12/05/2020, 09:39

Tiết kiệm nước mùa nóng thật sự không khó

Tiết kiệm nước mùa nóng thật sự không khó

Tiết kiệm nước mùa nóng thật sự không khó

Tiết kiệm nước không chỉ giúp giảm bớt chi phí sinh hoạt cho gia đình mà còn góp phần vào việc bảo vệ nguồn nước vì cộng đồng. Dưới đây là máy hút bụi công nghiệp 3 pha 18 bí quyết tiết kiệm nước sinh hoạt cho gia đình bạn có thể tham khảo.


1. Mở vòi nước chảy chậm: Thay vì mở vòi nước hết cỡ tương đương khoảng 5 lít/phút. Bạn nên mua máy hút bụi công nghiệp ở tphcm mở vòi nước vừa phải, có tốc độ chảy khoảng 1,5lít/phút. Khi không có nhu cầu sử dụng, bạn nên mở cho vòi nước chảy nhỏ giọt vào một thau xô lớn đến khi đầy.

2. Không nên rửa rau hoặc trái cây trực tiếp dưới vòi nước mà nên vặn nước ra chậu hoặc bồn để rửa sẽ không lãng phí nước.

3. Tránh rã đông thưc phẩm dưới vòi nước. Tốt nhất nên để thực phẩm cần dùng xuống ngăn mát trước đó 8 tiếng để hạn chế dùng nước, tránh lãng phí nước. Chưa kể nếu rã đông dưới vòi nước thực phẩm sẽ bị mất chất, nhão không ngon.

4. Ngân nồi chảo trước khi rửa : Nồi chảo nếu bị cháy đen hoặc thức ăn bám dính thì cần ngâm với nước cho mềm sau đó mới rửa. Tránh rửa dưới vòi nước đang chảy với tốc độ lớn.

5. Dùng lượng nước vừa đủ để luộc rau: Khi nấu đồ luộc chỉ nên dùng một lượng nước vừa đủ ngập rau hoặc thức ăn là được. Cách này vừa giúp tiết kiệm nước vừa tiết kiệm nhiên liệu rất hiệu quả.

6. Nên hạn chế ăn món luộcthay vào đó bạn có thể hấp vừa tiết kiệm nước vừa không làm mất đi chất dinh dưỡng của thực phẩm.

7. Tận dụng nước rửa rau, củ… để tưới cây, giặt giẻ lau bếp, lau nhà...

8. Tắt vòi nước giữa những lần rửa chén và rau củ. Hoặc vặn nước đầy bồn, chậu sau đó mới dùng.

9. Dùng nồi nhỏ để để nấu vừa tiết kiệm nước vừa tiết kiệm nhiên liệu.

10. Dùng ít nước với các rau xanh, đồ đông lạnh hay các món hầm. Vì trong quá trình nấu những thực phẩm này sẽ tiết ra nước rất nhiều.

12. Nên dùng nồi áp suất để nấunhằm tiết kiệm nước và tiết kiện năng lượng vừa tiết kiệm được cả thời gian nấu nướng.

13. Khi đun nấu thức ăn hạn chế mở nắp mà nên đậy kín nồi để tránh nước bị bốc hơi và thực phẩm nhanh sôi hơn.

14. Nên bảo quản nước ép trái cây , rau củ thừa để chế biến món súp, món hầm hoặc nước sốt để tiết kiệm nước.

15. Chỉ nên dùng máy rửa chén đĩa khi có quá nhiều chén đĩa cần rửa . Nếu số lượng ít thì nên rửa bằng tay sẽ tiết kiệm nước cho bạn.

16. Khi cần dùng nước nóng thay vì mở vòi xả hết phần nước lạnh bạn chỉ cần chờ 5 phút sau sẽ có nước nóng để dùng. Cách này sẽ giúp bạn không lãng phí một giọt nước nào.

17. Bảo trì hoặc thay thế vòi nước bị hư, rò rỉ dù là rò rỉ nhỏ nhất. Nếu Dung dịch sát khuẩn tay nhanh mỗi giây mất một giọt nước thì trung bình một năm bạn sẽ lãng phí 2.700gallon, tương đương 10.219l nước mỗi năm (1 gallon= 3,785lít), một con số không hề nhỏ.

18. Tiệt kiện từ những thứ nhỏ nhất. Chẳng hạn như không pha quá nhiều cà phê, không để đá tan trong bồn nước… Chỉ những hành động nhỏ nhất cũng giúp bạn tiết kiệm tối đa nguồn nước.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0