12/08/2018, 18:07

Tìm hiểu về Functional Programming trong Javascript phần 1

Giới thiệu Bạn có biết rằng năm 2018, Javascript được đánh giá là một ngôn ngữ được giới lập trình yêu thích nhất. Nhiều người nhận định rằng, Javascipt là một ngôn ngữ không khó. Oke! Phải khẳng định rằng Javascript khá nhẹ và dễ học. Tuy nhiên những tác dụng mà nó mạng lại thì không thể phủ ...

Giới thiệu

Bạn có biết rằng năm 2018, Javascript được đánh giá là một ngôn ngữ được giới lập trình yêu thích nhất. Nhiều người nhận định rằng, Javascipt là một ngôn ngữ không khó. Oke! Phải khẳng định rằng Javascript khá nhẹ và dễ học. Tuy nhiên những tác dụng mà nó mạng lại thì không thể phủ nhận được.

Hiện nay có khá nhiều framework JS nổi tiếng, lập trình viên có thể lựa chọn để nghiên cứu và áp dụng vào các project của mình. Trong đó không thể không kể đến là:

  • VueJS: Theo dõi series: 2018 - Cùng nhau học VueJS (Viblo-Writer: Nguyễn Văn Quy)

  • ReactJS: Theo dõi series: Học reactjs và redux 2018 (Viblo-Writer: Nguyễn Văn Quy)

  • AngularJS: Theo dõi series: JWT with Laravel 5.5 and Angular 4 (Viblo-Writer: Trần Thanh Sơn)

  • NodeJS: Theo dõi series: Series lập trình Nodejs (Viblo-Writer: Đỗ Trung Quân)

  • ...

Điều quan trọng nhất mà mình muốn chia sẻ ở đây là: "Dù có sử dụng frameworkJS nào đi chăng nữa, chúng ta cũng cần phải nắm chắc các kiến thức thuần túy của Javascript"

Cùng tìm hiểu về Functional Programming trong Javascript để có những áp dụng hợp lý cho các project của mình nhé!             </div>
            
            <div class=

0