11/11/2019, 14:11

Thư viện lâu đời nhất Hoa Kỳ – Thư viện quốc hội Mỹ

Thư viện lâu đời nhất Hoa Kỳ – Thư viện quốc hội Mỹ

Thư viện lâu đời nhất Hoa Kỳ – Thư viện quốc hội Mỹ

Hoa Kỳ miền đất hứa vẫn là điểm hẹn du lịch mơ ước. Mỹ được coi là một thế giới thu nhỏ, ngoài vô số kỳ quan thiên nhiên, khu giải trí, dịch vụ gửi hàng đi mỹ tại tphcm, thành phố lịch sử này còn là nơi vừa để sống vừa để học bảng giá gửi hàng đi mỹ tại tp hcm. Cùng chúng tôi tham quan thư viện lâu đời nhất Hoa Kỳ – Thư viện quốc hội Mỹ.

Quy mô và vẻ lộng lẫy như cung điện
Thư viện Quốc hội Mỹ là thư viện lớn nhất thế giới, thư viện này được sáng lập năm 1800, sau hai lần bị đốt cháy trong chiến tranh đến năm 1888 thư viện được xây dựng lại và chín năm sau công trình mới được hoàn thành. Đây là thư viện lớn nhất theo diện tích để sách và một trong những thư viện quan trọng nhất trên thế giới.


Sự độc đáo trong kiến trúc
Thư viện Quốc hội Mỹ là một công trình kiến trúc độc đáo, cao năm tầng ở trên một hình vuông với diện tích là 3 vạn m2 tại thủ đô Washington một nơi tao nhã và có phong cảnh đẹp…

Với lối thiết kế tinh tế, độc đáo được thể hiện qua sự tương phản màu sắc độc đáo. Trần của tòa nhà có thiết kế hình mái vòm cong ấn tượng, mang vẻ lộng lẫy như một cung điện thực sự. Chính những điểm nổi bật và đặc biệt về kiến trúc này mà Thư viện Quốc hội Mỹ là điểm đến không thể chối từ cho các tour du lịch.

Kho tàng tri thức đồ sộ
Đồ sộ về số lượng, đa dạng về thể loại sách
Trung tâm của hình vuông ấy là một phòng đọc lớn hình bát giác, đủ chỗ cho 250 người đọc, chung quanh chia làm phòng đọc cho nghị viện, phòng đọc báo, phòng hội hoạ và phòng đọc cho người mù. Đến năm 1939 ở phía Đông thư viện chính lại xây dựng thêm một thư viện phụ gồm sáu tầng. Số sách mà Thư viện lưu trữ hết sức phong phú, trên 80 triệu quyển sách, hình vẽ và các thứ tư liệu, hơn 33 triệu bản thảo của danh nhân và đặc biệt nhất là 58 triệu bản thảo chép tay, các tài liệu in ấn khác được viết bằng 470 thứ tiếng. Tại đây có cả bài diễn văn nhận thức và nhiều bài diễn thuyết khác khi tranh cử của Washington – vị Tổng thống thứ nhất của nước Mỹ.

Bên cạnh đó, thư viện còn sở hữu những bộ sưu tập truyện tranh (5000 đầu sách, 100.000 cuốn), văn hóa dân gian Mỹ và đặc biệt là danh bạ điện thoại. Mỗi năm thư viện phải nhập vào 8.000 cuốn danh bạ điện thoại, trong đó có 1.500 cuốn từ hơn 100 quốc gia khác, sách hướng dẫn, tìm hiểu về thành phố ở tất cả các nước. Như vậy, có thể nói luôn rằng đây cũng là bộ sưu tập tên họ và địa chỉ lớn nhất thế giới.

Không phân biệt bất kỳ ai
Tuy là nơi lưu giữ nhiều thứ quý giá và phải đảm trách nhiệm vụ quan trong, Thư viện Quốc hội Mỹ vẫn mở rộng hoạt động phục vụ tất cả mọi người trong 20 năm qua, lập ra những ban riêng phục vụ người tàn tật, người mù và cả các tù nhân trong trại giam theo đúng tiêu chí “ mang tri thức tới tất cả mọi người”. Những người lần đầu bước chân vào thư viện có thể tìm kiếm thông tin về những thứ mình muốn tra cứu tại các máy tính sử dụng màn hình cảm ứng tại quầy cung cấp thông tin (Information Desk) trong tòa nhà Jefferson.

Cách thức quản lý hiện đại, chú trọng đầu tư
Thư viện Quốc hội Mỹ dùng phương pháp quản lý gửi hàng đi mỹ tại quận 8 vô cùng hiện đại. Giữa thư viện chính, thư viện phụ và toà nhà lớn của Quốc hội đều có những phương tiện cơ giới để đưa sách đi, chỉ 45 giây là sách có thể được đưa tới tay độc giả. Tính trung bình cứ 10 giây lại có một cuốn sách hay một bản tư liệu được đưa tới toà nhà lớn của thư viện và cứ khoảng 2 giây lại có một cuốn sách được nhập vào kho của thư viện từ trên thế giới.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0