04/09/2018, 17:13

Tìm hiểu toán tử và biểu thức trong php

Hướng dẫn khai báo biến và hằng số trong php Tổng hợp các kiểu dữ liệu trong php Câu lệnh điều kiện if else trong php Câu lệnh điều kiện switch case trong php Toán tử và biểu thức luôn là kiến thức cơ bản được sử lý các thao tác trong giai đoạn lập trình, vậy trong bài này chúng ta ...


  • Hướng dẫn khai báo biến và hằng số trong php
  • Tổng hợp các kiểu dữ liệu trong php
  • Câu lệnh điều kiện if else trong php
  • Câu lệnh điều kiện switch case trong php

Toán tử và biểu thức luôn là kiến thức cơ bản được sử lý các thao tác trong giai đoạn lập trình, vậy trong bài này chúng ta đi sâu vào toán tử và biểu thức trong lập trình PHP.

Ở bài trước chúng ta đã tìm hiểu tổng hợp các kiểu dữ liệu trong php, vậy thì trong bài này chúng ta sẽ đi vào sâu hơn trong lập trình php, đó là toán tử và biểu thức trong php. Mình sẽ đưa ra những ví dụ giúp trong quá trình học bạn có thể hình dung rõ ràng nhất về toán tử và biểu thức trong PHP. Mình cùng tìm hiểu nhé!

Nội dung bài học

1. Biểu Thức Là Gì?

  • Toán Tử Gán (Assignment Operator):
  • Biểu Thức Số Học

2. Toán Tử Quan Hệ

3. Toán Tử Luận Lý

Độ Ưu Tiên Toán Tử Luận Lý

4. Độ Ưu Tiên Các Toán Tử

Kết luận

Trong bài học này mình đã giúp các bạn tìm hiểu các toán tử và biểu thức trong php, nó thật sự không quá khó nên các bạn hãy nắm vững phần này để làm tiền đề khi bạn muốn học lên cao. Khi nắm vững những kiến thức này thì bạn gặp vấn đề có ý tưởng giải quyết ngay được. Chúc bạn học PHP hiệu quả.

tim-hieu-toan-tu-va-bieu-thuc-trong-php

Bài 4: Toán tử và biểu thức trong php

Bài viết nằm trong case Study Hướng dẫn PHP cơ bản và nâng cao 

—oOo— 

Bài 3:
Tổng hợp các kiểu dữ liệu trong php

Học lập trình web

Bài 5:
Tìm hiểu câu lệnh điều kiện if else trong php 

Tag: Toan tu va bieu thuc luon la kien thuc co ban duoc su ly cac thao tac trong giai doan lap trinh, vay trong bai nay chung ta di sau vao toan tu va bieu thuc trong lap trinh PHP. Huong dan hoc PHP , Hoc PHP truc tuyen , Tu hoc PHP , Video huong dan hoc PHP , download tai lieu hoc PHP , hoc PHP mien phi , hoc PHP online, hoc PHP truc tuyen , hoc PHP co ban , hoc PHP nang cao , tai lieu hoc PHP , Ebook hoc PHP , hoc PHP can ban , sach hoc PHP , học lập trình PHP .



0