22/11/2018, 23:47

Tracking User click: Giải pháp Đánh giá hiệu quả SMS Marketing thế hệ mới không thể bỏ qua!

Theo khảo sát của Nielsen Việt Nam, tỷ lệ người Việt dùng điện thoại thông minh là 84% cùng với 64 triệu người Việt Nam sử dụng Internet được ghi nhận vào tháng 01/2018, điều này giúp cho SMS trở thành một công cụ rất hiệu quả để tiếp cận khách hàng. Và hiện nay các loại hình SMS ...

Theo khảo sát của Nielsen Việt Nam, tỷ lệ người Việt dùng điện thoại thông minh là 84% cùng với 64 triệu người Việt Nam sử dụng Internet được ghi nhận vào tháng 01/2018, điều này giúp cho SMS trở thành một công cụ rất hiệu quả để tiếp cận khách hàng.

Và hiện nay các loại hình SMS Marketing bùng nổ và phổ biến rộng khắp tại thị trường Việt Nam. Đây là một trong những công cụ truyền thông có tính quảng bá mạnh mẽ, hiệu quả được nhiều doanh nghiệp áp dụng trong các chương trình Quảng cáo và Chăm sóc khách hàng. Tuy nhiên câu hỏi đặt ra là: Liệu các doanh nghiệp có nắm được mức độ hiệu quả và chất lượng của chiến dịch SMS Marketing mà mình bỏ tiền túi ra để thực hiện?

Chạy website có Google Analytics, vậy chạy SMS-Marketing có kênh SMS Marketing Analytics nào không?

Từ trước đến nay, các thống kê của các chiến dịch này chỉ mang tính tổng quan và ước lượng, không sâu sát vào chi tiết hành vi khách hàng nên doanh nghiệp không thể đo lường chính xác hiệu quả của công cụ này, do đó khó có những điều chỉnh thích ứng cho các chiến dịch SMS Marketing của mình.

Vì vậy, việc đánh giá hiệu quả thật sự mà SMS Marketing mang lại, cụ thể là thống kê và phân tích cụ thể các tương tác của khách hàng với nhãn hàng, vẫn là một bài toán nan giải với doanh nghiệp.

Hiểu được vấn đề cốt lõi mà các doanh nghiệp đang gặp phải, VietGuys đã dành thời gian nghiên cứu và xin giới thiệu đến quý doanh nghiệp hệ thống Tracking User Click mới, nhằm đáp ứng các nhu cầu thu thập thông tin chi tiết khách hàng của doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ SMS Marketing và Viber Messaging của VietGuys.

Hệ thống Tracking User Click – hệ thống đầu tiên cho phép thống kê và trích xuất kết quả chi tiết về thông tin khách hàng.

Về giao diện và cách sử dụng, hệ thống Tracking User Click được xây dựng trên tiêu chí dễ sử dụng, dễ thao tác, thông tin cung cấp cụ thể, dễ hiểu, có thể cập nhật thường xuyên theo mong muốn đo lường thống kê của doanh nghiệp. 

Báo cáo của hệ thống Tracking User Click giúp doanh nghiệp có được các thông tin chi tiết về việc tương tác của khách hàng với tin nhắn gửi đi như sau: 

  1. Hệ thống sẽ tự động thống kê số lượng tổng click vào link được tin nhắn gửi đi.
  2. Thông qua dữ liệu database, có thể trích xuất biết được những số điện thoại nào click vào link và click bao nhiêu lần.
  3. Phân loại được dòng điện thoại mà khách hàng đang sử dụng cùng với hệ điều hành nào, thông qua trình duyệt nào để click vào link.
  4. Hệ thống cho phép tính toán được tỉ lệ Click through rate (CTR) qua chức năng tự lọc Số điện thoại trùng.

Đó là những kết quả, thông tin rất cần thiết để đánh giá chiến dịch truyền thông mà doanh nghiệp đang tiếp cận khách hàng, giúp doanh nghiệp phân loại và phân tích được xu hướng cũng như tâm lý khách hàng như: thích và không thích điều gì, thu hút điều gì và không tương tác với điều gì… từ đó có cơ sở và căn cứ để điều chỉnh nội dung, cách thức truyền tải thông tin, cách xây dựng và phát triển thông điệp truyền thông và điều chỉnh chiến lược kinh doanh phù hợp.

Tất cả những điều này nhằm đáp ứng nhu cầu cao nhất của doanh nghiệp là gia tăng doanh số, nâng cao hiệu quả kinh doanh, tránh đầu tư tài nguyên vào các kênh không hiệu quả.

Phạm vị áp dụng của hệ thống Tracking User Click sẽ dành cho các khách hàng sử dụng dịch vụ gửi tin qua hình thức SMS hoặc Viber của VietGuys. Đây là những kênh gửi tin được sử dụng phổ biến nhất trên thế giới cũng như Việt Nam.

Đến với Vietnam Web Summit 2018, VietGuys tự hào là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam cung cấp các giải pháp Mobile Marketing cho hơn 600 khách hàng trong và ngoài nước

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, VietGuys sở hữu những yếu tố nổi bật trên nhiều phương diện:

  • Kinh nghiệm vượt trội: 1 trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam, mang giải pháp Mobile Marketing đến với hơn 1.200 nhãn hàng trong và ngoài nước.
  • Bảo mật thông tin: áp dụng những tiêu chuẩn khắt khe về An ninh thông tin theo tiêu chuẩn ISO 27001:2013 do tổ chức SGS của Thuỵ Sỹ đánh giá và UKAS cấp chứng nhận.
  • Đa dạng dịch vụ: cung cấp tất cả các giải pháp Mobile Marketing như: SMS Brandname, OTT-SMS, Location-based SMS, SMS Gateway, Email Marketing, Dịch vụ về thoại như Call Center, Voice broadcasting, Interactive Voice Response; và đặc biệt là Mobile Solutions – các giải pháp trên nền tảng di động thiết kế riêng cho từng doanh nghiệp
  • Luôn cải tiến công nghệ: VietGuys vẫn đang tiếp tục khẳng định mình với tinh thần luôn cải tiến, sáng tạo không ngừng nhằm cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mới đạt chất lượng cao và đáp ứng nhu cầu của từng khách hàng, doanh nghiệp.

Với sứ mệnh “Mang đến cho khách hàng các giải pháp tiếp thị trên di động tối ưu nhất nhằm giải quyết từng mục tiêu cụ thể của khách hàng chứ không đơn thuần chỉ cung cấp công cụ tiếp thị”, VietGuys cam kết cung cấp dịch vụ theo cách thức có trách nhiệm và tôn trọng con người, cộng đồng và môi trường và ngày càng nâng cấp, hoàn thiện để đáp ứng các nhu cầu của

Để biết thêm thông tin, bạn đọc có thể liên hệ với chúng tôi qua thông tin sau, hoặc quét QR code dưới đây:

Địa chỉ: tầng 8, toà nhà HBT, 456 Hai Bà Trưng, Tân Định, Quận-1, TPHCM
Điện thoại: (028) 7300 8027 | Email: info@vietguys.biz | Web: www.vietguys.biz

        

Để tải tài liệu giới thiệu Tiếng Việt về                        For-VietGuys-English Please-scan
credentials VietGuys vui lòng quét mã.

 

0