05/10/2018, 11:03

10 WordPress SEO Plugins phổ biến nhất

Như các bạn đã biết, WordPress là một trong những mã nguồn tuyệt vời nhất với dân WEB, và được số đông cộng đồng sử dụng nhất trên thế giới cũng chính vì thế mà thư viện bổ sung giàu có nhất trong các CMS, trong số đó có WordPress SEO Plugins. SEO là tiêu chí đặt ra hàng đầu của các WEB được ...

Như các bạn đã biết, WordPress là một trong những mã nguồn tuyệt vời nhất với dân WEB, và được số đông cộng đồng sử dụng nhất trên thế giới cũng chính vì thế mà thư viện bổ sung giàu có nhất trong các CMS, trong số đó có WordPress SEO Plugins.

SEO là tiêu chí đặt ra hàng đầu của các WEB được tạo ra không chi riêng về WordPress, với những ai đã sử dụng và đang tìm hiểu về WordPress thì có lẻ sẽ biết được SEO là một trong những thế mạnh của WordPress. Ở những bài trước mình có giới thiệu về cách tối ưu SEO cho WordPress trong đó có đề cập một số Plugin SEO mà lát nữa đây mình cũng sẽ nhắt lại.

Tại sao mình phải sử dụng WordPress SEO Plugins để tối ưu WordPress với công cụ tìm kiếm? SEO là vấn đề tỉ mĩ, có thể nói càng ít sai sót càng tốt, mặt khác nó sẽ là công việc quan trọng vì phải lấy được sự tín nhiệm của người dùng cũng như bot tìm kiếm. WordPress SEO Plugins sẽ giúp các bạn tự động kiểm tra các lỗi có thể mắc phải trong SEO về: Title, thẻ Meta, từ khóa, thống kê, đánh giá sự tối ưu và có thể tạo sitemap xml và submit lên Google thay cho bạn.

Lý do tạo ra bài viết này? WordPress SEO Plugins sẽ hàng ngày hàng giờ update liên tục, tuy nhiên chúng ta sẽ sử dụng plugin nào là tốt nhất đó là vấn đề khó cho mỗi chúng ta đòi hỏi có thời gian để kiểm nghiệm. Chính vì thế bộ sưu tập 10 WordPress SEO Plugins phổ biến nhất thật sự bổ ích cho các bạn, các plugin này đã được cộng đồng WordPress đánh giá là tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất.

1. Google XML Sitemaps Plugin
Google XML Sitemaps Plugin

Google XML Sitemaps Plugin

Đây là một trong những plugin phổ biến và có thời gian ra đời sớm nhất của WordPress SEO Plugins, Google XML Sitemaps giúp bạn tự tạo ra chỉ mục trong XML sitemap và submit lên các công cụ tìm kiếm, hiện nay hỗ trợ nhiều như: Google, Yahoo và Bing.
DOWNLOAD PLUGIN 2. WordPress SEO by Yoast Plugin
WordPress SEO by Yoast Plugin

WordPress SEO by Yoast Plugin

WordPress SEO by Yoast là một plugin ra đời sau, được bổ sung rất nhiều tính năng, có thể nói nó còn làm được nhiều hơn cả một plugin, có sự tranh luận về plugin này còn tốt hơn cả All in SEO Pack, đây là một sự phát triển vượt bật, và là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.
DOWNLOAD PLUGIN 3. Broken Link Checker Plugin
Broken Link Checker Plugin

Broken Link Checker Plugin

Liên kết mà bị hỏng, gãy thật sư là không tốt chút nào cho một trang web. Broken Link Checker Plugin sẽ giúp bạn kiểm tra điều đó và xuất thông báo mỗi khi có liên kết bị hỏng trong site bạn và mình chỉ việc fix nó lại mà thôi.
DOWNLOAD PLUGIN 4. All in One SEO Pack Plugin
Google XML Sitemaps Plugin

Google XML Sitemaps Plugin

Đây là một trong những plugin luôn có trong các blog wordpress của mình, nó rất tối ưu đơn giản về cách sử dụng không cầu kỳ mà hiệu quả mang lại rất cao.
DOWNLOAD PLUGIN 5. SEO Rank Reporter Plugin
SEO Rank Reporter Plugin

SEO Rank Reporter Plugin

Việc kiểm tra thứ hạng, từ khóa của bạn là rất cần thiết, SEO Rank Reporter sẽ theo dõi từ khóa của bạn trên google và báo cáo sau 3 ngày, với cơ chế rất thông minh đây sẽ là plugin hữu ích cho bạn.
DOWNLOAD PLUGIN 6. Platinum SEO Pack Plugin
Platinum SEO Pack Plugin

Platinum SEO Pack Plugin

Platinum SEO Pack Plugin là một gói tích hợp hoàn chỉnh các công cụ về SEO cho WordPress tương tự All in One SEO Pack. Đây là một plugin được đánh giá là mạnh và được nhiều người sử dụng nhất.
DOWNLOAD PLUGIN 7. SEO Ultimate Plugin
SEO Ultimate Plugin

SEO Ultimate Plugin

SEO Ultimate Plugin được đánh giá là có giao diện quản lý rất thân thiện với người sử dụng, và mạnh mẽ để chắm sóc cho SEO cho blog của bạn!
DOWNLOAD PLUGIN 8. HeadSpace2 SEO Plugin
HeadSpace2 SEO Plugin

HeadSpace2 SEO Plugin


HeadSpace2 SEO Plugin rất mạnh để quản lý về các thẻ meta, title, keywork. Plugin được tích hợp một số tính năng ngộ nghĩnh khác nữa có thể tao được sự mới lạ trong việc tối ưu SEO.
DOWNLOAD PLUGIN 9. NextScripts Social Networks Auto-Poster Plugin
NextScripts Social Networks Auto-Poster Plugin

NextScripts Social Networks Auto-Poster Plugin

NextScripts Plugin sẽ tự động submit lên các trang mạng xã hội: Facebook, twitter, Pinterest … bài viết của bạn, hiện nay việc quảng bá web lên các mạng xã hội là một phần không thể thiếu nên Plugin này được bình chọn là hữu ích và sáng tạo.
DOWNLOAD PLUGIN 10. Nofollow for external link Plugin
Nofollow for external link

Nofollow for external link

Plugin này như một công cụ hiện đại cho phép bạn quản lý các liên kết bên ngoài thêm nofollow và target=_blank điều này rất cần thiết, rất có lợi cho SEO.
DOWNLOAD PLUGIN

Kết luận: Dùng WordPress SEO Plugins phải có sự chọn lọc vì đó là một vấn đề quan trọng cho WEB, blog của chúng ta. Mình tin rằng các plugin này sẽ giúp được các bạn nhiều trong việc xây dựng WEB bằng WordPress.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 8.2/10 (5 votes cast)
10 WordPress SEO Plugins phổ biến nhất, 8.2 out of 10 based on 5 ratings
Tags:Blog WordPress, Plugins, WordPress SEO Plugins
0