17/09/2018, 15:24

Top 10 ứng dụng Android miễn phí nên dùng

1. SetCPU SetCPU là một công cụ để thay đổi các thiết lập của CPU có khả năng ép xung. SetCPU cho phép người sử dụng toàn quyền kiểm soát bộ vi xử lý chạy nhanh hay chậm ở bất kỳ thời điểm nào. Ví dụ, SetCPU có thể thiết lập các bộ xử lý ở mức thấp nhất bất cứ khi nào màn hình bị tắt, hoặc có thể ...

1. SetCPU

SetCPU là một công cụ để thay đổi các thiết lập của CPU có khả năng ép xung. SetCPU cho phép người sử dụng toàn quyền kiểm soát bộ vi xử lý chạy nhanh hay chậm ở bất kỳ thời điểm nào. Ví dụ, SetCPU có thể thiết lập các bộ xử lý ở mức thấp nhất bất cứ khi nào màn hình bị tắt, hoặc có thể sử dụng trong một phạm vi giữa 240MHz và 806MHz trong khi điện thoại hoạt động. SetCPU dành cho các điện thoại có khả năng ép xung mạnh mẽ, có thể đảm bảo rằng điện thoại của bạn sẽ không quá nóng bằng cách giữ CPU hoạt động một cách phù hợp nhất. Bằng cách sử dụng ứng dụng này thì việc tiết kiệm pin, ép xung và hiệu suất tổng thể có thể cải thiện được rất nhiều.

Top 10 ứng dụng Android miễn phí nên dùng

2. Titanium Backup

Titanium Backup là công cụ sao lưu mạnh mẽ nhất trên Android. Bạn có thể sao lưu , phục hồi, đóng băng ( với bản trả phí ) liên kết ứng dụng của bạn + dữ liệu + Google Play. Điều này có nghĩa là bao gồm tất cả các ứng dụng bảo vệ và các ứng dụng hệ thống, cộng với dữ liệu bên ngoài trên thẻ SD của bạn . Bạn có thể không cần click hàng loạt và lưu dự phòng theo lịch trình. Titanium Backup sẽ hoạt động mà không đóng bất kỳ ứng dụng (với bản trả phí) nào. Bạn có thể di chuyển bất kỳ ứng dụng (hoặc dữ liệu ứng dụng) vào/ra từ thẻ SD. Bạn có thể duyệt bất kỳ dữ liệu ứng dụng và thậm chí truy vấn trên Google Play để xem thông tin chi tiết chúng.

Top 10 ứng dụng Android miễn phí nên dùng

3. Lookout

Ứng dụng chống virus miễn phí cho Android, từng đoạt giải thưởng an ninh và chống virus sẽ bảo vệ điện thoại của bạn với kích thước nhẹ. Nó cũng có các tính năng khác như tìm kiếm điện thoại di động bị mất bằng cách sử dụng GPS, sao lưu..

Lookout-Mobile-Security-Scanning

4. SSHDroid

Kết nối thiết bị của bạn thông qua SSH! Ứng dụng này cho phép bạn kết nối thiết bị của mình từ một máy tính để thực hiện các lệnh (như ” thiết bị đầu cuối ” và ” adb shell ” ) hoặc chỉnh sửa các tập tin (thông qua SFTP , WinSCP, Cyberduck… )

Screenshot-SSHDroid

5. Advanced Task Killer

Các ứng dụng Android không có có nút “tắt” không có nghĩa là chúng đã “tắt” khi bạn trở về màn hình chính hay chuyển sang ứng dụng khác. Ứng dụng lịch, ghi chú hay các chương trình mà bạn bật thông báo sự kiện có thể định kỳ chạy ở chế độ nền, làm suy giảm pin của bạn. Sử dụng Advanced Task Killer miễn phí, bạn sẽ ngạc nhiên khi các ứng dụng đang chạy khi khởi động máy mà bạn không biết . Mặc dù bạn có thể đóng ngay lập tức các nhiệm vụ cùng với các ứng dụng khác nhưng chúng tôi khuyên bạn chỉ nên sử dụng nó một vài lần trong ngày .

advanced-task-killer-3

6. Where’s My Droid

Bạn có thể không tìm thấy điện thoại của mình khi tắt chuông. Where’s My Droid sẽ giải quyết vấn đề đó. Sau khi gửi tin nhắn, điện thoại của bạn sẽ tự động tùy chỉnh các ứng dụng thay đổi âm lượng chuông khi cần thiết. Nó cũng có thể cho biết vị trí GPS của điện thoại của bạn với vĩ độ và kinh độ trên một liên kết đến Google Maps.

WheresMyDroid

7. Orbot

Ứng dụng này sẽ tăng cường sự riêng tư của bạn, bảo vệ dữ liệu qua tường lửa và các giao tiếp an toàn. Orbot là cổng chính thức của Tor tới Android . Tor là một mạng lưới các đường truyền ảo cho phép người dùng hoặc các nhóm người dùng cải thiện bảo mật và an ninh của họ trên Internet.

orbot-tor-android-1-337x600

8. Busy Box

Busybox thường gọi là ” Swiss Army Knife of Embedded Linux “. Nó không phải là một ứng dụng thực tế, nhưng thay vào đó cung cấp tất cả các lệnh Linux / Unix mà chúng ta biết và yêu thích. Nếu không có các lệnh cài đặt, thì khung “Linux” mà Android chạy trên không thực sự hoạt động quá nhiều, làm cho các ứng dụng như Terminal Emulator gần như vô giá trị.

6531913-1344734049258

9. Wifi Anaylyzer

Biến điện thoại Android của bạn thành một máy phân tích Wi-Fi ! Hiển thị kênh Wi-Fi và giúp bạn tìm thấy một mạng không dây xung quanh mình.

unnamed

10. Es File Explorer

ES File Explorer là một ứng dụng miễn phí, có tất cả tính năng: quản lý tập tin, quản lý ứng dụng, tắt các ứng dụng, khám phá điện thoại của bạn qua FTP (file transfer protocol) với máy tính. Nó cho phép người dùng Android trên toàn thế giới quản lý các nguồn tài nguyên miễn phí, quản lý, sử dụng khi kết nối 3G, EDGE hay WiFi . Và có thể chia sẻ, tải lên hình ảnh, xem video một cách dễ dàng.

unnamed

0