04/09/2018, 17:14

Tìm hiểu thuật toán tìm kiếm tuyến tính trong php

Tìm hiểu giải thuật đệ quy trong php Tìm hiểu thuật toán sắp xếp nổi bọt trong php Tìm hiểu kỹ thuật đặt lính canh trong php Kỹ thuật đặt cờ hiệu trong php Thuật toán tìm kiếm tuyến tính trong php là tìm kiếm một phần tử cho trước nằm trong một danh sách bằng cách duyệt lần lược các ...


  • Tìm hiểu giải thuật đệ quy trong php
  • Tìm hiểu thuật toán sắp xếp nổi bọt trong php
  • Tìm hiểu kỹ thuật đặt lính canh trong php
  • Kỹ thuật đặt cờ hiệu trong php

Thuật toán tìm kiếm tuyến tính trong php là tìm kiếm một phần tử cho trước nằm trong một danh sách bằng cách duyệt lần lược các phần tử và so sánh cho đến khi tìm thấy phần tử đó.

Ở bài trước mình đã tìm hiểu về thuật toán nổi bọt trong php mình đã nói rằng nếu danh sách được sắp xếp có thứ tự tìm kiếm trên danh sách đó rất nhanh. Để chứng minh điều này thì kể từ bài này chúng ta tìm hiểu một số kỹ thuật liên quan đến vấn đề tìm kiếm, nổi bật là tìm kiếm tuyến tính.

Nội dung bài học

1. Tìm Kiếm Tuyến Tính Là Gì?

2. Ví Dụ Tìm Kiếm Tuyến Tính

Kết luận

Chắc giờ bạn đã hiểu tìm kiếm tuyến tính là gì và cách tìm kiếm như thế nào. Mình hi vọng khi học xong bài này bạn không còn lúng túng khi gặp phải bài toán tìm kiếm nữa nhé. Bài tiếp theo mình sẽ tìm hiểu về các kỹ thuật đặt lính canh trong php.

tim-hieu-thuat-toan-tim-kiem-tuyen-tinh-trong-php

Bài 14: Thuật toán tìm kiếm tuyến tính trong php

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn PHP cơ bản và nâng cao 

—oOo— 

Bài 13:
Thuật toán sắp xếp nổi bọt trong php

Học lập trình web

Bài 15:
Kỹ thuật đặt lính canh trong php 

Tag: Thuat toan tim kiem tuyen tinh trong php la tim kiem mot phan tu cho truoc nam trong mot danh sach bang cach duyet lan luoc cac phan tu va so sanh cho den khi tim thay phan tu do. Huong dan hoc PHP , Hoc PHP truc tuyen , Tu hoc PHP , Video huong dan hoc PHP , download tai lieu hoc PHP , hoc PHP mien phi , hoc PHP online, hoc PHP truc tuyen , hoc PHP co ban , hoc PHP nang cao , tai lieu hoc PHP , Ebook hoc PHP , hoc PHP can ban , sach hoc PHP , học lập trình PHP



0