20/07/2021, 10:27

Tường nhà phủ cây xanh mát, làm đẹp cho không gian sống

Tường nhà phủ cây xanh mát, làm đẹp cho không gian sống

Tường nhà phủ cây xanh mát, làm đẹp cho không gian sống

Không phải được trồng trên mặt đất mà là trên... tường. Những "mảnh vườn" như thế này đang thực sự thu hút rất nhiều gia chủ yêu thích hơi thở của thiên nhiên...

Một khu vườn trên mặt đất là điều bình thường, đã bao giờ bạn nghe nói tới một khu vườn được trồng dựng đứng trên tường chưa? Hãy cùng Chuyên mục Bán căn hộ chung cư belleza khám phá về khu vườn độc đáo này nhé!

Trồng cây xanh trên… tường

Một mảng tường sần sùi, thô ráp những tưởng chỉ có thể trang trí lên những bức tranh, ảnh thì giờ đây bạn Bán căn hộ chung cư belleza quận 7 hoàn toàn có thể tạo ra một mảnh vườn xinh xắn ở phòng khách, phòng ăn, thậm chí là cả… phòng vệ sinh.

Những khu vườn nằm ngay trên tường như thế này...... sẽ làm không gian ngôi nhà trở nên sống động hơn.

Sở dĩ cây có thể trồng được trên tường bởi nó được lắp đặt một dàn khung chống ẩm, được thiết kế đặc biệt để vừa không làm hư tường, vừa có thể cung cấp nước và chất chất dinh dưỡng cho cây một cách tự động. Nhờ hệ thống này mà cách chăm sóc trở nên hết sức dễ dàng và thuận tiện.

Vườn tường vẫn xanh tốt dù ở ngoài trời…… hay ở ngay trong ngôi nhà của bạn.

Cô Thuỷ (chủ một cửa hàng ở Q.3, TP.HCM) cho biết: “Hiện đây là mặt hàng bán chạy nhất của cửa hàng. Giá thi công mỗi bức tường như thế thường dao động từ 3 - 5 triệu/m2. Tuỳ thuộc vào vị trí và loại cây mà khách hàng yêu cầu”.

Nên chọn những loại cây nhẹ và có sức sống lâu bền

Những chùm dây leo rũ xuống làm bức tường trông mềm mại...

Thông thường, việc lắp đặt và thi công một bức tường cây trong nhà sẽ có giá cao hơn ngoài trời bởi nó được lắp đặt thêm một hệ thống đèn đặc biệt, đảm bảo cung cấp đủ ánh sáng cho cây. Vì vậy, dù trong nhà hay ngoài trời bạn vẫn có thể sở hữu được một khu vườn xanh tươi trên tường.

Nhờ hệ thống đèn chiếu sáng…… Mà cây có thể đơm hoa, kết trái!

Vì sao "mốt" vườn tường đang được ưa chuộng?

Trong trào lưu thiết kế không gian xanh cho nhà ở hiện nay thì vườn tường là chọn lựa lý tưởng và ngày càng được ưa chuộng.

Khu vườn này sẽ cung cấp nhiều oxy, thanh lọc không khí, đem lại không gian sống sự trong lành và sinh động bởi cây xanh được ví như máy điều hoà không khí, chặn luồng khí độc, mang lại khí lành cho ngôi nhà. Đặc biệt, sau một ngày làm việc căng thẳng thì nhìn màu xanh của lá cây là một cách giảm stress hiệu quả đấy!

Phòng khách với những bức tuờng xanh tự nhiên làm cho không khí trở nên trong lành hơn...

Một ưu điểm khác của vườn trên tường là nó không chiếm nhiều diện tích và giúp các ngôi nhà hình ống trở nên thoáng đãng.

Không chỉ thế, mảnh vườn còn có tác dụng trang trí, làm đẹp nhà hoặc giúp bạn làm hẹp một không gian nào đó nếu bạn thấy quá rỗng hay mênh mông. Bạn hãy thử hình dung những khu vườn mọc ra từ bức tường với đủ các loại cây xanh xen kẽ đầy màu sắc trong căn hộ của mình xem..., trông nhà bạn sẽ đẹp mắt và ấn tượng hơn.

Vườn tường ở ngoài phố có thể hút bụi, thanh lọc không khí.

Những quán cà phê trở nên thoáng đãng hơn với“khu vườn đứng”

Bên cạnh những ưu điểm trên thì vườn tường còn có thể tồn tại trong một thời gian rất dài nếu được bạn chăm sóc cẩn thận!

Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ là bạn không nên thiết kế một mảnh tường như thế trong phòng ngủ nhé. Vì việc cung cấp quá nhiều khí oxy trong lúc ngủ sẽ ảnh hưởng rất lớn tới sức khoẻ đấy!

Vài điều thú vị về vườn đứng, cây xanh đối với phong thuỷ

Trong phong thuỷ, cây xanh thường mang một ý nghĩa tốt về tài lộc và sự sung túc, hy vọng. Bức tường xanh giống như một bình phong có khả năng cản được gió, bụi, tạo thêm nguồn năng lượng cho sự sống. Vẻ đẹp phong thuỷ của những tán cây mỏng, lá reo vui trên tường được thể hiện qua sự phát triển vững chãi, phóng khoáng, tự nhiên, hướng tới ánh mặt trời…

Không gian vẫn rất sống động dù là tường phủ cây xanh kín…

… Hay dạng cột.

Bạn có thể thiết kế bức tường xanh nằm ở phía Đông nhằm “đẩy” cung sức khoẻ cho cả gia đình, phía Đông Nam (hướng tiền bạc, phú quý) hoặc ở phía Nam cũng có tác dụng tương tự.

Ban công với vườn tường trở nên trong lành, xinh đẹp...

Bạn lưu ý không nên xây vườn tường ngả về hướng Bắc và Tây Nam vì nó không tốt cho đường tình cảm, tiền bạc nhé!

Sở hữu một không gian tươi mát trong căn nhà không chỉ tăng giá trị thẩm mỹ mà còn giúp môi trường sống sinh động, trong lành và thoải mái. Tại sao bạn không thử trải nghiệm bán căn hộ quận 7 nhỉ?
May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất.

Như chúng ta đã biết những dự án của Kita Group đang thu hút nhiều nhà đầu tư như dự án Kita Vĩnh Long và nhiều dự án khác, mọi thông tin thêm về dự án Kita Group xin liệ hệ 0901.265.199 để có thông tin Kita Group Vĩnh Long mới nhất và chính xác nhất - Bán căn hộ Stella Võ Văn Kiệt là 1 trong những dự án nổi bật của Kita Group được nhiều người biết đến với tên Căn hộ Stella En Tropic Bình Tân. Nổi bật nhất là Dự án Stella Vĩnh Long.

0