05/03/2020, 10:07

Tìm hiểu cách bố trí tủ đựng giày phù hợp theo phong thủy

Tìm hiểu cách bố trí tủ đựng giày phù hợp theo phong thủy

Tìm hiểu cách bố trí tủ đựng giày phù hợp theo phong thủy

Tuy chỉ là món phụ kiện nhưng giày dép sẽ ảnh hưởng đến khả năng thu hút tài lộc và may mắn của gia đình bạn. Nếu không muốn rước những điều không hay ho gì cho chính gia đình mình, hãy ghi nhớ 7 lưu ý dưới đây.

1. Đặt tủ đựng giày bên trong cửa chính và chọn vị trí Bạch Hổ bên phải cửa
Theo lý luận phong thủy “trái Thanh Long, phải Bạch Hổ”, vị trí bên trái Thanh Long là máy chà sàn đơn công nghiệp nơi tốt lành thích hợp để những đồ đẹp đẽ. Còn tủ giày là nơi hội tụ vận khí xấu, v thế nên đặt bên phải cửa chính, tức vị trí Bạch Hổ. Đặt tủ giày ở v vị trí này sẽ áp chế tà khí từ những đôi giày bẩn, tránh những ảnh hưởng không tốt đến tiền tài, danh vọng… của gia chủ.


2. Không đặt tủ đựng giày trong phòng ngủ
Để thuận tiện cho việc phối đồ, không ít chị em phụ nữ thường đặt tủ đựng giày trong hòng ngủ, gần tủ quần áo. Nếu bạn đang nằm trong trường hợp này thì hãy mau chóng dọn tủ đựng giày của mình ra chỗ khác nhanh đi nhé, bán máy chà sàn công nghiệp nếu không muốn tự rước họa vào thân. Nguyên nhân vì điều này sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến phong thủy, và nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhân trong gia đình.
Dựa theo học thuyết phong thủy, chiều cao của ngôi nhà được chia thành 3 phần bằng nhau: Phần đầu là Trời, phần giữa là Con người và phần cuối là Đất. Theo đó, tủ đựng giày lại chứa những đôi giày cũ kỹ, bẩn thỉu nên nó thuộc về phần Đất.

Chiều cao lý tưởng của tủ đựng giày không được vượt quá 1/3 chiều cao của ngôi nhà. Các bậc thầy phong thủy truyền thống tin tưởng rằng, nếu tủ giày cao đến phần giữa ngôi nhà – phần thuộc về Con người thì sức khỏe của các thành viên trong gia đình sẽ bị ảnh hưởng.

Vì vậy, nếu tủ đựng giày hiện tại của bạn rơi vào trường hợp này, biện pháp khắc phục nhanh nhất là xếp giày dép mới ở các tầng trên cùng, đẩy những đôi đã cũ và đang đi dở xuống bên dưới.

3. Mẫu mã và số lượng tầng
Tủ đựng giày khép kín có cửa được nhiều người chọn lựa vì giữ giày dép khuất khỏi tầm nhìn và giữ cả các loại mùi hôi phát ra từ chúng. Khi đóng cửa lại, đồng nghĩa chiếc tủ sẽ “khóa chặt” toàn bộ năng lượng xấu và tạp khí. Lưu ý cho bạn là nên chọn loại tủ có lỗ thoát khí để đảm bảo không khí vẫn được lưu thông thay vì ứ đọng một chỗ.

Về số lượng tầng, 5 là con số lý tưởng nhất, đại diện cho Ngũ Hành (Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ) theo phong thủy. Bạn chỉ nên chọn tủ (hoặc giá, kệ) đựng giày bằng hoặc ít hơn 5 tầng chứ không nên nhiều hơn.
4. Không đặt bất kỳ linh vật phong thủy nào lên nóc tủ giày
Đặt linh vật trên nóc tủ đựng giày là một trong những sai lầm cần tránh khi bố trí món đồ trang trí nội thất này. Sai lầm này không những làm giảm tác dụng mang lại của linh vật mà còn mang lại những điều tiêu cực cho chính phong thủy nhà bạn.

5. Bố trí giày dép hợp lý
Một trong những nguyên tắc bố trí tủ giày mà bạn cần lưu ý là giày dép lấm bẩn, có mùi hôi phải đặt xuống dưới cùng của tủ. Mũi giày nên quay vào trong để tránh hướng tạp khí trực tiếp vào người bạn mỗi khi đóng mở tủ .

Đối với các tầng/giá/kệ thiết kế theo đường chéo, bạn luôn đặt mũi giày hướng lên trên để không ảnh hưởng đến may mắn của chủ nhà.

6. Vệ sinh tủ giày đúng cách
Bạn nên vệ sinh tủ giày định kỳ để loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và phân loại những đôi giày cũ lâu không dùng đến. Tủ giày sạch sẽ sẽ góp phần vào tổng thể mang đến không gian sống thoải mái cũng như mang đến may mắn, tài lộc.

***4 bước vệ sinh tủ giày:
– Xếp giày dép đang có ở trên kệ ra một nơi sạch sẽ trước khi vệ sinh tủ giày.

– Dùng các dụng cụ vệ sinh thông dụng như: chổi quét, chổi lau bụi, máy quét rác ngồi lái giẻ lau hóa chất, giẻ sạch, bàn chải, xà bông, hoặc nước rửa chén.

– Sắp đặt những đôi giày ngăn nắp, không để chèn lên nhau. Đối với giày dép ít sử dụng, nên đưa lên cao, những đôi thường sử dụng đưa xuống dưới.

– Dọn sạch khu vực xung quanh tủ giày dép.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0