20/07/2019, 09:02

Vệ sinh nhà cửa một cách thần tốc vói nhiều mẹo nhỏ

Vệ sinh nhà cửa một cách thần tốc vói nhiều mẹo nhỏ

Vệ sinh nhà cửa một cách thần tốc vói nhiều mẹo nhỏ

Phụ nữ ngày nay ngày càng bận rộn vì vừa phải làm việc vừa phải lo việc nhà. Điều này có thể làm cho ngôi nhà họ đôi khi có chút bừa bộn và không được sạch đẹp do không có nhiều thời gian dọn dẹp. Vậy thì những bí quyết giúp những người phụ nữ chúng ta dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa một cách dễ dàng và báo giá máy lau sàn công nghiệp thần tốc hơn mà bTaskee dành cho bạn chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều.


Ngôi nhà của bạn sẽ sạch đẹp từ phòng khách, nhà bếp đến phòng tắm rất nhanh chóng nhờ những mẹo sau đây. Hãy nhanh bắt tay vào làm để căn nhà của bạn thêm sạch sẽ và thơm mát nào.

Phòng khách
Phòng khách là nơi mà bạn cần thực hiện đầu tiên khi bắt tay vào dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa. Đây là nơi thường hay xuất hiện những tờ báo, tạp chí hay sách vứt lung tung. Bạn cần có 1 cái kệ nhỏ để sách báo gần những chiếc ghế ngồi, vừa tiện lợi lại vừa gọn gàng, lần sau dọn dẹp và giá máy lau sàn công nghiệpvệ sinh nhà cửa bạn không cần nghĩ đến nó nữa.

Bạn nên để 1 bình hoa hay chậu cây lên bàn để tránh sự bày bừa khi thấy chiếc bàn trống chỗ. Những thứ không cần thiết thì nên để vào trong, tránh bụi bẩn bám vào. S
Ghế salon

Một thứ hay xuất hiện ở đây là lông chó mèo. Muốn thu dọn hết chúng trên ghế salon, hãy lướt đôi bàn tay đã đeo bao tay trên bề mặt của salon hoặc dùng băng keo để dính lên ghế và di chuyển băng keo để lấy đi những chiếc lông của chó mèo.

Sạch bụi bám vào màn hình vi tính, tivi

Dùng một miếng khăn hoặc giấy có tẩm nước xả làm mềm vải hoặc nước lau kính để lau chùi bề mặt của máy vi tính hoặc tivi. Nên dùng khăn hoặc vải riêng cho việc lau chùi máy vi tính hoặc ti vi, loại khăn này phải không bị rớt những sợi vải lên bề mặt kính.

Làm sạch bọt biển

Những miếng bọt biển dùng để lau chùi không nên để chung với miếng rửa chén. Miếng bọt biển bẩn không những không giúp bạn lau chùi được mà còn chứa nhiều vi khuẩn gây hại. Để làm sạch chúng, bạn cần giặt trước và cho vào lò vi sóng quay trong khoảng 5 phút nhé.

Thảm trải sàn

Sau khi thu dọn những thứ trên thảm trải sàn, chúng ta bắt tay vào trị những vết bẩn trên thảm.

Đơn giản chỉ cần sử dụng một ít nước cốt chanh đổ vào vết bẩn đợi 20- 30 phút rồi sử dụng vải mềm để lau nhẹ nhàng, vết bẩn trên thảm sẽ từ từ tan đi. Với những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể trộn một ít nước cốt chanh với nước rửa chén hoặc giấm rồi làm tương tự, thảm nhà bạn sẽ trở nên sạch sẽ nhanh chóng. Chanh là phương pháp làm sạch rất hữu hiệu và còn giúp thảm nhà bạn có mùi dễ chịu nữa.

Ghế sofa bọc vải nhung

Để làm sạch ghế sofa bọc vải nhung hoặc vải da lộn khó làm sạch, các bạn cần một miếng bọt biển màu trắng (còn mới và không bị phai màu). Xịt cồn lên bền mặt ghế, nơi bạn muốn làm sạch, sau đó dùng bọt biển chà sạch và để khô tự nhiên.

Những vết bút lông trên gỗ

Những vết này thường rất cứng đầu, khó trị. Bạn cần dùng kem đánh răng bôi lên vết mực để trong 2- 3 phút và dùng khăn lau sạch đi nhé.

Đồ gỗ

Bạn dừng nên để những thứ dễ gây trầy xước lên mặt gỗ nhé, nhưng nếu nó bị trầy, hãy dùng 1 chiếc khăn nhúng vào hỗn hợp dầu oliu và giấm đã pha theo tỉ lệ 1:1, chà sát lên bề mặt gỗ sẽ giúp các vết xước biến mất.

Với các vết nhiệt trắng trên đồ gỗ, bạn cần dùng bàn ủi ở nhiệt độ cao nhất ủi lên chiếc khăn đã được làm ẩm đặt trên vết nhiệt và giữ trong khoảng 15-20 giây.

Tủ gỗ

Tủ gỗ sử dụng 1 thời gian sẽ xuất hiện rất nhiều bụi bẩn. Trộn dầu thực vật cùng baking soda rồi dùng bàn chải mềm hay miếng vải thấm hỗn hợp này chà lên bề mặt tủ, sau đó dùng khăn ẩm lau sạch lại là được.

Đồ chơi trẻ em

Đồ chơi của trẻ thường rất nhiều loại và cách gọn gàng là nên cho chúng vào 1 cái thùng có phân ngăn để phân loại chúng.

Chúng thường bám rất nhiều bụi bẩn, không tốt cho các bé. Một cách làm sạch chúng khá tiện lợi và nhanh chóng đó là cho tất cả đồ chơi của các bé (nhớ bỏ các đồ điện tử ra nhé) vào chiếc túi lưới và bỏ vào máy để giặt như bình thường nhé.

Nhà bếp
Đối với nhà bếp, nên phân ngăn chia các loại dụng cụ, những đồ không sử dụng nữa cho vào thùng để cho hoặc thanh lý. Những vật ít sử dụng cho lên những ngăn cao còn những thứ hay sử dụng thì để ở những kệ gần tầm với. Nên để chúng trên kệ và không nay bày ra trên khu vực bếp nấu. Cùng vệ sinh nhà bếp nào!

Thớt

Khá nhiều gia đình thường có 2 thớt, 1 dùng thái đồ sống, 1 dùng thái đồ chín. Tuy nhiên việc đó vẫn chưa đảm bảo thớt của bạn sạch sẽ và hết mùi. Hãy thử áp dụng mẹo vặt sau đây nhé: Đầu tiên là các bạn lau thớt bằng dung dịch giấm pha với nước, sau đó cho một chút muối hột lên mặt thớt và dùng nửa quả chanh chà lên đó cùng với muối hột và rửa lại với nước sạch. Thớt của bạn sẽ trắng sáng hơn và hết mùi đấy.

Kiềng bếp

Kiềng bếp ga là nơi thường bị dính dầu ăn, thức ăn và các vết bẩn bụi sau một thời gian dùng. Thỉnh thoảng hãy vệ sinh kiềng bếp để bảo vệ chúng cũng như làm cho bếp nhà bạn sạch đẹp hơn nhé. Sử dụng 1/4 chén amoniac vào 1 túi nilong hoặc vào thau, cho kiềng bếp vào và để qua đêm. Sau đó đem chà rửa lại, các bạn sẽ thấy bất ngờ đấy.

Lò vi sóng

Muốn làm sạch lò vi sóng và khử mùi, trước tiên hãy đun nóng một miếng rửa chén ướt có xịt nước cốt chanh tươi khoảng 40 giây trong lò. Hơi nước thoát ra cùng nước cốt chanh giúp sạch mùi và sẽ làm dịu những vết bẩn bám dính giúp việc lau chùi trở nên dễ dàng hơn.

Nhà tắm
Nhà tắm là nơi ẩm ướt dễ phát sinh nấm mốc. Những chai dầu gội, sữa tắm không còn sử dụng hãy vứt đi, bông tắm nên treo nơi khô ráo. Quần áo bẩn không nên treo trong nhà tắm, vừa bừa bộn lại gây mùi khó chịu, hãy cho chúng vào chiếc giỏ để gần máy giặt. Vừa gọn vừa đỡ mất công lúc giặt giũ. Như vậy chúng ta sẽ đỡ phải thường xuyên phải dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa. Còn những thứ trong nhà tắm nếu lâu rồi bạn không vệ sinh thì hãy làm ngay thôi.

Gương

Dùng kem cạo râu bôi lên gương để yên 1- 2 phút rồi lau sạch. Chiếc gương của bạn sẽ không bị đọng hơi nước cả tuần.

Vòi hoa sen

Vòi hoa sen sử dụng lâu ngày thường trở nên tối màu do bám bẩn và cặn. Sử dụng giấm trắng cho vào túi nilon, buộc vào vòi hoa sen cho nó ngập trong giấm và để qua đêm.

Vòi nước

Làm sạch vòi nước phòng tắm rất đơn giản, cắt nửa quả chanh và chà sát lên vết bẩn cho đến khi báo giá máy hút bụi công nghiệp các vết bẩn biến mất, sau đó chùi rửa lại bằng xà phòng và nước sạch, vậy là vòi nước lại bóng mới trở lại.

Bồn cầu

Cho nước tẩy và giấm vào bình xịt, xịt vào trong bồn cầu bị bám bẩn, để qua đêm. Hôm sau, chỉ cần xả nước là bồn cầu đã sạch đẹp.

Hy vọng những mẹo dọn dẹp và vệ sinh nhà cửa thần tốc nhà cửa của bTaskee sẽ giúp các bạn tiết kiệm được nhiều thời gian mà nhà cửa vẫn sạch sẽ, ngăn nắp nhé!
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

Bán Máy in phun date tại Bình Dương, Tphcm đặc biệt Giá máy in phun date, Máy in phun date công nghiệp luôn được nhiều người quan tâm cùng với Máy in phun date giá rẻ, Máy in phun ngày sản xuất hạn sử dụng. Bạn đã biết Máy in phun date ngày sản xuất chưa , bạn biết sử dụng Máy in phun date cầm tay chưa? hãy gọi giá máy in phun date cầm tay và sử dụng Mực in phun date, mực in công nghiệp một cách thành thạo. Để biết giá mực in công nghiệp, mực in phun công nghiệp vui lòng gọi chúng tôi

0