07/09/2019, 15:20

Tòa nhà Lotte Hà Nội sử dụng VLXD tiết kiệm năng lượng

Tòa nhà Lotte Hà Nội sử dụng VLXD tiết kiệm năng lượng

Tòa nhà Lotte Hà Nội sử dụng VLXD tiết kiệm năng lượng

Với sự đầu tư đồng bộ hệ thống tiết kiệm năng lượng, năm 2018, Tòa nhà Lotte Hà Nội đã tiết kiệm được 30% tiền điện, đưa tổng chi phí quản lý Tòa nhà giảm 25% so với giá máy phát điện công nghiệp năm 2017.

Sử dụng vật liệu xanh


Theo anh Nguyễn Mạnh Duy, Phó phòng Quản lý tài sản Tòa nhà Lotte Hà Nội: “Vật liệu xanh là điểm cốt lõi khi chúng tôi xây dựng. Trong đó, phần mái của Tòa nhà được xây dựng bằng bê tông cốt thép có độ nén cao và nhiệt thấp. Phía trên mái là báo giá máy phát điện công nghiệp quầy bar chiếm 3/4 diện tích, giúp cho mái tòa nhà tránh được tác động trực tiếp của bức xạ mặt trời. Tại không gian thoáng nối liền giữa 2 tòa tháp, chúng tôi còn lắp các cửa sổ kính có tác dụng thông gió tự nhiên”.

Đặc biệt, Trung tâm Lotte Hà Nội cũng xây dựng lớp tường bao quanh bằng kính dày 24 mm và 28 mm với loại kính hộp cường lực, có phủ lớp cách nhiệt hệ số bức xạ thấp, cản nhiệt cao, tỷ lệ thấu sáng cao, vừa bảo vệ môi trường vừa tiết kiệm năng lượng. Phần tường bên trong Tòa nhà tại một số nơi còn sử dụng loại gạch không nung, có tác dụng làm mát hiệu quả.

Hệ thống điều khiển hiện đại

Không chỉ sử dụng các loại vật liệu xây dựng thân thiện với môi trường, hệ thống các thiết bị điện của Tòa nhà đều được giám sát và điều hành từ phòng Điều khiển trung tâm. Bên cạnh đó, các thiết bị điện đều được dán nhãn năng lượng xác nhận (1) và nhãn năng lượng so sánh (2).

Hệ thống thang cuốn, thang máy được trang bị hiện đại và đồng bộ, với hệ thống điều khiển thông minh đảm bảo vận hành an toàn, ổn định và tiết kiệm điện năng. Trong cabin thang máy có lắp đèn LED, điều hòa nhiệt độ, camera giám sát hành trình.

Tòa nhà cũng sử dụng nhiều loại đèn chiếu sáng tùy theo mục đích khác nhau. Các đèn LED được sử dụng chủ yếu cho hành lang, khu văn phòng. Đèn sợi đốt, đèn compact được sử dụng cho khu khách sạn, căn hộ. Ngoài ra, Tòa nhà còn sử dụng các loại đèn trang trí và đèn đặc thù theo từng chức năng riêng. Mật độ chiếu sáng trung bình trong Tòa nhà đạt khoảng 8,8 W/m2.

Với sự đầu tư đồng bộ hệ thống tiết kiệm năng lượng, năm 2018, Tòa nhà Lotte Hà Nội đã bảng giá máy phát điện công nghiệp tiết kiệm được 30% tiền điện, đưa tổng chi phí quản lý Tòa nhà giảm 25% so với năm 2017.

Đây cũng là một trong số ít các tòa nhà tại Hà Nội được hỗ trợ đánh giá hiệu quả sử dụng năng lượng bằng công cụ mô phỏng năng lượng, tính toán chỉ số hiệu quả năng lượng, xây dựng hệ thống quản lý năng lượng, đánh giá ứng dụng đổi mới trang thiết bị, kỹ thuật có mức độ tự động hóa cao. v

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0