Việc trồng cây trong nhà vệ sinh là một cách tích cực

Việc trồng cây trong nhà vệ sinh là một cách tích cực

Việc trồng cây trong nhà vệ sinh là một cách tích cực

Hiện nay, khi con người ta luôn có nhu cầu về một cuộc sống xanh. Một số loại cây cảnh không chỉ giúp không gian xung quanh nhà hay ngoài trời mà còn có khả năng khử mùi và hút ẩm và cả diệt muỗi rất tốt trong nhà vệ sinh. Thế nhưng Máy khử mùi cho khách sạn không phải chậu cây cảnh nào cũng có thể sống và phát triển tốt ở môi trường ẩm ướt và thiếu sáng như trong nhà vệ sinh. Vậy nên bài viết dưới đây gợi ý cho bạn vài loại cây phù hợp để đặt trong nhà vệ sinh.
Không khí trong nhà vệ sinh luôn ẩm ướt, nó chính là điều kiện để nấm mốc phát triển sinh sôi, hơn nữa khu vực này thường phải tiếp nhận các chất thải khác nhau nên rất thường bị mùi hôi khó chịu. Để giảm thiểu các vấn đề được đề cập thì việc trồng cây trong nhà vệ sinh là một cách tích cực.


Các loại cây trồng trong nhà vệ sinh có tác dụng giúp hút ẩm khử mùi.
Cây Lưỡi Hổ

Lưỡi hổ hay còn gọi là lưỡi cọp có tên khoa học là Sansevieria hyacinthoides, một loài thực vật có Máy lọc không khí phòng khách hoa có trong họ Măng tây. Là loại có tác dụng thanh lọc không khí, hấp thụ chất gây ô nhiễm, cải thiện không gian sống rất tốt. Cây có thể hấp thụ được 107 độc tố và một số độc tố gây ung thư như nitrogen oxide và formaldehyde. Vậy nên, việc đặt cây trong khu vực nhà vệ sinh sẽ giúp người sử dụng tránh được những độc tố gây hại cho sức khỏe.

Bạn có thể đặt cây lưỡi hổ trong nhà vệ sinh để giúp cách khử mùi hôi nhà vệ sinh vì cây có đặt tính là ưa bóng râm, có thể sống trong phòng thiếu ánh sáng một khoảng thời gian dài.

Cây Lan Ý

Lan ý có tên khoa học là Spathiphyllum, thường được gọi là cây Buồm trắng, thuộc họ Ráy với nhiều tên gọi như cây Bạch môn, cây Lục cự nhân... cũng là một trong những loại cây trồng trong nhà vệ sinh. Bởi nó có tác dụng khử nhiều độc tố khác nhau như cồn, aceton, formandehyde, và trichloroethylene, hút mùi hôi tại khu vực vệ sinh. Không những thế, cây lan ý còn rất có hiệu quả trong việc hút độ ẩm, điều hòa không khí và tiêu diệt các tế bào gây nấm mốc trong nhà, loài cây này phát triển tốt ở nhiệt độ 18 độ C.

Đặc điểm nổi bật của cây là dễ trồng, dễ chăm sóc vì không cần tưới quá nhiều nước, không cần quá nhiều ánh nắng mặt trời. Bạn nên đặt từ 1-2 cây trong phòng vệ sinh tùy diện tích.

Cây Lô Hội (Aloe Vera)

Cây lô hội hay còn được gọi với tên như: cây nha đam, la hội, lao vỹ, tượng can…Cây lô hội có khả năng thanh lọc không khí không ngờ, giải phóng oxy, hút các khí có hại cho cơ thể người như: cacbondioxit (CO), Andehyde formic, cacbonic, và cả lưu huỳnh oxit. Ngoài ra nó còn có tác dụng hút bụi bẩn, tiêu diệt các loài vi khuẩn gây hại trong không khí. Lô hội là giống cây mọng nước, thường được sử dụng rộng rãi và trồng nhiều như cây cảnh trang trí. Mặc dù cần nhiều ánh sáng nhưng lô hội lại dễ bị héo úa khi dưới cường độ ánh sáng quá cao và điều này rất thích hợp để đặt ở phòng tắm.

Cây Cọ Xanh

Cọ xanh là loại cây dễ trồng, cọ cảnh được xem như là một “bộ máy” lọc amoniac – một thành phần chính trong chất tẩy rửa, dệt may và chất thải trong cơ thể hằng ngày. Cây này thường phát triển rất nhanh tại những vùng có không khí ẩm ướt vì lá cọ to thường hấp thụ độ ẩm rất tốt. Cây cọ không những giúp làm sạch không khí trong nhà vệ sinh 1 cách hiệu quả mà còn rất dễ chăm sóc. Đây là loại cây không ưa sáng nhưng cần được tưới nước đều. Theo như lời khuyên của các chuyên gia, gia đình có thể trồng cọ trong sân vườn hoặc chậu, hoặc khu vực nhà vệ sinh sẽ có tác dụng rất tốt cho sức khỏe con người. Vì vậy nếu bạn đang lo lắng nhà vệ sinh của gia đình có mùi hôi ẩm mốc thì đừng quên đặt một chậu cây cọ xanh trong đó là một quyết định tốt nhé.

Cây Bạc Hà

Cây Bạc Hà còn có tên khoa học là Mentha × piperita, là một trong những loại cây khử mùi trong nhà vệ sinh được nhiều người ưa chuộng vì mùi thơm mát và bạc hà có thể sống ở môi trường nhiều ánh sáng và cũng có thể sinh tồn trong cả môi trường bóng râm, mà lại còn có tác dụng có thể diệt khuẩn, khử độc. Để trong nhà vệ sinh thì sẽ có tỉ lệ sống rất cao. Mùi thơm của Cây Bạc Hà thường luôn khiến chúng ta cảm thấy thoải mái, thư thái và mùi của nó rất đậm, mạnh nên có thể áp đảo đánh tan được các mùi hôi trong nhà vệ sinh.

Bạn có thể kết hợp với một túi bã cà phê sẽ giúp đánh bay mùi hôi trong nhà vệ sinh cực kỳ hiệu quả và nhanh chóng hơn đó.

Cây Trầu Bà

Cây Trầu Bà với tác dụng hút được khí độc từ máy vi tính, Máy lọc không khí diện tích lớn các thiết bị điện tử, loại bỏ các chất gây ung thư formaldehydes và nhiều chất hóa học dễ bay hơi khác, là loại có thể lọc không khí rất tốt. Cây cực kỳ dễ trồng và có thể sống hợp với môi trường mát, ít ánh nắng như trong nhà vệ sinh. Ngoài ra cây Trầu Bà còn có loại trồng thủy sinh khi chỉ cần hết nước bạn đổ thêm vào mà không phải chăm sóc nhiều.

Trên đây là vài loại cây trồng trong nhà vệ sinh giúp hút ẩm khử mùi tốt để bạn có thể tham khảo. Hy vọng bạn có thể xây dựng cho mình một không gian sống xanh và tốt cho sức khỏe.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0