Vệ sinh máy giặt và những lý do cần thiết

Vệ sinh máy giặt và những lý do cần thiết

Vệ sinh máy giặt và những lý do cần thiết

Đồ dùng trong nhà từ nồi niêu, tủ lạnh, đến kệ để chén bát, bồn rửa,... đều phải cần vệ sinh thường xuyên. Và Máy khử mùi Ozone khách sạn máy giặt cũng không phải là ngoại lệ. Cần xử lý các vết bẩn bám trong máy giặt để bảo vệ tuổi thọ của chúng.


Nhiều người tiêu dùng thường hay bỏ qua khâu vệ sinh máy giặt vì nghĩ công việc đó chẳng hề quan trọng. Nhìn bằng mắt thường và nhìn ở phía ngoài máy thì bạn không thể nhận thấy được lượng bụi bẩn tích tụ nhiều đến thế nào. Cũng giống như Máy lọc không khí cho nhà bếp đồ dùng trong nhà, máy giặt cũng cần phải vệ sinh để giữ được sự sạch sẽ, tránh nhanh hư hỏng.

Lý do tại sao bạn phải vệ sinh máy giặt

Chất thải bụi bẩn theo đường ống nước thải ra ngoài trong quá trình giặt quần áo sẽ có những chất cứng đầu bám lại không chịu đi. Các chất này lâu dần tụ lại sẽ làm nghẹt bộ lọc của máy giặt khiến hiệu quả bị giảm đi.

Nguồn nước sử dụng không sạch, chứa phèn hay các loại chất bẩn đôi khi sẽ dính lại trong lồng máy. Nếu không vệ sinh kịp thời thường xuyên thì những chất này sẽ dẫn đến ăn mòn các thiết bị cấu trúc bên trong máy.

Sau khi lấy quần áo đem phơi, hơi nước trong máy giặt còn vương lại, đọng lên thành nắp đậy máy giặt. Độ ẩm tạo điều kiện cho các vi khuẩn nấm gây hại phát triển. Khi bạn cho đồ vào giặt trong những lần sau sẽ dẫn đến việc nấm bám vào quần áo gây dị ứng hoặc viêm da.

Các cách để vệ sinh máy giặt tại nhà

1. Vệ sinh máy giặt bằng baking soda

Baking soda được biết đến là một nguyên liệu để làm bánh. Tuy nhiên, ngoài công dụng ấy nó còn có các lợi ích khác mà nhiều người không ngờ tới. Bột nở có thể sử dụng cho việc tẩy sạch vết ố trên bồn rửa bát, đồ dùng inox, thậm chí là giúp thống thoát bồn rửa, đường ống bị nghẹt. Có rất nhiều công dụng đúng không nào. Hôm nay, bạn sẽ biết thêm một công dụng của nó nữa đó chính là giúp bạn vệ sinh máy giặt một cách nhanh chóng và an toàn.

Bạn chỉ cần chuẩn bị một cái bát, chiếc khăn nhỏ, và một ít bột baking soda. Cho bột vào chén rồi thêm một tí nước để thành một hỗn hợp hơi sệt. Tiếp đó dùng khăn thấm hỗn hợp và đem lau lên bề mặt máy giặt. Tốt nhất là nên lau hết những nơi có thể vệ sinh được để máy được sạch một cách hoàn toàn. Với cách này, bạn sẽ loại bỏ được những vi khuẩn bám lại mà điều này thì lau thông thường với khăn ướt không thể đạt được. Sau khi lau xong chỉ cần lau lại với nước sạch là bạn đã hoàn tất công việc rồi. Cảm nhận độ sạch bóng bằng cách đưa tay tì lên bề mặt máy, nhờ baking soda khử sạch vết bẩn mà bạn có thể nghe thấy được tiếng “kin kít” phát ra.

2. Vệ sinh máy giặt bằng giấm

Cũng giống như baking soda, giấm có rất nhiều lợi ích cho đời sống của chúng ta. Trong giấm chứa nhiều axit amin và các axit hữu cơ mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, y học và các lợi ích khác.

Với baking soda bạn chỉ có thể vệ sinh ở bề ngoài của máy thôi chứ những nơi sâu bên trong như những khe hở thì bạn không thể vệ sinh được hết được. Vậy nên, sử dụng giấm là một phương pháp thay thế hoàn hảo.

Lấy hết các áo quần bên trong máy giặt ra, sau đó đổ từ 2-3 chén giấm cùng với một chén bột nở. Để máy giặt ở chế độ giặt cho giấm và baking soda được hòa với nhau, nước trong quá trình giặt sẽ đưa dung dịch đến các ngõ ngách kẻ hở nhỏ tiêu diệt vi khuẩn. Sau đó, để chế độ ngâm trong 30 phút cho dung dịch loại bỏ đi hoàn toàn các chất bẩn còn cứng đầu bám lại. Xả nước và lau chùi lại.

Nếu bạn cảm thấy hai cách trên tốn nhiều công đoạn, thời gian công sức thì bạn cũng có thể sử dụng bột vệ sinh máy giặt bán nhiều tại các cửa hàng tạp hóa. Đây là sản phẩm chuyên dụng cho máy giặt nên đảm bảo an toàn khi sử dụng, cho bạn và cả máy của bạn.

Đối với những máy không có chức năng tự vệ sinh lồng giặt ta làm như sau:

- Loại bỏ hết đồ trong máy giặt ra ngoài, đảm bảo không còn quần áo trong quá trình vệ sinh.

- Cho dung dịch vệ sinh máy giặt trực tiếp vào lồng và nhấn nút giặt. Lưu ý, nhớ nhấn chế độ nước nóng khoảng 30 độ nhé để đạt hiệu quả cao. Còn nếu như không có chế độ nước nóng thì bạn dùng nước bình thường cũng được, có điều kết quả sẽ không cao như nước nóng một tí.

- Sau khi chờ đến khi gần đến giai đoạn xả nước thì bạn bấm ngưng hoạt động, chọn chương trình ngâm khoảng 30-60 phút để dung dịch khử vết bẩn lại một lần nữa. Cuối cùng là thải nước và để cửa mở cho thông thoáng, giúp máy giặt khô hoàn toàn.

Đối với những loại máy giặt có chế độ vệ sinh lồng giặt thì bạn chỉ có việc cho bột vệ sinh máy vào bên trong và nhấn chế độ “tự vệ sinh lồng giặt” là được.

Cần vệ sinh máy giặt thường xuyên để bảo vệ được hiệu suất làm việc của nó. Vệ sinh máy giặt một lần hai tuần là thích hợp đối với tất cả các loại máy giặt, cả cửa trước và cửa sau.

Chỉ cần bỏ ra một ít thời gian để vệ sinh máy mà Máy lọc không khí cho phòng ngủ bạn có thể phần nào đảm bảo ngăn chặn quá trình máy bị hư hỏng lâu hơn. Bỏ ra ít mà nhận lại nhiều thì ngại gì mà không thực hiện đúng không.

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0