17/09/2018, 20:34

7 triệu tài khoản DropBox bị hack, người dùng cần thay đổi mật khẩu ngay

Dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến Dropbox có vẻ như đã bị tin tặc tấn công. Một loạt các bài viết đã được đăng tải trên Pastebin có nội dung chứa thông tin cá nhân đăng nhập cho hàng trăm tài khoản Dropbox. Những kẻ tấn công tuyên bố rằng tổng cộng có 6.937.081 thông tin tài khoản cá nhân đã ...

Dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến Dropbox có vẻ như đã bị tin tặc tấn công. Một loạt các bài viết đã được đăng tải trên Pastebin có nội dung chứa thông tin cá nhân đăng nhập cho hàng trăm tài khoản Dropbox.

Những kẻ tấn công tuyên bố rằng tổng cộng có 6.937.081 thông tin tài khoản cá nhân đã bị xâm nhập. Các tin tặc đã tiết lộ nhiều cặp tên người dùng/mật khẩu và nếu họ nhận được đóng góp bằng Bitcoin họ sẽ tiết lộ nhiều hơn các thông tin này.

Các hacker đã đăng tải thông tin đăng nhập bị rò rỉ trong ba đợt tính đến nay. Trong khi bài viết này được thực hiện, thông tin tiếp tục bị rò rỉ, các tin tặc gọi đó là “Sự thách thức Dropbox”.

SecurityDaily đã kiểm tra các tài khoản này, rất nhiều tài khoản trong số đó vẫn đang được sử dụng. Tuy nhiên, Dropbox đã thiết lập lại tất cả các tài khoản được liệt kê trong thông tin đăng tải trên Pastebin và đó là lý do vì sao khi đăng nhập vào những tài khoản này bạn sẽ được yêu cầu đổi mật khẩu và xác thực qua email. Hiện tại, số lượng tài khoản DropBox được tiết lộ đã lên tới con số gần 700 tài khoản.

Người dùng Dropbox nên thay đổi mật khẩu càng sớm càng tốt và thực hiện kích hoạt tính năng xác thực hai yếu tố ngay để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình.

Bài viết cùng chủ đề << HACK TÀI KHOẢN SKYPE CHỈ TRONG 6 BƯỚC ĐƠN GIẢNHacker tiết lộ cách hack tài khoản Facebook >>
0