04/10/2018, 18:08

7 Free Image Sliders cho Joomla

Image Slider có vẻ như là một extension không thể thiếu cho các trang web , đặc biệt là những trang web được tạo từ Joomla. Hôm nay, mình xin chia sẻ cho các bạn 7 kiểu slider hình ảnh khác nhau, các bạn có thể áp dụng ngay cho chính trang web hay blog của mình. 1. Image Show Image ...

Image Slider có vẻ như là một extension không thể thiếu cho các trang web , đặc biệt là những trang web được tạo từ Joomla. Hôm nay, mình xin chia sẻ cho các bạn 7 kiểu slider hình ảnh khác nhau, các bạn có thể áp dụng ngay cho chính trang web hay blog của mình.

1. Image Show

7 Free Image Sliders cho Joomla

Image Show đủ sức để các bạn làm khách viếng thăm trang web ngạc nhiên đến tột độ với độ mượt và hiệu ứng mà nó mang lại. Extension này rất dễ cài đặt và nó hoàn toàn miễn phí, được phát triển bởi Gavickpro.

Parallax Slider

7 Free Image Sliders cho Joomla

Nếu  các bạn đang tìm kiếm một slideshow với hiệu ứng Parallax, thì plugin này hoàn toàn xứng đáng để các bạn chọn lựa cho website của mình.

 3. Unite Nivo Slider ver. 2.0.1

nivo-slider

Nivo Slider đã quá quen thuộc với chúng ta với những hiệu ứng chuyển hình hết sức đẹp mắt và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.

4.RokSprocket

RocketSpoekt

Roksprocket  là một trong những extension tốt nhất được dùng trên các website. Với Rockprocket các bạn có thể tạo ra những slideshow ngoài sức tưởng tượng.

Widgetkit

widgetkit

WIdgetkit có 2 phiên bản Free và Premium , tuy nhiên , với phiên bản Free các bạn cũng đủ dùng cho website hay blog của mình.

SP Smart Slider

Sp-smart-slider

Extension này được tạo bởi Joomshaper, SP Smart Slider vừa là content và image slider.

DJ-ImageSlider

phoca_thumb_l_1-full-size-image

 DJ-ImageSlider là một slideshow có khả năng responsive rất cao, extension này cho phép bạn hiển thị ảnh với tiêu đề và đoạn mô tả ngắn về hình ảnh đó. DJ-ImageSlider có thể hiển thị hình ảnh cả chiều ngang và chiều dọc.

Mình hy vọng với 7 image slider mà mình giới thiệu trong bài viết này, đủ để các bạn dùng và nhớ là chia sẻ cho mình và mọi người khác những slider khác mà các bạn biết nhé.

Chúc các bạn thành công !

Tags: image slider joomla extensions joomla plugins

Chuyên Mục: Joomla

Bài viết được đăng bởi webmaster

0