19/09/2018, 15:04

Trải nghiệm WordPress 4.3 – Billie

Ngày 18/08/2015 vừa qua, WordPress chính thức công bố phiên bản mới WordPress 4.3 có tên gọi “ Billie ” – tên của nữ ca sĩ da màu dòng nhạc Jazz nổi tiếng: Billie Holiday. Những tính năng mới trong phiên bản WordPress 4.3 sẽ giúp bạn trang trí bài viết và tùy chỉnh giao diện dễ dàng hơn ...

Ngày 18/08/2015 vừa qua, WordPress chính thức công bố phiên bản mới WordPress 4.3 có tên gọi “Billie” – tên của nữ ca sĩ da màu dòng nhạc Jazz nổi tiếng: Billie Holiday. Những tính năng mới trong phiên bản WordPress 4.3 sẽ giúp bạn trang trí bài viết và tùy chỉnh giao diện dễ dàng hơn bao giờ hết.

https://wptv.files.wordpress.com/2015/08/video-7601c95191.mp4

Tùy chỉnh menu

menu-customizer

Tùy chỉnh menu trong WordPress 4.3

Tạo menu, cập nhật và đưa ra giao diện được thao tác hoàn toàn trực quan. Chức năng tùy chỉnh được sắp xếp một cách hợp lý, vừa dễ dàng thao tác trên máy tính vừa sử dụng thuận tiện khi dùng mobile. Giúp bạn tinh chỉnh website nhanh hơn và dễ dàng hơn.

Trang trí bài viết nhanh chóng

https://s.w.org/images/core/4.3/formatting.mp4

Ý tưởng của bạn sẽ được viết ra một cách nhanh chóng, liền mạch với kiểu trang trí theo ký tự viết tắt mới trong WordPress 4.3. Sử dụng dấu sao * để tạo list và dấu thăng # để tạo tiêu đề.

Hình đại diện của trang

site-icon-customizer

Thêm hình đại diện của trang trong WordPress 4.3

Hình đại diện trang của bạn sẽ hiển thị trên tab của trình duyệt, trong bookmark và trên màn hình của thiết bị di động. Bạn có thể đăng hình đại diện bằng cách chọn Appearance -> Customize -> Site Identity. Hình đại diện sẽ không bị thay đổi ngay cả khi chuyển giao diện, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về “thương hiệu” của mình

0