11/10/2019, 12:04

Việc vệ sinh máy giặt sẽ giúp duy trì độ bền cho máy giặt

Việc vệ sinh máy giặt sẽ giúp duy trì độ bền cho máy giặt

Việc vệ sinh máy giặt sẽ giúp duy trì độ bền cho máy giặt

Vệ sinh máy giặt tưởng chừng là công việc đơn giản, tuy nhiên, nếu không thực hiện đúng cách bạn sẽ không thể làm sạch mà còn làm tổn hao độ bền của máy. Nếu quan tâm, bạn có thể tham khảo các bước vệ sinh máy và lời khuyên của đại diện nhà sản xuất dưới đây.

Chị Nguyễn Thái Thủy Tiên, nhân viên tư vấn khách hàng Electrolux Việt Nam cho biết: Máy giặt sử dụng lâu ngày thường hay máy biến tần giá rẻ bị bám bụi, chất bẩn ở các túi lọc. Một số vật dụng từ túi quần áo như tiền, cúc áo, đinh ốc… thường hay bị rơi ra và mắc lại ở trong lồng máy giặt, làm ảnh hưởng đến quá trình giặt.



Theo chuyên gia tư vấn, một số chất bẩn sẽ dễ dàng theo nước thoát ra ngoài. Còn những chất bẩn cứng đầu hay dạng vôi sẽ bám lại trong lồng giặt mà bằng mắt thường bạn sẽ không thể nào nhìn thấy được. Theo thời gian, các chất bẩn này sẽ tích tụ và tạo ra ổ vi khuẩn, nấm mốc làm ảnh hưởng đến sức khỏe, đồng thời làm giảm tuổi thọ của máy.

Vì vậy khi sử dụng máy giặt, người sử dụng nên tiến hành vệ sinh máy định kỳ trung bình 2 tuần/lần và mua bán máy biến tần thực hiện trước một ngày so với lần giặt giũ tiếp theo là tốt nhất. Lưu ý, trước khi tiến hành, người sử dụng nên tắt máy, rút dây điện khỏi ổ cắm để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình vệ sinh máy giặt.

Các khâu vệ sinh máy giặt bạn có thể tham khảo:

Vệ sinh thân máy: Người sử dụng nên lau chùi khô ráo và sạch sẽ bằng khăn hoặc vải mềm. Tránh dùng bàn chải, các hóa chất tẩy rửa… để lau chùi vì nó có thể gây hại cho các linh kiện cũng như sẽ làm bong lớp sơn phủ bên ngoài.

Vệ sinh lưới lọc của van cấp nước: Việc vệ sinh này giúp tránh bị tắc do cặn bẩn. Người sử dụng cần đóng vòi nước và bật công tắc nguồn, chọn nước nóng (hoặc lạnh) rồi ấn nút START/PAUSE để rút hết nước trong vòi, sau đó tắt điện, rút phích cắm của máy và lấy phin lọc ra khỏi van. Sử dụng bàn chải cọ rửa những cặn bẩn và lắp phin lọc vào vị trí cũ.

Lưu ý: Không được vứt bỏ hoặc làm thủng lưới lọc, tránh làm hỏng van cấp nước.

Vệ sinh lưới lọc xơ vải: Công việc này cần được thực hiện thường xuyên. Tháo lưới lọc ra khỏi máy, dùng bàn chải vệ sinh thật kỹ.

Vệ sinh ngăn đựng nước xả và xà phòng: Thông thường, máy giặt có thể tự bơm nước lấy sạch lượng xà phòng và nước xả trong ngăn. Nhưng sau một thời gian sử dụng, ngăn đựng sẽ còn vương lại một lượng bột giặt, người sử dụng lấy bàn chải mềm để rửa các góc của ngăn đựng, đảm bảo xà phòng cũ không còn đông két.

Vệ sinh lồng giặt: Nếu máy giặt của bạn có chương trình giặt nóng thì hãy cho vào 2 chén nước tẩy (cũng có thể là chanh, dấm ăn sẽ thân thiện môi trường hơn) và cho máy giặt chạy mà không có quần áo bên trong với chu trình dài nhất. Sau đó, cho máy giặt dừng giữa chừng một lúc để dung dịch có thể ngấm sâu vào các lỗ, kẽ trong lồng giặt. Giặt tiếp cho đến khi kết thúc.

Nếu máy giặt nào không có chương trình giặt nóng thì mua ban may bien tan người sử dụng nên tự chuẩn bị và đổ vào. Tuy nhiên, cần kiểm tra lại thật kỹ càng lồng giặt có thể chịu được mức nhiệt bao nhiêu. Vì đối với một số lồng giặt bằng nhựa, nước quá nóng sẽ gây biến dạng lồng giặt.

Hiện nay, rất nhiều máy giặt có chế độ " vệ sinh lồng giặt", người sử dụng chỉ cần chọn chế độ “vệ sinh lồng giặt” để máy tự động vệ sinh.
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0