24/09/2018, 14:05

Top 3 WordPress Tools để sử dụng trong năm 2018

1. Elementor Page Builder Khi bạn đang tìm kiếm một cách để xây dựng một trang web hoàn hảo, bạn muốn chọn nền tảng cung cấp giải pháp hiệu quả và linh hoạt nhất. Elementor đã lên top đầu các page bulder trong vòng chưa đầy 2 năm bằng cách không chỉ xây dựng trang web miễn phí và dễ dàng mà còn ...

1. Elementor Page Builder

Khi bạn đang tìm kiếm một cách để xây dựng một trang web hoàn hảo, bạn muốn chọn nền tảng cung cấp giải pháp hiệu quả và linh hoạt nhất. Elementor đã lên top đầu các page bulder trong vòng chưa đầy 2 năm bằng cách không chỉ xây dựng trang web miễn phí và dễ dàng mà còn cho phép người dùng tùy biến những gì họ muốn mà không cần viết code.

Vì những lý do này, số lượng người dùng Elementor tăng lên 1 triệu người trong vòng 2 năm này. Bên cạnh các tính năng chính đã được đề cập, Elementor cung cấp hiệu suất siêu nhanh, trình tạo trang trực tiếp làm cho các nhà thiết kế web mới làm quen nhìn tốt, nó hoạt động với mọi chủ đề hoặc mẫu và trình tạo trang mã nguồn mở này miễn phí.

Elementor đã thêm một loạt các tính năng mới vào năm 2018 nhưng vẫn giữ các mục yêu thích của người dùng và trong một vài trường hợp, chúng được bổ sung, vì vậy bạn có thể mong đợi sự phổ biến của sản phẩm này để tiếp tục phát triển.

Link đến trang chủ

2. Brizy

Brizy là một công cụ xây dựng trang web miễn phí khác rất dễ làm việc. Brizy được chú ý bởi UX thân thiện và trực quan. Xem xét tất cả các công cụ và các tùy chọn thiết kế có sẵn, giao diện người dùng của Brizy không bị lộn xộn và phiền nhiễu đáng kể. Bạn sẽ không thấy mình đang quét các thanh bên để xác định việc cần làm hoặc sử dụng tiếp theo.

Link đến trang chủ

3. Posts Table Pro WordPress Table Plugin

Tạo bảng bài viết, trang, sản phẩm hoặc hầu hết mọi thứ khác thường là một quá trình đơn giản, nhưng có thể mất thời gian ở chỗ nó thường yêu cầu nhập dữ liệu từng mảnh.

Posts Table Pro thay đổi tất cả điều đó. Với sự trợ giúp của plugin này, bạn có thể tạo các bảng ngay lập tức mà không cần nhập dữ liệu vì nội dung được lập bảng đã tồn tại trong cơ sở dữ liệu WordPress.

Ví dụ: đây có thể là các trang WordPress, bài đăng của bạn hoặc bất kỳ loại bài đăng tùy chỉnh nào như tài liệu, thành viên, bài viết, tài nguyên, sự kiện hoặc sản phẩm. Bạn không bị giới hạn các mục nhập văn bản vì Posts Table Pro cung cấp hỗ trợ đa phương tiện đầy đủ. Bảng của bạn có thể bao gồm hình ảnh, trình phát video, tệp âm thanh được nhúng, danh sách phát phương tiện và tất nhiên văn bản.

219/5000 Nội dung bảng có thể được sắp xếp hoặc sắp xếp theo ý muốn của bạn, cộng với bạn có toàn quyền kiểm soát việc sắp xếp, định cỡ và tạo kiểu cột. Bảng của bạn sẽ được đáp ứng, và bạn cũng có tùy chọn tốc độ tải (lazy load hoặc cache load).

Link đến trang chủ

0