04/09/2018, 16:54

Tìm hiểu lệnh break – continue trong Javascript

Cách sử dụng Firebug để kiểm tra lỗi Javascript Lệnh console.log kết hợp với Firebug trong Javascript Tìm hiểu DOM Nodes trong Javascript BOM là gì? BOM trong javascript Tìm hiểu nhóm lệnh break – continue trong Javascript cùng với những ví dụ sử dụng lệnh break và lệnh continue giúp ...


  • Cách sử dụng Firebug để kiểm tra lỗi Javascript
  • Lệnh console.log kết hợp với Firebug trong Javascript
  • Tìm hiểu DOM Nodes trong Javascript
  • BOM là gì? BOM trong javascript

Tìm hiểu nhóm lệnh break – continue trong Javascript cùng với những ví dụ sử dụng lệnh break và lệnh continue giúp bạn nắm chắc kiến thức về câu lệnh này.

Nội dung bài học

1. Lệnh break trong Javascript

2. Lệnh contunue trong Javascript

Lời kết

Qua bài học này chắc bạn đọc đã nắm bắt được cách sử dụng câu lệnh break và câu lệnh continue trong Javascript. Hai câu lệnh này giúp chương trình hoạt động một cách lắc léo hơn vì nó rất hay được sử dụng. Tuy nhiên câu lệnh break vẫn được sử dụng nhiều hơn câu lệnh continue. Ngoài ra các bạn nên lưu ý vòng lặp for và vòng lặp while ra thì hai câu lệnh này vẫn có thể dùng được với các vòng lặp khác. Chúc bạn học Javascript hiệu quả.

lenh-break-continue-trong-javascript

Bài 27: Lệnh break – continue trong Javascript

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn Javascript cơ bản và nâng cao 

—oOo— 

Bài 26:
Lệnh console.log kết hợp với Firebug

Học lập trình web

Bài 28:
DOM Nodes trong Javascript
 

Tag: Tim hieu nhom lenh break – continue trong Javascript cung voi nhung vi du su dung lenh break va lenh continue giup ban nam chac kien thuc ve cau lenh nay. Huong dan hoc Javascript , Hoc Javascript truc tuyen , Tu hoc Javascript , Video huong dan hoc Javascript , download tai lieu hoc Javascript , hoc Javascript mien phi , hoc Javascript online , hoc Javascript truc tuyen , hoc Javascript co ban , hoc Javascript nang cao , tai lieu hoc Javascript , Ebook hoc Javascript , hoc Javascript can ban , sach hoc javascript , học lập trình javascript.



0