Xử lý tắt bồn cầu trong nháy mắt với những mẹo nhỏ sau

Xử lý tắt bồn cầu trong nháy mắt với những mẹo nhỏ sau

Xử lý tắt bồn cầu trong nháy mắt với những mẹo nhỏ sau

Có nhiều nguyên nhân khiến bồn cầu, cống trong gia đình bị tắc nghẽn. Điều này khiến mọi sinh hoạt của máy hút bụi nhà xưởng gia đình sẽ bị đảo lộn, vô cùng khó chịu. Nếu sự cố tắc nghẹt không quá phức tạp, hãy xắn tay áo lên và xử lý chúng bằng những mẹo đơn giản sau nhé!


Các bước chuẩn bị

Trước khi thông hầm cầu bạn nên tiến hành một số các thao tác sau đây để đảm bảo vệ sinh cho nhà cửa:

- Đầu tiên bạn nên trải khăn cũ hay báo lên sàn nhà để máy lau sàn công nghiệp ở bình dương phòng trường hợp nước bồn cầu trào ra sẽ không tràn đầy nhà gây mất vệ sinh.

- Bạn nên mở cửa nhà vệ sinh để thoáng gió, vì lượng nước ứ đọng trong bồn cầu có thể làm sản sinh hơi ga hôi thối và có nhiều hóa chất độc hại. Cửa thông thoáng giúp cho bạn tránh hít vào gây hại đến cơ thể.

- Bạn nên đeo găng tay và áo chống nước khi làm vệ sinh bồn cầu để chống nhiễm khuẩn.

- Nên đọc kỹ hướng dẫn các sản phẩm hóa chất mà bạn định dùng để đảm bảo sử dụng đúng cách.

- Bạn không nên sử dụng nhiều loại hóa chất một lúc vì chúng có thể gây ra các phản ứng hóa học mà bạn không lường trước được.

- Bạn nên tắt đường nước dẫn vào bồn cầu vì lúc này nước liên tục vào bồn cầu có thể gây tràn, mất vệ sinh.

Các xử lý

Sau khi chuẩn bị chu đáo, giờ thì bạn thử áp dụng các cách dưới đây để khắc phục sự cố bồn cầu nhà mình nhé.

Cách 1: Mua một dây thông tắc dài hay ngắn tùy theo cấu trúc bồn cầu nhà bạn. Vật dụng này thường được bán tại các cửa hàng điện nước. Nên mua loại có đầu xoay. Sử dụng bằng cách luồn dây vào bồn cầu cho đến hết dây. Sau đó xoay đi xoay lại trong vòng 30 phút để thông tắc, đẩy trôi dị vật.

Hoặc bạn cũng có thể biến tấu móc treo quần áo thể biến thành một vật dụng thông cầu hiệu quả. Bạn bẻ móc ra thành thanh thẳng và nên gắn vải vào một đầu để tránh gây trầy xướt bồn cầu. Thọc thanh móc vào và đẩy xoay để đẩy vật cứng hoặc cuốn lấy các vật vướng mắc như tóc…

Cách 2: Một cách khác là bạn chỉ cần mua một cái thụt cầu ở các cửa hàng xây dựng dân dụng. Sau đó cho vào bồn cầu một chậu nước lớn trước khi thụt cầu.

Gậy bittong là dụng cụ thụt cầu phổ biến nhất. Bạn nên lựa chọn gậy có đầu bittong to để có hiệu quả lớn hơn.

Ngoài ra trước khi thụt cầu bạn nên ngâm đầu bittong trong nước ấm để làm mềm đầu đẩy giúp đạt hiệu quả cao hơn nhé.

Khi thụt nên tiến hành từ từ, đẩy và kéo theo dòng nước cũng như không khí. Nếu bạn làm một lần mà chưa được hãy kiên nhẫn lặp lại vài lần để thông dòng chảy và cuốn trôi đi vật cứng nhé.

Cách 3: Bạn cũng có thể hòa bột thông cống vào nước nóng và đổ chậm chậm vào bồn cầu.

Cách 4: Bột baking soda cũng là một cách để có thể thông tắc cầu bị nghẹt. Pha hỗn hợp gồm 100g baking soda cùng 1 phần muối và 1/2 phần giấm trắng. Đổ hỗn hợp vào bồn cầu, đợi 30 phút rồi đổ thêm một ấm lớn nước sôi vào bồn cầu.

Cách 5: Thử dội nước sôi vào bồn cầu để xem kết quả thế nào nhé.

Cách 6: Cuối cùng, nếu đã thử tất cả các cách trên và bạn vẫn bó tay với bồn cầu tắc nghẽn thì tốt nhất bạn nên gọi điện cho thợ thông cầu tắc nghẽn chuyên nghiệp để họ có thể giúp bạn.

Gợi ý cho bồn rửa chén: Bồn rửa chén cũng thường hay nước rửa tay sát khuẩn nhanh tắc nghẽn do đường ống bị mắc các loại thức ăn hay rác quá to. Vì vậy bạn nên thay lưới lọc có mắt nhỏ hơn để cản đồ ăn rơi xuống đường cống. Trong quá trình làm bếp và vệ sinh, cố gắng lấy sạch tất cả rác, hay đồ ăn, tránh đổ dầu mỡ trực tiếp xuống bồn nhé!
Với sản phẩm cân điện tử của Cty cân điện tử Việt Nhật và May bien tan sẽ dúp tiết kiệm điện nên hãy dùng máy biến tần: Công ty khăn ướt vina chuyên sản xuất, gia công các loại khăn ướt giá rẻ, khan uot bạn có muốn mua cân điện tử.


Cân phân tích điện tử dùng Bộ quả cân chuẩn chuyên dùng để cài đặt cân điện tử - bộ quả cân chuẩn f1bộ quả cân chuẩn e2.

Máy biến tần dúp bảo vệ động cơ và tiết kiệm điện hãy nên dùng may bien tan: Cty Đại Quang chuyên mua bán máy biến tần các loại từ máy biến tần 1 pha cho đến máy biến tần 3 pha. Đặc biệt hơn chúng tôi cung cấp cả máy biến tần giá rẻ.

Cân phân tích giá rẻ là dòng cân điện tử chuyên dùng được coi là cân phân tích phòng thí nghiệm có các loại như: cân phân tích 2 số lẻ hay loại khác là cân phân tích 4 số lẻ và cao cấp hơn là loại cân phân tích 5 số lẻ. Tân Nam Phát - Can dien tu ha noi hang đầu, Cân điện tử tại hà nội bạn cần mua can dien tu o ha noi.


quần lót nam giá sỉ tphcm, quần lót nam giá rẻ ở tphcm, Cơ sở sản xuất quần lót nam, Công ty sản xuất quần lót nam, Xưởng sản xuất quần lót nam, bán quần lót nam giá rẻ, cung cấp sỉ quần lót nam,

Nếu các bạn quan tâm đến cân bàn điện tử trong ngành nông sản đặc biệt là cân bàn điện tử giá rẻ hoặc loại cân vàng điện tử dùng trong ngành vàng bạc đá quý cũng như cân phân tích điện tử dùng trong phòng thì nghiệm, đặc biệt nhất là cân treo điện tử Xin liên hệ cân điện tử Tiến Đạt. Công ty cân điện tử Tiến Đạt chuyên sản xuất - mua bán - sửa chữa các sản phẩm can dien tu.


bạn tìm căn hộ cho thuê ở biên hòa thì xin hạy liên hệ chúng tôi để tìm thuê căn hộ chung cư tại biên hòa ưng ý như thể cho thuê nhà nguyên căn biên hòa . đặc biệt nhiều người đang có nhu cầu cho thuê nhà giá rẻ tại biên hòa, và dù thị trường có đến đâu vẫn có đủ cho thuê nhà tại biên hòa. Kể cả là thị trường mới nổi vể căn hộ dịch vụ cho thuê tại biên hòa vẫn hấp dẩn hơn cho thuê căn hộ biên hòa. Tại Biên Hòa đang nổi lên cho thue can ho amber courtcho thuê căn hộ The Pegasus Plaza.

Ngành vệ sinh công nghiệp đang phát triển mạnh với may xoa san be tong đặc biệt là may xoa san be tong gia re, không những vậy cùng theo đó là máy đánh bóng bê tông, hiện chúng tôi đang cung cấp nhiều loại may danh bong be tong để phục vụ xây dựng công nghiệp. Ngoài hai máy này còn có máy mài nền bê tông cũng như may mai san để phục vụ công trình xây dựng cùng Máy mài sàn bê tông mà bạn chựa thể biết hết công năng May mai nen .

Cân bàn điện tử của can dien tu Việt Nhật được dánh giá cao cùng cân phân tích điện tửcân treo điện tử cũng như cân mini điện tử. Đó mới chỉ là một trong rất nhiều sản phẩm của cân điện tử Việt Nhật các sản phẩm dùng cân nông sản như cân bàn điện tử hoặc cân sàn điện tử đang dược bán nhiều nhất cùng với cân treo điện tử hay cân phân tích điện tử dùng trong phòng thí nghiệm và cân vàng điện tử cao cấp sang trọng.

Hiện nay nhu cầu mua bán cân điện tử ở bình dương ngày càng nổi trội và rầm rộ. Chúng tôi chuyên bán cân điện tử ở bình dương chất lượng uy tín, các bạn có thể tìm mua cân điện tử ở bình dương mà không cần đi đâu xa vì cân điện tử giá rẻ tại bình dương chúng tôi luôn chất lượng. Cân điện tử tại bình dương ngoài ra chúng tôi còn sửa cân điện tử ở bình dương nhanh chóng tiện lợi...


Căn hộ Novaland quận 2 đang thịnh hành VD: căn hộ Victoria Village quận 2 một trong những dự án hút hàng bán căn hộ Novaland quận 2. Dự án Novaland quận 2 đang rất hút nhà đầu tư như dự án Swan Bay Nhơn Trạch của chủ đầu tư Swan City, cũng chủ đầu tư này đang phát triển dự án Swan Park Nhơn Trạch, dự án Swanpark Đông Sài Gòn đang phát triển song song với dự án Swan Bay Đại Phước. Swan Park Đông Sài Gòn được kỳ là thành phố vệ tinh thông minh nhất cho TpHCM, từ đó Swan Park Đồng Nai sẽ kéo lên Swan Bay đảo Đại Phước.

0