18/10/2018, 00:20

YouTube bất ngờ sập trên toàn thế giới

Sáng nay, người dùng YouTube đồng loạt báo rằng cả ứng dụng YouTube trên di động và trên nền web đều không hoạt động. Khi truy cập, người dùng chỉ thấy màn hình trắng hoặc thông báo “Đã xảy ra sự cố”. Trong sáng ngày 17/10 hôm nay, cộng ...

Sáng nay, người dùng YouTube đồng loạt báo rằng cả ứng dụng YouTube trên di động và trên nền web đều không hoạt động. Khi truy cập, người dùng chỉ thấy màn hình trắng hoặc thông báo “Đã xảy ra sự cố”.

Trong sáng ngày 17/10 hôm nay, cộng đồng người dùng Youtube đã sửng sốt vì ứng dụng Youtube đều đã bị down trên cả di động lẫn nền tảng Web. Mức độ ảnh hưởng theo nguồn tin là khác nhau với một số trang bị vào vòng loop loading trong khi số khác thì nhận được thông báo web đã bị sự cố. Tuy vậy, tất cả đều có điểm chung là không thể truy cập dịch vụ của Youtube ngay lúc này.

Song song đó, hàng ngàn user đã báo cáo về sự cố này trên trang Downdetector, tuy vậy có vẻ các trang mạng xã hội khác vẫn chưa đưa thông tin gì về vụ việc trên qua đó cho thấy lỗi này chỉ mới xảy ra.

Một người dùng trên reddit, ATMA, đã cảnh báo: “Có ai cũng không vào được Youtube không? Tôi không tài nào mở Youtube được. Khi tôi tải trang, nó cứ tải hết mấy ô giữ chỗ HTML/CSS và không gì hết. Tôi sắp bị điên rồi. Có ai bị vậy không?”

Hiện nay phía Google cũng chưa có bất cứ phản hồi nào về sự cố này. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật mọi thông tin liên quan sớm nhất có thể.

Techtalk

0