04/10/2018, 19:53

Top 11 WordPress Video Themes đáng quan tâm trong năm 2014

Nếu bạn đang xây dựng một website chuyên về đăng tải video ,thì ắt hẳn là bạn sẽ mong muốn có một theme,có thể hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau. Hầu hết các themes WordPress hiện nay đều được hỗ trợ cho việc thiết kế nhiều định dạng bài viết khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tự ...

Nếu bạn đang xây dựng một website chuyên về đăng tải video ,thì ắt hẳn là bạn sẽ mong muốn có một theme,có thể hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau. Hầu hết các themes WordPress hiện nay đều được hỗ trợ cho việc thiết kế  nhiều định dạng bài viết khác nhau. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể tự tay tạo riêng cho mình những theme theo ý muốn của mình. Chính vì thế mà trong bài viết này, mình xin chia sẻ cho các bạn danh sách những themes chuyên dành cho những trang Web sử dụng mã nguồn WordPress, những theme này được thiết kế dành riêng cho việc đăng tải và hiển thị Video tốt nhất.

1. onPlay

best-wordpress-video-themes-01

onPlay là một theme mang phong cách tạp chí , hỗ trợ hiển thị danh sách các video nổi bật dưới dạng slider. Ngoài ra các bạn còn có thể tạo tab hiển thi theo từng chuyên mục trên trang chủ.

2. Vidiho

best-wordpress-video-themes-02

Một theme mang phong cách blog rất đẹp cho việc hiển thị video, Video mang đến một slider với kích thước lớn hiển thị trên trang chủ và vì thế các bạn có thể hiển thị những video có chất lượng HD. Một tính năng thú vị khác đó là khi hình ảnh thumnail của video đó được click thì nó sẽ hiển thị một popup dưới dạng lightbox để phát video đó. Ngoài ra nó còn mang theo nhiều tính năng khác như chèn shortcodes, page layouts, widgets và tích hợp mạng xã hội.

3. VideoGrid

best-wordpress-video-themes-03

VideoGrid  mang đến cho chúng ta 2 lựa chọn tối và sáng, ngoài ra nó cũng tích hợp jQuery lightbox cho hình ảnh và videos. Một tính năng thú vị khác mà nó mang lại là bộ lọc cho phép người dùng sắp xếp nội dung theo tính năng, được ưa thích và những video có lượng comment nhiều nhất, đặc biệt là bạn sẽ không phải reload lại trang khi sử dụng tính năng này.

4. VideoCraft

best-wordpress-video-themes-04

VideoCraft được phát triển bởi InkThemes có rất nhiều tính năng cho việc hiển thị Video. Ở trang chủ sẽ có một slider nơi mà hiển thị những video tiêu biểu, phổ biến và những video liên quan . Nó còn cho phép thành viên có thể tự upload và chia sẻ video của chính họ.

5. eVid

best-wordpress-video-themes-05

Một video blogging theme của  Elegant Themes, eVid có 2 màu cho bạn lựa chọn, và dường như theme này được thiết kế dành riêng cho việc tạo trang video trên WordPress.

6. Videozoom

best-wordpress-video-themes-06

Videozoom là một WordPress video theme với nhiều lựa chọn cho việc hiển thị trên màn hình. Trên trang chủ theme này có một slider với hình ảnh thumnail đại diện cho từng video.

7. Amped

best-wordpress-video-themes-07

Amped của StudioPress được xây dựng trên nền tảng  Genesis Theme Framework. Nó được thiết kế cho việc hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau. Có 6 lựa chọn cho việc hiển thị layout nên các bạn có thể tha hồ tùy biến trang web của mình.

8. Sundance

best-wordpress-video-themes-08

Nếu bạn không muốn chi trả bất kì một đồng nào thì Sundance chính là theme phù hợp. Ngoài việc cho phép người dùng có thể xài miễn phí, nó còn tích hợp đầy đủ những tính năng mà một trang web chuyên về video cần có.

9. Socially Awkward

best-wordpress-video-themes-09

Socially Awkward hỗ trợ khả năng responsive cao, và chính vì thế mà các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi dùng theme này, khi mà trang web của các bạn sẽ phải hiển thị trên nhiều kích thước màn hình khác nhau. Điều đặc biệt là các bạn có thể tải về dùng miễn phí mà không cần phải bất kì một chi phí nào.

10. Postline

best-wordpress-video-themes-10

Postline được thiết kế tương tự như phong cách mà Facebook Timeline đang dùng. Nếu các bạn không thích kiểu hiển thị này thì có thể chọn kiểu hiển thị dạng lưới (grid view) hoặc bất kì một bố cục nào có sẵn trong theme.

11. Vidio

best-wordpress-video-themes-11

Vidio cũng như các theme khác, cũng gồm một slider với các hình ảnh thumnail hiển thi cho từng video.

Trên đây là những theme tốt cho việc hiển thị video, mình mong là các bạn có thể tìm một theme thích hợp cho website của mình.

Chúc các bạn thành công !

Tags: template theme thu thuat wordpress video video theme WordPress Themes wordpress tips

Chuyên Mục: WordPress

Bài viết được đăng bởi webmaster

0