13/09/2018, 08:51

Vietnam Web Summit 2017 ở Hà Nội – Khép lại hành trình đáng nhớ, mở ra kỷ nguyên mới

Sáng ngày 08/12, sự kiện Vietnam Web Summit 2017 đã chính thức hoàn thành sứ mệnh kết nối, mang giá trị kiến thức đến cộng đồng Hà Nội. Gần 4000 Developer, Digital Marketer, đại diện các tập đoàn & doanh nghiệp Việt … đã cùng nhau đi qua hơn 50 nội dung chuyên sâu ...

Sáng ngày 08/12, sự kiện Vietnam Web Summit 2017 đã chính thức hoàn thành sứ mệnh kết nối, mang giá trị kiến thức đến cộng đồng Hà Nội. Gần 4000 Developer, Digital Marketer, đại diện các tập đoàn & doanh nghiệp Việt… đã cùng nhau đi qua hơn 50 nội dung chuyên sâu do hơn 50 diễn giả kinh nghiệm chia sẻ kết hợp cùng hàng chục gian hàng triễn lãm đa dạng với nhiều hoạt động thú vị đã thực sự tạo nên một bữa tiệc Công nghệ đáng nhớ.

Với sự tham gia của các tập đoàn AWS (Amazon Web Services), Facebook, Google, Zalo Business, Nielsen, MasterCard, Hope Ventures, Chili, mở màn toàn bộ ngày hội là những bài tham luận phát triển bức tranh chung toàn ngành, cung cấp những số liệu tổng quan, và các báo xu hướng ngành liên quan đến lĩnh vực Web, E-commerce, Payment và Digital Marketing.

Bí kíp lập trình Frontend & Backend dành cho Web developer

Như thường lệ, các bí kíp tối ưu hóa công việc lập trình dành là phần nội dung kỹ thuật được hưởng ứng nhiệt liệt tại các mùa sự kiện của Vietnam Web Summit và năm nay cũng không ngoại lệ. Trong đó, cụm từ Optimization trở thành chìa khóa đinh khiến các nhà phát triển Web trăn trở nhiều nhất. Đây cũng chính là lý do tại sao các topic sau luôn chật kín 3 khán phòng tham dự:

  • Topic React: Các vấn đề SEO, shared module & optimize code của diễn giả Phạm Thanh Tú – CTO của AgileTech.vn
  • Topic How to improve Frontend performance của diễn giả Trần Văn Thái – Frontend Developer của AI&T
  • Topic Frontend optimization của diễn giả Nguyễn Đình Khiêm – CTO của Western University
  • Topic WordPress optimization: How to survive millions of pageviews per month của diễn giả Gary Cao – CoFounder & President của Solis Lab
  • Topic Joomla – Cách tối ưu đáp ứng lượng truy cập cao của diễn giả Giang Nguyễn – Backend Developer của Bravebit
  • Topic UX Design: User Centered của diễn giả Lê Anh Quang – Product Director của Websosanh

Ứng dụng công nghệ 4.0 – Thực tiễn đầy thách thức

Cuộc Cách Mạng Công Nghệ 4.0 vẫn đang nhận được rất nhiều tranh cãi trong cộng đồng vì khả năng ứng dụng vẫn chưa đến mức rộng rãi như báo chí đưa tin. Tuy nhiên, tại Vietnam Web Summit 2017, các chuyên gia đến từ các lĩnh vực khác nhau như Giáo dục, Y tế, Tuyển dụng… lại cho thấy những khía cạnh mới, những thách thức không dễ dàng trong kỷ nguyên 4.0 đòi hỏi những hoạch định và thay đổi có tính chiến lược.

Đó có thể là vấn đề bảo mật và an toàn thông tin được thể hiện qua các topic như Những lỗ hổng, kỹ thuật tấn công mới nhất trên nền tảng Web và cách phòng chống đến từ diễn giả Nguyễn Hữu Trung – Co-Founder & CTO của CyStack Security, Hacker in Industry 4.0 – Easy ways to attack your business đến từ diễn giả Nguyễn Ngân Bình – Testing Solution Architecture Manager của TesterVN, An toàn thông tin trong hệ thống y tế Nhật Bản đến từ diễn giả Phan Mạnh Hùng – CTO của Ominext hay câu chuyện Automation trong Tuyển dụng của diễn giả Trần Anh Tuấn – CMO của GetFly.

Đó cũng có thể là công nghệ Blockchain & những khái niệm mới mà các startup Việt, các cá nhân muốn tham gia vào thị trường tiền ảo phải nhanh chóng nắm bắt như bài chia sẻ ICO – Chiến lược đầu tư, tránh lừa đảo và ném tiền qua cửa sổ đến từ diễn giả Nguyễn Văn Vững – Founder & CEO của Adtop, Các bước để ICO một startup và chiến lược đầu tư cho các ICO đến từ diễn giả Lê Văn Trí – CoFounder & Business Director của TEKY, Blockchain & Smart Contract – Bắt đầu như thế nào và các ứng dụng đến từ diễn giả Nguyễn Sỹ Thanh Sơn – Director Of Engineering của Tomo.

Digital Marketing – Bạn sẽ không đánh rơi nhịp nào nữa!

Các topic Marketing tại Vietnam Web Summit đã không còn đóng vai trò “kép phụ” mà dần dần trở thành món ăn không thể thiếu giữa bữa tiệc buffet công nghệ sôi động.

Nổi bật nhất vẫn là màn đối thoại với những pha đối đáp xuất thần, những luận điểm “làm cho ra lẽ” giữa diễn giả Nguyễn Ngọc Long – Sáng lập Truyền Thông Trăng Đen và diễn giả Phan Dũng – Founder & COO của Big Cat Entertainment xoay quanh hiệu quả của Viral Content & KOLs trong chiến dịch Marketing.

Chưa dừng lại ở đó, các Marketer còn có dịp gặp gỡ và học hỏi nhiều kinh nghiệm làm Marketing hữu ích khác như: Google Analytics – Đọc số để hiểu số & insights của anh Jack Nguyễn – Country Manager tại Việt Nam & Thái Lan của Insider, What is real Performance Marketing? của chị Tân Trần – PR & Marketing Manager của Interspace Vietnam, Phương thức tối ưu hiệu quả quảng cáo online của chị Nguyễn Thùy Giang – Senior Digital Training Specialist của Cốc Cốc, Why landing page becomes trending in 2017/2018, Social Listening: Understand what people talk on Social Network by Data Science của anh Lê Công Thành – CEO của InfoRe R&D team…

Cuối cùng, không thể không kể đến khu vực booth sôi động với những trò chơi thử nghiệm VR độc đáo hay các showcase sản phẩm IoT ấn tượng… cùng phần Lucky Draw hấp dẫn của Chili.

Tất cả cùng hòa nhịp tạo nên 1 hành trình công nghệ đáng nhớ, khép lại bằng những cảm xúc bất ngờ vỡ òa cũng như mở ra một kỉ nguyên mới với những mối quan hệ hợp tác mới, những sức bật mới trong quá trình phát triển của mỗi cá nhân, mỗi doanh nghiệp đang làm việc trong lĩnh vực Công nghệ.

Về các hạng mục hợp tác: Mr. Lê Đặng Hiếu
  • Mobile:  0121 764 2405
  • Email: hieuld@applancer.net

Tổng quát về sự kiện: Ban Tổ Chức

  • Điện thoại: 84-28 62645022 | 84-28 62733496 | 84-28 62733497
  • Email: event@applancer.net
0