25/12/2019, 16:51

Tư vấn: Phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không, có nguy hiểm không?

Tư vấn: Phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không, có nguy hiểm không?

cười hở lợi là tình trạng lợi phì đại quá mức, trong khi đó chân răng lại quá ngăn, cơ nâng môi trên lại kéo môi cao quá mức khiến cho mỗi khi cười, lợi sẽ bị hở.


Cười hở lợi sẽ khiến nụ cười của bạn kém duyên, khiến bạn thiếu tự tin. Tuy nhiên, bạn cũng không nên quá lo lắng về vấn đề này bởi ngày nay đã có phương pháp điều trị cười hở lợi theo công nghệ hiện đại. Kỹ thuật thực hiện phương pháp này được tiến hành tùy thuộc vào tình trạng cười hở lợi hiện tại của bạn như thế nào.
Kỹ thuật phẫu thuật cười hở lợi được tiến hành sau khi bác sĩ đã gây mê vô cảm nên bạn sẽ không có bất cứ cảm giác khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Sau khi thực hiện thì bạn cũng sẽ được bác sĩ lưu ý đến chế độ chăm sóc sao cho phù hợp nhất nhằm đảm bảo bạn sẽ không có cảm giác khó chịu sau khi thực hiện.
Chính vì thế, bạn không nên quá lo lắng đến vấn đề phẫu thuật cười hở lợi có đau không nữa nhé. Yên tâm để chữa cười hở lợi ngay bây giờ để bản thân nhanh chóng lấy lại sự tự tin cho chính mình.
Bên cạnh thắc mắc về vấn đề phẫu thuật cười hở lợi có đau không, nhiều người lo lắng việc phẫu thuật cười hở lợi có thể xảy ra tình trạng nguy hiểm, gây tổn thương không mong muốn.

0