14/10/2018, 21:38

Tinder Reactions bổ sung tính năng animated giúp bạn “thả thính” theo phong cách cực kỳ sáng tạo

Giờ đây chúng ta đã có cách tán tỉnh mới trên app hẹn hò nổi tiếng nhất thị trường hiện nay. Thay vì dùng những reply bằng chữ, bạn giờ đã có thể gửi animated message chiếm hết cả màn hình – bảo đảm rằng phía bên kia chắc chắn sẽ “nhận” được tin nhắn của bạn. Tính năng ...

Giờ đây chúng ta đã có cách tán tỉnh mới trên app hẹn hò nổi tiếng nhất thị trường hiện nay. Thay vì dùng những reply bằng chữ, bạn giờ đã có thể gửi animated message chiếm hết cả màn hình – bảo đảm rằng phía bên kia chắc chắn sẽ “nhận” được tin nhắn của bạn.

Tính năng mới nhất này bao gồm animation cười, trái tím và cả một tràng vỗ tay cho những lần bạn hài hước đúng lúc. Ngoài ra, phái nữ sẽ có riêng set các phản ứng khác nhau, bao gồm “đảo mắt”, “really?”, etc – đủ để cho phía bên kia hiểu rõ bạn muốn ám chỉ điều gì.

Được giới thiệu bởi diễn viên và danh hài Whitney Cummings, nằm trong chiến dịch “Menprovement video series” của Tinder cùng với các user nữ khác trên Tinder.

Hãng cũng tập trung cải thiện trải nghiệm sử dụng Tinder với tiêu chuẩn mới trong cách thức message hiện ra. Đây là kết sau một quá trình tích hợp nhiều tính năng khác nhau trong vài tháng vừa qua, bao gồm “swipe” nếu không hợp và community guideline để giúp cộng đồng người dùng được an toàn hơn.

Hãy thử sử dụng Tinder và cảm nhận sự khác biệt mà hãng mang lại với những animation tán tỉnh đầy sáng tạo và hóm hỉnh.

Techtalk via Thenextweb

0