21/11/2018, 23:45

Website Doanh Nghiệp – Vũ Khí Truyền Thông Hiệu Quả Trong Thời Đại Công Nghệ Số

Bạn luôn tự hỏi tại sao doanh thu tháng này mãi không tăng trưởng trong khi “đối thủ” đang tăng vèo vèo? Sự khác biệt ở đây là gì? Họ có vũ khí vô hình gì mới mà bạn không hề hay biết? Bật mí cho bạn: đó là web doanh nghiệp ! Tại sao doanh nghiệp cần một website? ...

Bạn luôn tự hỏi tại sao doanh thu tháng này mãi không tăng trưởng trong khi “đối thủ” đang tăng vèo vèo? Sự khác biệt ở đây là gì? Họ có vũ khí vô hình gì mới mà bạn không hề hay biết? Bật mí cho bạn: đó là web doanh nghiệp!

Tại sao doanh nghiệp cần một website?

Song hành với các phương tiện truyền thông truyền thống, web doanh nghiệp hoạt động như một kênh kinh doanh mới, tạo thêm cầu nối cho doanh nghiệp và khách hàng. Mạng internet là một thị trường khổng lồ với ngày càng nhiều khách hàng tiềm năng nhưng lại đòi hỏi chi phí thấp. Website còn giúp mở rộng phạm vi đối tác của doanh nghiệp vì đó là nơi thuận tiện và tiết kiệm thời gian nhất để tiếp cận được với thông tin doanh nghiệp của bạn

Không giống với 1 cửa hàng/văn phòng thông thường, người dùng có thể truy cập website bất cứ lúc nào, 24/24 và bất kì nơi đâu miễn có kết nối Internet! 

Web doanh nghiệp thu hút thêm những mối quan hệ kinh doanh béo bở

Định hướng website phù hợp với hình ảnh doanh nghiệp

Tùy vào nhu cầu của doanh nghiệp, bạn nên lựa chọn loại website phù hợp, không cần quá phức tạp để khách hàng dễ tiếp cận nhưng phải đảm bảo cung cấp đủ tính năng để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, truyền thông, quảng bá và làm người dùng cảm thấy “thỏa mãn” nhất.

Bên cạnh đó, việc thiết kế giao diện  website là một điều cực kỳ cần thiết. Giống như việc thiết kế 1 cửa hàng, bạn cần khéo léo bày biện sản phẩm của mình bắt mắt, thu hút nhất, giao diện website cũng cần được thiết kế chuyên nghiệp, chỉnh chu và toát lên “phong cách” của  doanh nghiệp đó.

Định hướng web là cực kì cần thiết

Khi đã định hướng được hướng đi lên của website, trong quá trình cải thiện và nâng cấp web hay kể cả thay đổi giao diện , bạn cũng cần phải bám theo “cốt lõi” đã định ra, nhằm tạo ra 1 thương hiệu và hình ảnh cố định trong mắt khách hàng.

CHILI ASIA – chuyên gia thiết kế website doanh nghiệp uy tín hàng đầu

Khi bạn đã có quá nhiều nỗi lo trong công việc kinh doanh và sổ sách cho doanh nghiệp, hãy để 1 công ty chuyên thiết kế web doanh nghiệp cao cấp giúp bạn đảm đương công việc này. Dẫu lập trình đang là một lĩnh vực cực kì hot và không còn xa lạ đối với các bạn trẻ thì đối với việc thiết kế website đủ chuyên nghiệp cho 1 doanh nghiệp tầm cỡ vẫn đòi hỏi rất nhiều kinh nghiệm và năng lực trong nghề.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ phù hợp thì CHILI ASIA – với đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp, ưu tú và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, sẽ là cánh tay phải đắc lực giúp bạn giải quyết những bài toán về website khó nhằn nhất.

CHILI ASIA – công ty thiết kế web doanh nghiệp uy tín

Đừng bỏ lỡ cơ hội tăng doanh số và những mối quan hệ toàn cầu chất lượng chỉ vì chưa có “web doanh nghiệp”. Hãy để CHILI ASIA – công ty thiết kế web chuyên nghiệp thổi một luồng gió mới vào công việc kinh doanh của bạn

4 giá trị cốt lõi mà CHILI cam kết với mọi khách hàng:

➤ TIẾT KIỆM THỜI GIAN – CHILI sẽ hỗ trợ bạn nhập dữ liệu lần đầu, thiết kế banner và quản lý website của bạn hoạt động xuyên suốt. Với sự đơn giản và hiệu quả của các công cụ, bạn hoàn toàn có thể kiểm soát mọi thứ tại website nhanh chóng và dành thời gian để phát triển kinh doanh.

➤ TIẾT KIỆM CHI PHÍ – Với một mức giá vô cùng hạt dẻ (chỉ từ 199.000đ/tháng), bạn đã có thể sở hữu website CHILI với đầy đủ chức năng cần thiết. Ngoài ra bạn không còn cần tốn quá nhiều chi phí khi phải thuê nhân viên thiết kế hoặc nhân viên vận hành vì tất cả đã có CHILI hỗ trợ.

➤ CHUYÊN NGHIỆP – Website thiết kế chuẩn SEO, hiển thị tốt trên mọi màn hình thiết bị, tích hợp đầy đủ các ứng dụng cần thiết, cùng giao diện chuyên nghiệp, dễ dàng thao tác.

➤ UY TÍN: Bàn giao website đúng thời hạn và đúng chất lượng. Bên cạnh đó, CHILI còn hỗ trợ khách hàng 24/7.

Hãy đến với CHILI ASIA tại Vietnam Web Summit 2018 chỉ với 1 click “săn” những vé tham dự cuối cùng tại: https://vietnamwebsummit.com/vi/ve-tham-du/

0