04/09/2018, 17:02

Tìm hiểu DOM Nodes trong Javascript

Lệnh console.log kết hợp với Firebug trong Javascript Tìm hiểu lệnh break – continue trong Javascript BOM là gì? BOM trong javascript Tìm hiểu BOM – Window trong Javascript DOM là gì? Các loại DOM trong Javascript mà chúng ta đã học nhưng chắc bạn vẫn chưa hiểu bản chất đối tượng trả ...


  • Lệnh console.log kết hợp với Firebug trong Javascript
  • Tìm hiểu lệnh break – continue trong Javascript
  • BOM là gì? BOM trong javascript
  • Tìm hiểu BOM – Window trong Javascript

DOM là gì? Các loại DOM trong Javascript mà chúng ta đã học nhưng chắc bạn vẫn chưa hiểu bản chất đối tượng trả về DOM Element để truy vấn đó là DOM Nodes.

Trong các bài viết trước mình có hướng dẫn các bạn về DOM như: DOM Element, DOM HTML, DOM CSS nhưng chắc các bạn hiểu bản chất đối tượng trả về khi bạn sử dụng DOM Element, nó chính là DOM Nodes.

Vậy giờ chúng ta bắt đầu tìm hiểu về DOM Node nhé!

Nội dung bài học

1. DOM Node – document.creat Element()

2. DOM Node – document.createTextNode()

3. DOM Node – các phương thức khác

Lời kết

Như vậy qua bài học này bạn phải nắm được các phương thức xử lý DOM Node  vì nó rất quan trọng khi bạn làm việc với các thẻ HTML bằng Javascript. Nhưng nếu bạn sử dụng JS Library như jQuery thì bạn không cần quan tâm đến kiến thức đơn giản của Javascript. Tiếp tục sang bài 29 mình sẽ cùng các bạn tìm hiểu về BOM trong Javascript. Các bạn hãy đón đọc nhé!

Tìm hiểu DOM Nodes trong Javascript

Bài 28: DOM Nodes trong Javascript

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn Javascript cơ bản và nâng cao 

—oOo— 

Bài 27: 
Tìm hiểu lệnh break – continue

Học lập trình web

Bài 29:
BOM là gì? BOM trong javascript 

Tag: DOM la gi Cac loai DOM trong Javascript ma chung ta da hoc nhung chac ban van chua hieu ban chat doi tuong tra ve DOM Element de truy van do la DOM Nodes. Huong dan hoc Javascript , Hoc Javascript truc tuyen , Tu hoc Javascript , Video huong dan hoc Javascript , download tai lieu hoc Javascript , hoc Javascript mien phi , hoc Javascript online , hoc Javascript truc tuyen , hoc Javascript co ban , hoc Javascript nang cao , tai lieu hoc Javascript , Ebook hoc Javascript , hoc Javascript can ban , sach hoc javascript , học lập trình javascript.



0