05/10/2018, 11:17

15+ WordPress education themes cho trường học

Hiện nay công việc giáo dục không đơn thuần là đến trường để học nhất là trong thời đại công nghệ thông tin giao viên và học sinh hoặc phụ huynh có thể trao đổi, tương tác với nhau qua internet và website điều tất yếu trong tình huống này. Hôm nay BCDOnline Blog muốn chia sẻ đến các bạn một bộ sưu ...

Hiện nay công việc giáo dục không đơn thuần là đến trường để học nhất là trong thời đại công nghệ thông tin giao viên và học sinh hoặc phụ huynh có thể trao đổi, tương tác với nhau qua internet và website điều tất yếu trong tình huống này. Hôm nay BCDOnline Blog muốn chia sẻ đến các bạn một bộ sưu tập WordPress themes về chủ đề trường học, giáo dục WordPress education themes 2015. Đối với một website về giáo dục thì giao diện không quá cầu kỳ màu sắc không nhiều, chủ yếu là bố cục như thế nào cho dễ nhìn đặt biệt là khi tương tác lâu với wesite chúng ta không bị quá mỏi mắt nhằm mục đích học tập online được dễ dàng hơn. Nắm bắt được điều đó mình đề cử những education themes sau đều đáp ứng được. Những WordPress templates này đều là themes chất lượng được update thường xuyên trong đó có free wordpress themes và premium themes phù hợp cho các bạn có nhu cầu.

wordpress theme ve education

WordPress education themes

Những education themes sau có nhiều chức năng quản lý tối ưu cho wesite của bạn hiển nhiên là hỗ trợ Admin Option, tính năng quản lý table cho bạn thiết kế thời khóa biểu, lên lịch học tập, slideshow trình diễn bài học tiêu biểu, sự kiện quan trọng hay họp mặt ngoại khóa. Page template cho blog đăng nhập thành viên viết cảm ngĩa hay đóng góp ý kiến xậy dựng bài học. Bạn là giáo viên có thể sử dụng những best WordPress education themes này cho trình bày bài giảng, thông báo thông tin cho sinh viên, học sinh, công bố điểm thi … rất nhiều tiện ích cho bạn sử dụng. Có thể nói cách khác education themes giống như một mảng nhỏ của dạng themes business nên bạn có thể tùy biến thành một blog hay một web doanh nghiệp tùy vào nhu cầu.

Những tính năng chính trong bộ sưu tập themes

tinh nang chinh trong wordpress themes

Accesspress Lite Education Theme

Accesspress Lite Education Theme DEMO / DOWNLOAD

Impact lite WordPress Theme

Impact lite WordPress Theme DEMO / DOWNLOAD

SKT Biz WordPress Theme Miễn Phí

SKT Biz WordPress Theme Miễn Phí DEMO / DOWNLOAD

Sela Theme Cho Trường Học

Sela Theme Cho Trường Học DEMO / DOWNLOAD

Enigma WordPress theme

Enigma WordPress themes DEMO / DOWNLOAD

Spacious Education Template

Spacious Education Template DEMO / DOWNLOAD

Flat Free Education Theme

Flat Free Education Theme DEMO / DOWNLOAD

MH Joystick Fite Free Theme

Wen Business Free Theme DEMO / DOWNLOAD

Wen Business Free Theme

MH Joystick Fite Free Theme DEMO / DOWNLOAD

Divi Education Best Theme

Divi Education Best Theme DEMO / DOWNLOAD

Education Premium WordPress Theme

Education Center WordPress Template DEMO & DOWNLOAD

Education Center WordPress Template

Education Center WordPress Template DEMO / DOWNLOAD

Baby Kids Education Theme

Baby Kids Education Theme DEMO / DOWNLOAD

Collective WordPress Theme

Collective WordPress Theme DEMO / DOWNLOAD

Keynote WordPress Theme

Keynote WordPress Theme DEMO & DOWNLOAD

Business Premium Education Theme

Business Premium Education Theme DEMO & DOWNLOAD

Invent Education WordPress Theme

Invent Education WordPress Theme DEMO & DOWNLOAD Đây cũng là bộ sưu tập quan trọng của WordPress themes do BCDOnline Blog sưu tầm, theme như một dạng business nhỏ giúp cho các bạn xây dựng một giao diện hoàn hảo cho website học đường, giảng đường các trường đại học, cao đẳng và blog cho các giáo viên tương tác với học viên của mình. Đâu cũng là chủ đề thích hợp cho các bạn học sinh tạo blog giao lưu học tập. Trong đây có rất nhiều WordPress themes miễn phí, các bạn sử dụng và đánh giá nha! Chúc thành công.

VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 10.0/10 (1 vote cast)
15+ WordPress education themes cho trường học, 10.0 out of 10 based on 1 rating
Tags:WordPress Themes
0