04/10/2018, 18:14

Top 6 Real Estate Extensions cho Joomla

Bạn đang làm việc cho một công ty bất động sản, hoặc bạn đang có dự án xây dựng một trang web cho khách hàng là những nhà bất động sản cỡ bự. Đừng quá lo lắng nếu như các bạn đang phải thụ lý về việc xây dựng một trang web chuyên về bất động sản. Với những extensions mà mình giới thiệu cho các bạn ...

Bạn đang làm việc cho một công ty bất động sản, hoặc bạn đang có dự án xây dựng một trang web cho khách hàng là những nhà bất động sản cỡ bự. Đừng quá lo lắng nếu như các bạn đang phải thụ lý về việc xây dựng một trang web chuyên về bất động sản. Với những extensions mà mình giới thiệu cho các bạn ngày hôm nay, thì nó đủ sức để khiến khách hàng của bạn hài lòng với những gì mà họ đã yêu cầu.

1 iProperty

real-estate-joomla-extension-01

Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho một doanh nghiệp bất động sản nếu bạn cần cả 2 là giao diện đẹp và nhiều chức năng. Các bạn cùng xem một số hình ảnh mà extension này mang lại :

real-estate-joomla-extension-02real-estate-joomla-extension-03real-estate-joomla-extension-04

2 OS Property

Extension này phù hợp với cả Joomla 2.5 và 3.x, với extension này, các bạn có thể làm đủ thứ như rao vặt mua bán nhà đất, hiển thi bản đồ, mua bán trực tuyến…

Top 6 Real Estate Extensions cho Joomla

Top 6 Real Estate Extensions cho Joomla

3 FW Real Estate

Đến với extension này , ngoài các chức năng thường thấy ở các trang bất động sản, thì nó còn hỗ trợ đa ngôn ngữ như English, German, Spanish, Italian, French, Greek, Arabic, Russian, Czech, Slovak, Ukrainian, Portuguese, Hungarian, Dutch, Chinese…

Top 6 Real Estate Extensions cho Joomla Top 6 Real Estate Extensions cho Joomla Top 6 Real Estate Extensions cho Joomla

4 EZ Realty

EZ Realty có đầy đủ tính năng của một trang bất động sản cần có, dễ dàng cài đặt và tùy chỉnh, khả năng Responsive cao và có thể hiển thị tốt trên nhiều thiết bị khác nhau.

real-estate-joomla-extension-05

real-estate-joomla-extension-06

5 JomEstate PRO

Sau đây là một vài tính năng mà JomEstate Pro hỗ trợ :
1  Không giới hạn categories và sub-categories với hình ảnh và mô tả
2 Hỗ trợ đa ngôn ngữ cho hiển thị địa chỉ
3 Nhiều layout và màu sắc cho bạn chọn lựa
4 Thân thiện SEO với rich snippets
5 Đa ngôn ngữ
6  Google Street View
….

Top 6 Real Estate Extensions cho Joomla

Top 6 Real Estate Extensions cho Joomla

6 Real Estate Manager Basic

Nếu các bạn chỉ cần những thứ đơn giản như Multicategories, Google map, SEO plugin, Real Estate gallery, reviews, lend management và không muốn tốn tiền thì extension này rất phù hợp với bạn vì nó hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên nó cũng bao gồm những tính năng mà có lẽ các bạn sẽ cảm thấy thích thú khi sử dụng.

Top 6 Real Estate Extensions cho Joomla

Mình hy vọng với những extension mà mình giới thiệu trong bài viết này sẽ giúp các bạn xây dựng được những trang bất động sản chuyên nghiệp cho công ty hay khách hàng của mình.

Chúc các bạn thành công !

Tags: joomla extensions real estate

Chuyên Mục: Joomla

Bài viết được đăng bởi webmaster

0