn tuyệt đối không nên để ngăn đông.


13. Rau tươi:
rau tươi
Rau tươi là thực phẩm không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày.


Bảo quản với nhiệt độ từ 7 đến 10°C, tối đa 5 đến 6 ngày.


14. Hoa quả:
trái cây tươi
Trái cây luôn được lưu trữ sẵn trong tủ lạnh của mỗi nhà


Nhiệt độ từ 8 đến 10°C, bảo quản tối đa 7 ngày.


15. Bánh ngọt:

Đừng để bánh ngọt vào ngăn đông nếu bạn còn muốn dùng nhé!Không nên cho vào ngăn đông vì bánh sẽ bị khô và mất hết chất dinh dưỡng.


Ngoài ra, bạn cần lưu ý một số vấn đề sau để việc bảo quản có hiệu quả hơn:


- Khi cho thức ăn chín vào tủ cấp đông hãy bọc ni lông hoặc cho vào hộp, nên để càng ít không khí lọt vào càng tốt. và nhớ ghi lại ngày mua hoặc ngày sản xuất bằng Mực in phun date để ghi nhớ hạn dùng nhé.


- Tuyệt đối không để lẫn thức ăn chín với thức ăn sống để tránh lây nhiễm lẫn nhau đồng thời hạn chế được mùi trong tủ lạnh.


- Phải để thức ăn thật nguội mới cất vào tủ lạnh. Vì nếu thức ăn còn nóng mà cho ngay vào nơi có nhiệt độ thấp, thức ăn sẽ biến chất, nhiệt độ cao trong thức ăn sẽ bị ngưng đọng thành hơi nước, thúc đẩy vi khuẩn có hại sinh trưởng dẫn đến gây độc cho toàn bộ thực phẩm trong tủ lạnh.


- Thức ăn chín trong tủ lạnh khi bỏ ra vẫn phải nấu lại, vì nhiệt độ trong tủ lạnh chỉ có tác dụng ức chế vi khuẩn phát triển mà không thể tiêu diệt được nó.


- Nếu khi ăn bạn không đun nấu lại sẽ gây bệnh trướng bụng khó tiêu, đi ngoài.


- Không nên cất các loại rau đã chế biến vào tủ lạnh khi dùng không hết, vì khi xào nấu ở nhiệt độ cao có nêm muối, các vi khuẩn trong thức ăn sẽ phát triển nhanh tạo thành chất gây ung thư.


Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

Quí khách có nhu cầu mua khóa cửa vân tay đã có chúng tôi chuyên lắp camera quan sát tại nhà giám sát từ xa thông qua hệ thống mạng tại công ty, mạng Internet. Ngoài ra chúng tôi chuyên bán lắp khóa cửa vân tay, lắp khóa cửa mật mã, bán khóa cửa thẻ từ, lắp đặt máy chấm công, lắp đặt kiểm soát cửa ra vào với chất lượng bền, uy tín và chuyên nghiệp.

0