28/11/2019, 22:36

Trung tâm phát triển phần mềm Ascend Technology và những hoài bão lớn 

Ascend Technology là trung tâm IT thuộc tập đoàn Ascend Money của Thái Lan – một trong những thương hiệu fintech hàng đầu của khu vực Đông Nam Á. Công ty phụ trách chủ yếu mảng phát triển kỹ thuật phần mềm cho các dự án xuyên suốt các nước trong khu vực Đông Nam Á. Ascend là ...

Ascend Technology là trung tâm IT thuộc tập đoàn Ascend Money của Thái Lan – một trong những thương hiệu fintech hàng đầu của khu vực Đông Nam Á. Công ty phụ trách chủ yếu mảng phát triển kỹ thuật phần mềm cho các dự án xuyên suốt các nước trong khu vực Đông Nam Á.

Ascend là thương hiệu ePayment duy nhất trên thế giới có giấy phép hoạt động eMoney ở hầu hết các nước Đông Nam Á, với nền tảng bao gồm: Ví TrueMoney, WeCard của MasterCard, TrueMoney CashCard, Kiosk, Express, Payment Gateway and Remittance. Hiện tập đoàn này đã có mặt tại 6 nước gồm: Thái Lan, Myanmar, Philippines, Campuchia, Lào và Việt Nam.

Được gọi như “Tech Hub” – Trung tâm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Ascend Money, Ascend Technology không ngừng cải tiến và phát triển nên những sản phẩm – những nền tảng công nghệ tài chính vững chắc và tiên tiến, không kém phần tiện dụng cho người dùng tại “sân nhà” Đông Nam Á. Không chỉ dừng ở đó, tập đoàn dự định phát triển trở thành nền tảng tài chính toàn cầu để mở rộng cấu trúc khách hàng, cho phép tất cả mọi người truy cập dịch vụ tài chính, từ đó mang đến cuộc sống tiện nghi hơn nhờ vào các dịch vụ tài chính sáng tạo đến từ các nước Đông Nam Á.

Ascend Technology mang trong mình sứ mệnh: Giải phóng sức mạnh của công nghệ kỹ thuật số để nâng cao chất lượng sống, thành công kinh doanh và cơ hội tốt hơn cho hơn 600 triệu cuộc sống mỗi ngày tại khu vực Đông Nam Á hôm nay và tương lai. Các sản phẩm của Ascend Technology phát triển đang tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu giao dịch và thanh toán điện tử hàng ngày với các văn phòng tại Việt Nam, Campuchia, Myanmar, Indonesia và Phillipines.

Tìm kiếm “anh tài” đồng hành cùng những giấc mơ lớn

Tại Việt Nam, Ascend Technology cũng là công ty trực thuộc tập đoàn phụ trách chủ yếu mảng phát triển kỹ thuật phần mềm cho các dự án tại 6 nước chi nhánh. Khởi đầu từ tháng 1/2017, đến nay Ascend Technology Việt Nam đang sở hữu gần 100 nhân sự, trong đó 98% là đội ngũ kỹ thuật gồm các Developer và Automation QA. Đội ngũ nhân sự chất lượng của Ascend Technology là nhân tố quan trọng giúp phát triển nền tảng công nghệ cho các dự án của tập đoàn.

Tại Ascend Technology, các kỹ sư được cung cấp cơ hội đó để học hỏi, sáng tạo, chia sẻ, đổi mới cùng nhau để liên tục cải thiện cách thức kinh doanh và mức sống bằng cách cho phép nền kinh tế kỹ thuật số. 

Công ty chú trọng công tác đào tạo giúp cho nhân viên luôn được trau dồi kiến thức chuyên môn, cũng như định hướng phát triển sự nghiệp lâu dài. Đây cũng là một trong ba yếu tố quan trọng bên cạnh mức lương cạnh tranh, môi trường làm việc thoải mái mà Ascend Technology Việt Nam mang đến cho các nhân viên của mình.

Tháng 12 năm nay tại Hà Nội, đội ngũ Ascend Technology sẽ tham dự sự kiện Công nghệ Web lớn nhất Việt Nam: Vietnam Web Summit 2019, hứa hẹn sẽ mang đến những cơ hội hội việc làm và làn sóng công nghệ mới tới cộng đồng hội những người đam mê Công Nghệ ở Việt Nam. Đừng bỏ lỡ nhé!

Độc giả của Techtalk có thể tham gia sự kiện bằng cách nào?

  • Đăng ký ngay tại:  https://vietnamwebsummit.com/vi/ve-tham-du/ 
  • VÉ COMBO dành cho nhóm 5-10-20-30 người với những giá cực ưu đãi nhưng vẫn giữ nguyên quyền lợi TIÊU CHUẨN!!! Đăng kí tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/goi-ve-doanh-nghiep/
0