04/12/2019, 08:54

Vệ sinh sàn nhà vốn không hề phức tạp như mọi người nghĩ

Vệ sinh sàn nhà vốn không hề phức tạp như mọi người nghĩ

Vệ sinh sàn nhà vốn không hề phức tạp như mọi người nghĩ

Vệ sinh sàn nhà vốn không hề phức tạp mà trái lại, đây là một công việc cơ bản của mọi gia đình. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách làm sạch sàn nhà đúng phương pháp để sàn vừa sạch bóng thơm tho, vừa không bị ảnh hưởng đến chất lượng. Nhiều người cho rằng vệ sinh sàn nhà nào cũng giống nhau, miễn sạch là được. Tuy nhiên thực ra mỗi loại sàn sẽ có cách làm sạch riêng và phù hợp với từng chất liệu. Vì vậy, bạn cần nắm rõ từng phương pháp này, báo giá máy hút bụi công nghiệp để giúp sàn nhà của mình được vệ sinh đúng cách.


Vệ sinh sàn nhà bằng gỗ
Sàn nhà bằng gỗ là loại sàn có tính thẩm mỹ cao. Thế nhưng, chúng lại dễ bị trầy xước, phai màu hay biến dạng, nếu như không được vệ sinh và bảo quản đúng cách. Để vệ sinh sàn nhà bằng gỗ, bạn có thể áp dụng một vài biện pháp sau:
Khi làm sạch tổng thể, bạn nên dùng chổi hoặc máy hút bụi để loại bỏ bụi bẩn cùng những mảnh vỡ li ti trên bề mặt. Bạn cần quét dọn sàn nhà thường xuyên, vì những mảnh vỡ nhỏ có thể làm xước sàn. Ngoài chổi và máy hút bụi, bạn cũng có thể dùng loại máy hút bụi công nghiệp 3 pha bàn chải siêu mềm quét theo chiều dọc, để bụi bẩn hay mảnh vỡ ở các rãnh hay khe gỗ đều được quét sạch.
Việc sử dụng hóa chất tẩy rửa mạnh có thể làm sàn gỗ nhanh bay màu. Do vậy, nước ấm chính là \“chất tẩy rửa” an toàn nhất mà bạn nên áp dụng lúc này. Đối với vết bẩn khó làm sạch, bạn nên trộn giấm ăn với nước để tạo thành hỗn hợp tẩy rửa tự nhiên mà hiệu quả. Nếu không thích mùi của giấm, bạn có thể dùng nước rửa chén, dầu gội đầu em bé hoặc những chất tẩy rửa nhẹ pha thật loãng với nước. Dù lau sàn bằng hỗn hợp tẩy rửa nào, bạn cũng cần lau khô thêm một lần và tránh để nước đọng trên sàn quá lâu.
Với vết máu khô dính trên sàn gỗ, bạn nên dùng nước lau kính để làm sạch. Với dấu bước chân, bạn có thể dùng tẩy bút chì. Nếu không may bị dính kẹo cao su lâu ngày, một con dao nhựa (bạn tuyệt đối không được dùng dao kim loại) có thể giúp bạn loại bỏ vết bẩn khó chịu này.
Vệ sinh sàn nhà bằng đá Granite
Với sàn nhà làm từ đá Granite, không gian nhà bạn sẽ trở nên bắt mắt hơn nhiều lần. Đây cũng là một vật liệu có thể tồn tại lâu bền cùng thời gian, dù chúng dễ bị trầy xước khi không được sử dụng đúng cách. Đá Granite là một sản phẩm của tự nhiên, nên cách vệ sinh sàn nhà được lát từ vật liệu này cũng có sự khác biệt so với cách vệ sinh những loại sàn nhà khác:
Để loại bỏ bụi bẩn trên sàn nhà bằng đá Granite, bạn chỉ nên dùng chổi mềm. Bởi nếu dùng máy hút bụi, sàn nhà có thể bị trầy xước bởi bánh xe và vòi hút.
Tuyệt đối không sử dụng nước tẩy rửa thông thường và bất kỳ hỗn hợp nào có tính acid hay kiềm (chẳng hạn như giấm) để lau sàn đá Granite. Thay vào đó, bạn cần dùng những hóa chất tẩy rửa chuyên dụng dành riêng cho loại sàn nhà này. Ngoài ra, bạn cũng có thể hòa nước rửa chén với nước ấm, nếu không thể tìm được loại nước lau sàn chuyên dụng ưng ý.
Luôn lau sàn bằng khăn mềm, không sử dụng các loại dụng cụ thô ráp để tránh làm trầy xước. Bạn nên lau theo chuyển động tròn hoặc theo từng bước ngắn. Sau khi lau bằng chất tẩy rửa, bạn cần lau lại bằng nước sạch. Cuối cùng, bạn đừng quên dùng khăn lau khô thêm một lần. Bởi nếu để sàn Granite ướt quá lâu, các vết đọng nước có thể xuất hiện và làm xấu không gian nhà bạn.
Vệ sinh sàn nhà bằng gạch men
Gạch men là một trong những vật liệu lát sàn được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Cách vệ sinh sàn nhà bằng gạch men cũng không quá phức tạp, bạn chỉ cần lưu ý một số vấn đề sau:
Tương tự như đối với các loại sàn nhà khác, trước khi lau sàn gạch men, bạn cũng cần làm sạch bụi bẩn trên sàn. Bạn có thể dùng chổi quét hoặc máy hút bụi đều được.
Nếu trên sàn nhà không có những vết bẩn cứng đầu, bạn có thể lau sàn với hóa chất tẩy rửa. Hầu hết các loại nước lau sàn trên thị trường hiện nay đều có thể dùng với gạch men. Bạn chỉ cần pha hóa chất với nước theo đúng tỷ lệ đã được hướng dẫn, rồi dùng cây lau nhà nhúng vào hỗn hợp này để làm sạch vết bẩn.
Nếu nước lau sàn có mùi nồng, bạn cần lau lại với nước sạch. Với gạch men, bạn không cần phải lau khô như đối với sàn gỗ hay sàn đá Granite. Nhưng nếu bạn muốn sàn nhà khô nhanh để không bị trơn trượt, lau thêm một lần với khăn khô vẫn là điều cần thiết.
Trong trường hợp sàn gạch men có vết bẩn bám lâu ngày, bạn có thể dùng giấm trắng hoặc chanh để chà sạch. Tương tự, nếu sàn bị ố vàng, bạn nên dùng hỗn hợp tro bếp trộn cùng nước. Riêng với tình trạng sàn bị dầu mỡ bám lên, rắc lên chúng một chút bột mì hoặc bột gạo trước khi lau sẽ giúp bạn làm sạch hiệu quả.
Vệ sinh sàn nhà bằng xi măng
Sàn xi măng có chi phí thấp, tuổi thọ cao nên được sử dụng ở nhiều nơi. Đôi khi, vật liệu này không được dùng để lát sàn bên trong nhà ở, mà được dùng để lát sân, hầm để xe,... Về cơ bản, vệ sinh sàn nhà làm từ xi măng không có nhiều điểm khác biệt so với vệ sinh sàn nhà gạch men: + Dùng máy hút bụi hoặc chổi quét để làm sạch rác thô, bụi bẩn ở trên sàn. + Pha hóa chất tẩy rửa với nước (bạn nên dùng nước ấm để có máy lau sàn nhà xưởng công nghiệp hiệu làm sạch tốt nhất) và dùng cây lau nhà vệ sinh mọi vết bẩn trên sàn. Ngoài cây lau nhà, bạn cũng có thể dùng cọ hoặc khăn mềm.+ Khi nước đã ngả màu, bạn cần chú ý thay nước với cách pha tương tự như trên. Sau khi lau với nước, bạn có thể lau khô thêm một lần hoặc để sàn khô tự nhiên đều được. + Với những vết bẩn khó làm sạch trên sàn xi măng, bạn cũng có thể sử dụng các mẹo vặt như đối với sàn gạch men đã nói ở trên. Nếu muốn vệ sinh sàn nhà đúng cách cho từng loại sàn, bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích ở trên nhé. Với những mẹo vặt này, sàn nhà của bạn vừa thêm sạch sẽ, vừa luôn bền đẹp như mới.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0