12/08/2018, 16:30

Top 5 Web App nổi bật về Design Web

Bài này được tài trợ bởi BAWMedia. Tài năng và bản năng sáng tạo của bạn có thể đưa bạn đến một chặng đường dài. Tuy nhiên, quá trình thiết kế web đòi hỏi sự cống hiến và sự kiên trì rất nhiều. May mắn thay, có một loạt các ứng dụng trên thị trường được thiết kế để làm cho việc thiết kế web dễ ...

Bài này được tài trợ bởi BAWMedia.

Tài năng và bản năng sáng tạo của bạn có thể đưa bạn đến một chặng đường dài. Tuy nhiên, quá trình thiết kế web đòi hỏi sự cống hiến và sự kiên trì rất nhiều.

May mắn thay, có một loạt các ứng dụng trên thị trường được thiết kế để làm cho việc thiết kế web dễ dàng hơn.

Các ứng dụng web mới xuất hiện mỗi ngày. Càng ngày chúng càng giúp công việc design web trở nên dễ dàng hơn.

Hầu hết các ứng dụng web đều dễ sử dụng và chúng hoạt động trên hầu hết các nền tảng. Chúng cũng có thể được truy cập từ bất kỳ thiết bị nào, và không cần phải cài đặt gì.

https://www.youtube.com/watch?time_continue=29&v=JqXqAXA_iUo

Việc quản lý các quan hệ khách hàng khá là phức tạp, và tẻ nhạt. Ứng dụng web CRM của Apptivo cung cấp các khả năng mạnh mẽ mà bạn cần để có thể kiểm soát được những việc trên.

Bạn có thể truy cập Apptivo từ trình duyệt, hoặc từ thiết bị iOS hoặc Android và tích hợp nó với bộ Office 365 của bạn.

Nếu bạn cần một ứng dụng web cho phép bạn thiết kế và phát triển các trang web mà không cần phải viết mã, Webflow có thể là giải pháp. Với Webflow, bạn có thể thiết kế chính xác những gì bạn tưởng tượng mà không bị ràng buộc bởi một mẫu, tạo ra mẫu riêng của riêng bạn.

Phần mềm quản lý dự án thường rắc rối khi cài đặt. Paymo là một ứng dụng web quản lý dự án, có nghĩa là không có gì để cài đặt. Paymo giúp bạn quản lý các dự án từ đầu đến cuối, bao gồm quản lý tác vụ, theo dõi thời gian và lập kế hoạch tài nguyên.

Nutcache là một ứng dụng web theo định hướng kinh doanh, được thiết kế để giúp các nhóm quản lý các dự án Agile và Scrum thông minh hơn và hiệu quả hơn. Hơn nữa, nó cung cấp các công cụ quản lý dự án để tổ chức toàn bộ vòng đời của dự án, từ lập kế hoạch và dự toán ban đầu, đến việc phân phối và thanh toán cuối cùng.

Nếu bạn mất ngủ lo ngại về dữ liệu được lưu trữ trên ổ cứng, hãy cân nhắc lưu trữ nó trong đám mây bằng pCloud. Dữ liệu của bạn không chỉ an toàn và bảo mật mà còn có thể truy cập vào dữ liệu 24/7 trên máy tính, máy tính bảng hoặc thiết bị di động của bạn. Hay nhất của tất cả các bạn có tùy chọn để thanh toán chỉ một lần.

#Giữ lại việc thiết kế web, phát triển công cụ và xu hướng Không phải lúc nào cũng dễ dàng theo kịp các xu hướng mới nhất về thiết kế web trong thế giới . Bạn muốn dành thời gian để thiết kế hơn là theo kịp các công nghệ mới nhất.

Tuy nhiên, bạn nên dành thời gian tìm cách để trở nên có tay nghề và hiệu quả hơn. Một cách rất tốt để làm điều đó là tự động hóa các task có xu hướng trở nên tẻ nhạt và tốn thời gian.

Thời gian dành cho việc tìm kiếm các công cụ và kỹ thuật mới có thể được xem như một sự đầu tư tuyệt vời. Bạn có thể kiếm được lợi nhuận tốt từ khoản đầu tư đó khi thời gian được tiết kiệm, và tận hưởng những gì bạn có thể làm tốt nhất.

Dành một phần thời gian để đọc các bài đánh giá để xem những gì người khác đang nói về app đó.

Theo thời gian, các nhà thiết kế web có xu hướng tích lũy một bộ công cụ cơ bản cho riêng mình. Những công cụ này có phạm vi từ thiết kế đến hỗ trợ phát triển để lưu trữ dữ liệu.

Tài liệu dịch: https://www.sitepoint.com/5-top-web-apps-web-design-workflow/?utm_source=sitepoint&utm_medium=hometile

0