04/10/2018, 20:15

Top 5 Javascript Plugins tạo Page Scrolling Layout

Page scrolling là một trong những kỹ thuật cuộn trang đang được dùng rất phổ biến hiện nay. Đặc biệt là dùng cho những thiết kế kiểu một trang (single page websites). Có 2 loại kiểu cuộn : Một là sử dụng scrollbar của trình duyệt để cuộn tới trang mong muốn cùng với hiệu ứng parallax. Hai là cuộn ...

Page scrolling là một trong những kỹ thuật cuộn trang đang được dùng rất phổ biến hiện nay. Đặc biệt là dùng cho những thiết kế kiểu một trang (single page websites). Có 2 loại kiểu cuộn : Một là sử dụng scrollbar của trình duyệt để cuộn tới trang mong muốn cùng với hiệu ứng parallax. Hai là cuộn trang tự động dựa trên hành động của người dùng (như click vào buttons, links, menu…).

Trong bài viết này, mình xin giới thiệu đến các bạn 5 Plugins giúp các bạn tạo hiệu ứng cuộn trang Page scrolling, và các bạn có thể dùng những plugin này cho những trang web của mình hay khách hàng của bạn.

Scrollrama

Scrollrama sử dụng kỹ thuật cuộn trang từ scrollbar của trình duyệt để kích hoạt những hiệu ứng động (animation) cho những khu vực khác nhau của một website. Một plugin tuyệt vời cho việc tạo single page layout.

5-javascript-plugins-to-create-page-scrolling-layout

BetterNikeWorld Parallax

Plugin này cho phép chúng ta tạo hiệu ứng Parallax tuyệt đẹp theo phong cách của NikeBetterWorld layout.

5-javascript-plugins-to-create-page-scrolling-layout-02

Curtain

Với plugin này, mỗi khi các bạn cuộn trang, thì sẽ xuất hiện hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, giống như là tấm màn được kéo lên vậy.

5-javascript-plugins-to-create-page-scrolling-layout-03

Page Scroller

Page Scroller là một plugin tạo hiệu ứng cuộn trang theo tương tác của người dùng thông qua các thanh điều hướng (navigation).

5-javascript-plugins-to-create-page-scrolling-layout-04

ScrollTo

Đây cũng là một plugin cuộn trang dựa theo tương tác người dùng. Nó cho phép chúng ta truy xuất đến nhiều lựa chọn khác nhau, dễ dàng tùy chỉnh và có nhiều cách khác nhau để chỉ định vị trí để cuộn ( scroll).

5-javascript-plugins-to-create-page-scrolling-layout-05

Tags: Javascript Plugins Page Scrolling parallax plugins

Chuyên Mục: Javascript

Bài viết được đăng bởi webmaster

0