01/11/2019, 10:26

Tổng hợp các mẹo vệ sinh nhà bếp

Tổng hợp các mẹo vệ sinh nhà bếp Nhà bếp là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình của một người phụ nữ. Là nơi họ cho ra những món ăn ngon phục vụ cho cả gia đình. Sau một thời gian nấu nướng, không gian bếp sẽ bắt đầu xuất hiện những vết bẩn nếu không được dọn dẹp thường xuyên, điều này sẽ máy hút ...

Tổng hợp các mẹo vệ sinh nhà bếp

Nhà bếp là nơi giữ lửa hạnh phúc gia đình của một người phụ nữ. Là nơi họ cho ra những món ăn ngon phục vụ cho cả gia đình. Sau một thời gian nấu nướng, không gian bếp sẽ bắt đầu xuất hiện những vết bẩn nếu không được dọn dẹp thường xuyên, điều này sẽ máy hút bụi công nghiệp ở bình dương ảnh hưởng đến việc nấu nướng và đe dọa sức khỏe của gia đình bạn.


Vậy, vệ sinh nhà bếp là công việc tương đối khó khăn đối với rất nhiều vị khách hàng bởi vì những vết dầu mỡ bám dính rất khó chịu trong các kệ nội thất khu vực nhà bếp. Không phải ai cũng thích làm bởi nó luôn làm bạn mất khá nhiều thời gian. Vậy thì máy hút bụi công nghiệp quận 12 để tiếp nối mẹo vệ sinh nhà cửa hôm qua, hôm nay công ty vệ sinh GIA ĐÌNH TpHCM chúng tôi sẽ giới thiệu đến với quý khách hàng thân thương và kính mến của chúng tôi 1 số MẸO VỆ SINH NHÀ BẾP SẠCH SẼ.

Hãy nhớ: nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là chốn giữ lửa hạnh phúc gia đình trong những bữa cơm ngon, nên việc giữ cho bếp luôn sạch sẽ là vô cùng quan trọng. “Nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo vệ sinh nhà bếp đơn giản sau đây, bạn sẽ luôn có một căn bếp sạch như mới.

Đánh bóng đồ dùng bằng thép không gỉ

Sau khi vệ sinh các dụng cụ bếp làm từ thép không gỉ như bồn rửa chén, muỗng nĩa…, hãy hoàn thành bước cuối cùng với việc đánh bóng chúng bằng cách phủ lên một lớp bột làm bánh rồi lau sạch với vải khô. Những đồ dùng này sẽ bóng loáng.

Nhiều phụ nữ cảm thấy khá bận rộn với công việc tại văn phòng, cơ quan nên khi nghĩ đến phảidọn dẹp nhà cửa là cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Chỉ với một vài mẹo vặt dưới đây, các chị em sẽ thấy việc dọn dẹp nhà cửa thật đơn giản biết bao.

Pha trộn muối và baking soda theo tỷ lệ 1:1 và dùng chúng để làm sạch đồ bạc nhé, bạn sẽ bất ngờ sau khi áp dụng phương pháp này đấy.
Làm sao có thể cọ rửa đồ dùng trong bếp bằng một miếng bọt biển bẩn được đúng không? Để làm sạch miếng bọt biển, các mẹ giặt sạch miếng bọt biển và cho vào lò vi sóng quay trong khoảng 5 phút nhé.

Vệ sinh thớt

Khá nhiều gia đình thường có 2 thớt, 1 dùng thái đồ sống, 1 dùng thái đồ chín. Tuy nhiên việc đó vẫn không đảm bảo thớt của bạn sạch sẽ và hết mùi. Hãy thử áp dụng mẹo vặt sau đây nhé: Đầu tiên là các bạn lau thớt bằng dung dịch giấm pha với nước, sau đó cho một chút muối hột lên mặt thớt và dùng nửa quả chanh chà lên đó cùng với muối hột, cuối cùng rửa lại với nước sạch. Thớt của bạn sẽ hết sạch mùi đấy.

Mẹo vệ sinh nhà bếp - Vệ sinh kiềng bếp ga
Kiềng bếp ga là nơi hay bị dính dầu ăn và các vết bẩn khác sau một thời gian sử dụng. Thi thoảng hãy vệ sinh kiềng bếp để bảo vệ cũng như khiến bếp nhà bạn có mỹ quan hơn nhé. Sử dụng 1/4 chén amoniac vào 1 túi nilong, cho kiềng bếp vào và để qua đêm, sau đó đem cọ rửa lại bằng bọt biển, các mẹ sẽ thấy bất ngờ đấy. Chỉ 1 mẹo nhỏ vậy củng đủ để bạn có nhiều thời gian hơn vào việc vệ sinh nhà ở rồi đó.

Vệ sinh bên trong lò nướng

Pha trộn baking soda, dung dịch xà phòng và nước để tạo ra một hỗn hợp kem làm sạch. Dùng bàn chải cứng để chà hỗn hợp kem đó vào từng ngóc ngách bên trong lò, để dung dịch thấm tầm 15 phút rồi lau sạch cùng khăn khô.

Lau sạch lớp mỡ, dầu ăn

Nhỏ một vài giọt dầu khoáng (mineral oil) lên khăn giấy, chùi lên bề mặt bẩn và xem vệt bám cứng đầu dần biến mất. Sau đó, tiếp tục chùi qua bề mặt đó thêm một lần nữa bằng khăn giấy hoặc vải sạch.

Vệ sinh lưới lọc của lò nướng

Đun sôi nước, nhỏ một muỗng hàn the vào chậu nước và vài giọt lên lưới lọc, ngâm tấm lưới vào chậu nước nóng trong vòng 15 phút. Sau đó rửa lại bằng nước ấm để dội đi các chất bẩn.

Mẹo vệ sinh bếp ga

Trộn baking soda, chất tẩy hydrogen peroxide với một lượng nước vừa đủ để tạo ra một hỗn hợp kem làm sạch. Trét chúng lên khắp phần bếp gas và để như vậy trong vòng 10 phút. Dùng một miếng bọt biển hoặc khăn lông lau sạch hỗn hợp làm sạch đó, bếp gas sẽ lại sạch bong kin kít.

Lau cửa lò nướng/lò vi sóng

Nếu phần cửa lò bị đóng nhiều chất bẩn, rắc bột baking soda lên bề mặt và dùng khăn ướt thấm nước xà phòng ủ lên trên trong vòng 15 phút, sau đó lau khô theo chiều hình tròn.

Mẹo vệ sinh nhà bếp - Vệ sinh thớt gỗ
Để khử trùng và làm sạch tấm thớt gỗ, rắc muối trắng lên bề mặt thớt và lau sạch bằng nửa bề mặt cắt của chanh tươi. Hương chanh giúp khử mùi hôi, còn muối thì đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất.

Mẹo vệ sinh và phục hồi chén đĩa cũ

Những chén đĩa bạc màu do sử dụng trong thời gian dài sẽ sáng bóng trở lại nếu được lau chùi cùng dung dịch baking soda, hỗn hợp chanh và nước. Nó còn giúp đánh bay các vết bẩn.

Vệ sinh chảo chiên
Để làm chiếc chảo trông như mới, hãy đổ một chút giấm vào trong chảo và đun sôi, việc này giúp làm sạch bên trong. Sau đó đổ phần giấm ra ngoài và làm nguội bớt bằng nước lạnh, khi chảo vẫn còn ấm, dùng baking soda chà thêm một lần bên trong và bên ngoài chảo, rồi lau sạch lại với vải mềm hoặc bọt biển.

Vệ sinh phía trong ly, tách, lọ, chậu

Dùng vụn vỏ trứng luộc, đập nhỏ và cho vào bên trong ly, tách, lọ, chậu… Chế vào đó nước ấm với nước rửa chén, khuấy đều lên. Vỏ trứng cùng dung dịch sẽ làm sạch phần trong của ly, tách, bình…

Dọn dẹp và sắp xếp lại đồ ăn trong tủ lạnh

Mẹo vệ sinh lau chùi tủ lạnh

Đây là khâu cực kỳ quan trọng bạn không thể bỏ qua vì tủ lạnh luôn hoạt động 24/24 để giữ đồ ăn tươi ngon, việc vệ sinh là vô cùng cần thiết. Bạn hãy lấy tất cả thức ăn và những thứ khác trong tủ lạnh ra, khi nó trống rồi bạn sẽ dễ dàng thấy được những vết bẩn cần lau chùi bằng dung dịch tẩy rửa. Sau đó bạn bắt đầu phân loại đồ ăn theo nhóm và hãy dùng những đồ ăn sắp hết hạn hoặc dồn nhiều phần nhỏ vào trong 1 hộp lớn.

Mẹo vệ sinh nhà bếp - Khử mùi lò vi sóng bằng chanh
Nếu lò vi sóng không được vệ sinh sạch sẽ, sẽ là nơi phát sinh nhiều vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Để khử mùi lò vi sóng, bạn chỉ cần cho những lát chanh mỏng vào một bát đựng nước bằng sứ rồi đặt vào lò vi sóng. Bật lò ở nhiệt độ cao trong 3 phút để những chất kháng khuẩn trong chanh phát huy tác dụng hiệu quả. Nhiệt độ cao cũng khiến những mảng bám thức ăn bong ra, sau đó bạn chỉ cần lau lại lò bằng một cái khăn ẩm.

Dùng kem đánh răng để khử mùi ly tách

Bạn hãy lấy bàn chải cũ, bôi một ít kem đánh răng lên rồi cọ xát vào lòng ly để rửa. Trong chốc lát, mùi hôi của ly sẽ biến mất và cách làm này cũng an toàn hơn rất nhiều so với việc dùng hóa chất tẩy rửa cốc.

Dùng muối, chanh và giấm ăn loại bỏ vết bẩn cứng đầu

Mẹo tẩy rửa các vết bẩn cứng đầu

Muối không chỉ là nguyên liệu không thể thiếu trong nấu ăn mà còn là một chất tẩy rửa rất an toàn và hữu ích. Dùng muối cọ rửa chảo gang thường xuyên thì chảo sẽ luôn sáng bóng và sạch sẽ.

Cho giấm vào khay đá, cho thêm các lát chanh rồi bỏ vào ngăn đá tủ lạnh. Khi cần chỉ việc lấy cục đá chanh – giấm này ra, bọc vào vải rồi lau chùi những vết bẩn cứng đầu bám trên thành tủ, những đồ làm bằng đồng... đảm bảo đồ gia dụng trong nhà bếp của bạn sẽ luôn như mới.

Làm sạch máy xay sinh tố trong 30 giây
Mẹo làm sạch máy xay sinh tố

Bạn chỉ cần đổ nước ấm vào ½ chiếc cối xay, máy hút bụi công nghiệp tại nha trang thêm một vài giọt nước rửa chén. Đặt cối xay lên máy, đậy nắp lại. Bật máy xay sinh tố để nó chạy khoảng 10 giây, sau đó rửa lại cối xay với nước ấm. Với cách làm này, cối xay sẽ hoàn toàn sạch sẽ đến từng ngóc ngách.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0