04/09/2018, 17:27

Thuộc tính thẻ a trong CSS

Thuộc tính background trong CSS Thuộc tính định dạng văn bản trong CSS Thuộc tính display trong CSS Thuộc tính float trong CSS Giới thiệu các thẻ a trong CSS định dạng cho thẻ a thông qua những ví dụ chi tiết giúp bạn đọc dễ hình dung nhất. Mình cùng tìm hiểu nhé! Ở bài trước ...


  • Thuộc tính background trong CSS
  • Thuộc tính định dạng văn bản trong CSS
  • Thuộc tính display trong CSS
  • Thuộc tính float trong CSS

Giới thiệu các thẻ a trong CSS định dạng cho thẻ a thông qua những ví dụ chi tiết giúp bạn đọc dễ hình dung nhất. Mình cùng tìm hiểu nhé!

Ở bài trước chúng ta đã tìm hiểu định dạng text , chuyển qua bài học này chúng ta tiếp tục tìm hiểu định dạng thẻ a (links). Thẻ a có vai trò rất quan trọng với nhiệm vụ giúp chuyển trang giữa các file trong hệ thống website. Không những thế nó rất tốt cho SEO giúp chuyển hướng trang các công cụ tìm kiếm có thể lọc toàn bộ website của bạn. Và trong bài này mình cùng các bạn tìm hiểu tất cả các vấn đề này. Mình cùng bắt đầu nhé!

Video học CSS: Các thuộc tính thẻ a trong CSS

Video học CSS: Các thuộc tính định dạng thẻ a trong CSS

Nội dung bài học

1. Chọn màu thẻ a

2. Tắt gạch chân thẻ a với text-decoration

3. Chọn background cho thẻ a

4. Style các sự kiện (hover, visited, active, link)

5. Ví dụ tổng hợp CSS thẻ a

6. Lời kết

Trong bài học này thì mình cũng giới thiệu một số thuộc tính định dạng cho thẻ a và xử lý các sự kiện liên quan đến thẻ a. Bạn hãy nắm chắc kiến thức để chuẩn bị hành trang vào bài tiếp theo nhé! Chúc các bạn học tốt.

Tìm hiểu các thuộc tính CSS định dạng thẻ a (links)

Bài 6: Học CSS với thuộc tính về thẻ a trong CSS

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn CSS cơ bản và nâng cao 

—oOo— 

Bài 5: 
Các thuộc tính CSS định dạng text
Học lập trình web

Bài 7:
Thuộc tính display trong CSS (inline – block -none)

Tag: Gioi thieu cac thuoc tinh CSS dinh dang cho the a thong qua nhung vi du chi tiet giup ban doc de hinh dung nhat Minh cung tim hieu nhe!. Huong dan hoc CSS , Hoc CSS truc tuyen , Tu hoc CSS , Video huong dan hoc CSS , download tai lieu hoc CSS , hoc CSS mien phi , hoc CSS online , hoc CSS truc tuyen , hoc CSS co ban , hoc CSS nang cao , tai lieu hoc CSS , Ebook hoc CSS , hoc CSS can ban , sach hoc CSS , học lập trình CSS.



0