02/06/2021, 15:27

Ví da trên thị trường được phân loại theo nguồn gốc và hình dáng

Ví da trên thị trường được phân loại theo nguồn gốc và hình dáng

Ví da trên thị trường được phân loại theo nguồn gốc và hình dáng

Đã bao giờ bạn thấy hoang mang vì chưa biết gọi tên chính xác cho những chiếc ví khi mà nó có quá nhiều loại. Ví da nam chỉ là giá sổ bìa da cao cấp tên gọi chung cho tất cả những mẫu ví làm từ "da thật" và dành cho nam giới. Trong ví nam da thật là cả một thế giới với vô số các mẫu, loại ví khác nhau.


Hiện nay, ví da nam thường được các dân sành da và sổ tay bìa da cao cấpcác cửa hàng phân loại theo hai tiêu chí là chất liệu và kiểu dáng của chiếc ví. Dưới đây, mình sẽ tổng hợp một cách ngắn gọn nhất các loại ví phổ biến hiện nay.

Phân loại theo chất da làm ví
Ngày nay, người ta sử dụng rất nhiều loại da để làm ví, trong chúng đều có những điểm chung của da thật và cũng có những điểm đặc trưng riêng cho từng loại da. Tùy theo nhu cầu, mục đích và tài chính khách hàng, các cửa hàng ví sẽ gợi ý cho bạn những loại da phù hợp nhất.

Trong những cửa hàng da tại Việt Nam, những chiếc ví từ da bò gần như phổ biến hơn cả. Bên cạnh đó cũng có rất nhiều mẫu ví làm từ những loại da khác như da cá sấu, da trăn, da kỳ đà, da đà điểu.

1. Ví da bò
Như mình đã nói ở trên, da bò là loại da được làm ví phổ biến nhất không chỉ tại Việt Nam mà còn trên toàn thế giới. Da bò có thể coi như là "King of Leathers" bởi những ưu điểm mà nó mang lại.

Da bò thường rất êm ái, mềm mại tạo cảm giác thích tay khi sờ và cầm. Hơn thế, những chiếc ví da bò nam cũng có mức giá rất vừa phải và bình dân nên mọi đối tượng khách hàng từ sinh viên đến thượng lưu đều có thể mua được.

2. Ví da cá sấu
Nếu như da bò được ví như là vua của các loại da thì da cá sấu xứng với tên gọi "Queen of Leathers". Đúng như vậy, da cá sấu tuy không phổ biến bằng da bò nhưng về độ chất và độ sang trọng thì không một loại da nào sánh lại được.

Xứng với cái tên "nữ hoàng da", da cá sấu có những nét đẹp vô cùng quyền quý và xa - trọng (xa hoa - sang trọng). Khi một quý ông sành điệu cầm trên tay chiếc ví da cá sấu, trông họ thêm phần phong cách và thanh lịch hơn rất nhiều.

Da cá sấu đẹp bao nhiêu đồng nghĩa với độ hiếm của nó cũng bấy nhiêu. Chính vì thế ví da cá sấu thường có giá đắt hơn so với những loại da khác.

3. Ví da trăn

Da trăn cũng được sử dụng để làm ví nhưng có tỉ lệ rất ít vì độ quý hiếm của nó (hiếm hơn cả da cá sấu ). Những mẫu ví da trăn rất dễ dàng để nhận ra bởi những đường vân đặc trưng của nó. Da trăn không chỉ có độ bền cực cao (trên chục năm) mà còn mang một nét khỏe khoắn, mạnh mẽ và vô cùng thời thượng

4. Ví da dê

Da dê khá mỏng (0.7-0.9 mm) nên những chiếc ví da dê thường rất dẻo dai và mềm mịn. Điểm đặc trưng của da dê là trọng lượng nhẹ hơn các loại da khác, bề mặt da có các chỉ vân đường cung có khoảng 3 lỗ chân lông to và những lỗ chân lông nhỏ xung quanh.

5. Ví da đà điểu

Ví da đà điểu cũng là một trong những loại ví da thuộc dòng cao cấp. Khi nhìn vào bề mặt da, bạn có thể dễ dàng nhận ra những lỗ chân lông gồ lên hẳn so mặt ví. Nó khá to, thưa thớt và phần bố đều đặn.

Một bí kíp để bạn có thể nhận biết da đà điểu thật trong tích tắc đó là nhìn vào các lỗ chân lông. Các lỗ chân lông của da đà điểu thật đều hướng cùng một hướng trong khi giả da thì các chân lông tạo cảm giác sần hơn và hướng vuông góc với bề mặt da.

6. Ví da kỳ đà

Là một người anh em họ hàng với cá sấu, da kỳ đà cũng được xếp vào hàng da xịn cùng với da đà điểu và da cá sấu. Ví da kỳ đà có vân rất đẹp nên ngoài việc được sử dụng làm ví người ta còn dùng nó để làm cặp, túi,dây đồng hồ,...

7. Ví da lợn

Bạn đã nghe thấy ai nhắc đến cụm từ "Ví da lợn" bao giờ chưa? Thực ra, ngoài ví da lợn cũng được sử dụng để làm các món đồ khác như giày dép hoặc túi. Những chiếc ví da da lợn có các lỗ chân lông khá thô thường chụm 3 và phân bố đều khắp bề mặt.

Vì có bề mặt cứng và rắn nên da lợn ít được sử dụng để làm túi, cặp,... mà thường dùng để làm vali, giày, dép.

8. Ví da giả, da PU
Từ giả da dùng để nói chung cho tất cả các sản phẩm làm từ da nhân tạo nhái theo đặc điểm và kiểu dáng của những mẫu da thật như da bò, da cá sấu,...Những chiếc ví giả da này có giá vô cùng rẻ - khoảng cỡ 5->10 lần so với da thật.

Nhược điểm của dòng ví này là độ bền kém, dễ sứt chỉ, bong chóc da sau khi sử dụng thời gian ngắn.

Trên đây chỉ là một số mẫu da làm ví phổ biến hiện nay, bên cạnh đó còn rất nhiều loại da khác được sử dụng để làm ví nhưng chiếm tỉ lệ rất ít.

Phân loại theo kích thước
1. Ví kẹp tiền

Là loại ví có kích thước nhỏ nhất trong tất cả những loại ví, ví kẹp tiền thường có kiểu dáng mỏng và gấp đôi đút túi quần rất gọn gàng. Chính giữa ví thường có một thanh kẹp tiền bằng hợp kim chắc chắn giúp cố định tiền không bị rơi hay xô khi gập ví. Mặt bên của ví được thiết kế các ngăn đựng thẻ ATM rất tiện lợi.

2. Ví mini

Những chiếc ví mini thông thường có chiều dài khoảng 11cm. Tuy có kích thước nhỏ nhưng ví vẫn có đầy đủ chức năng của một chiếc ví thông thường đó là đựng thẻ ATM và một chút tiền mặt cho bạn phòng thân khi ra ngoài.

3. Ví ngắn

Ví gấp nam da thật có hai kiểu dáng là dáng đứng và dáng ngang. Các mẫu ví đứng có thiết kế gấp 3 rất khoa học. Khi gấp lại nó chỉ có kích thước lớn hơn chiếc ví mini một chút nhưng khi mở ra thì bạn có thể giúp bạn chứa rất nhiều thẻ ATM, chứng minh thư, thẻ căn cước và tiền mặt.

4. Ví dài

Đối với các quý ông sang trọng, hiện đại thì một chiếc ví dài cầm tay da thật là món đồ không thể thiếu được trong các buổi dự event, tiệc tùng. Chiếc ví da trên tay kết hợp cùng bộ âu phục lịch lãm, sang trọng sẽ giúp quý ông trở lên nam tính, thanh lịch và cuốn hút hơn.

Với kích thước chiều dài khoảng 20cm, chiếc ví hoàn toàn có thể đựng được một chiếc điện thoại cùng với thẻ ngân hàng, tiền mặt cho bạn khi ra ngoài.

5. Ví tích hợp công nghệ chống đánh cắp thông tin
Các mẫu ví này thường có kích thước nhỏ gọn, nhẹ và được tích hợp công nghệ Radio Frequency Identification (RFID) giúp bảo mật tránh bị đánh cắp thông tin trên thẻ ATM, hộ chiếu. Ví có thể đút túi quần rất gọn gàng không tạo cảm giác chật chội hoặc cộm quần.

Gần như tất cả những loại ví da nam đều đã được hệ thống một cách khá chi tiết trên đây. Chúc bạn sẽ có bìa da đựng hồ sơ kiến sức tổng quan hơn về ví da nam để có thể chọn mua được cho
mình những chiếc ví phù hợp !

Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.



Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.


Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Hãy lựa chọn Cân treo điện tử uy tín chất lượng, cùng với các sản phẩm cân treo điện tử 1 tấn, cân treo điện tử 2 tấn, cân treo điện tử 5 tấn, cân treo điện tử 3 tấn, cân treo điện tử cas giá rẻ, . Hãy liên hệ chúng tôi để được mua Cân treo điện tử 10 tấn, cân treo điện tử ocs hay Cân treo điện tử 15 tấn tốt nhất

0